Nhân sự mới của báo Người đưa tin

Nhân sự mới của báo Người đưa tin

Thứ 2, 11/03/2013 | 17:00
0

Thay mặt Ban Biên tập, ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật, Tổng biên tập báo Người đưa tin công bố Quyết định số 07/QĐ bổ nhiệm ông Trần Việt Dũng, Tổng Thư ký Tòa soạn làm Ủy viên Ban Biên tập báo Người đưa tin.

Nhịp sống - Nhân sự mới của báo Người đưa tin Ông Lê Tuấn Dũng, Phó tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật tặng hoa tân Ủy viên BBT

Theo Quyết định trên, ông Trần Việt Dũng được Ban Biên tập giao phụ trách nội dung, truyền thông, đối ngoại, kinh doanh, dự án của báo Người đưa tin.

Ban Biên tập báo Người đưa tin hiện nay có 3 người, bao gồm Tổng biên tập, một phó tổng biên tập và một Ủy viên.

Trong thời gian này, ông Trần Việt Dũng kiêm Tổng Thư ký tòa soạn của tờ báo.

Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh nhấn mạnh, 'trong 2 năm qua, tờ báo có từng bước trưởng thành và đến nay, Ban biên tập giao quyền hạn đi đôi với trách nhiệm nặng nề đối với đồng chí Trần Việt Dũng để phát triển tờ báo lên một bước mới'.

Ông Trần Việt Dũng cảm ơn Ban biên tập đã tin cậy và cho biết, ông sẽ dùng toàn tâm, toàn ý để cùng Ban Biên tập, Ban Thư ký Tòa soạn và toàn bộ cán bộ, phóng viên đưa báo Người đưa tin phát triển lên một bước mới, tạo được sự tin cậy của độc giả, phát triển tờ báo trên nhiều mặt; phấn đấu để sớm trở thành kênh thông tin chính thống, hấp dẫn, thiết thực và có uy tín của Hội Luật gia Việt Nam'.

Kể từ khi xuất hiện trên mạng internet ngày 13/3/2011, đến nay, Người đưa tin có hơn nửa triệu lượt truy cập hàng ngày, theo Google Analytics.

Ngọc Lương

Trường đại học luật nước Mỹ thăm báo Người đưa tin

Thứ 6, 04/01/2013 | 22:37
Sáng 4/1/2013 tại Hà Nội, ĐH Luật John Marshall (The John Marshall Law School) của Mỹ đã thăm và giao lưu với báo điện tử Người đưa tin trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Hội Luật gia Việt Nam.

Chỉnh sửa phiên bản Người đưa tin trên điện thoại di động

Thứ 4, 20/02/2013 | 17:24
Độc giả truy cập từ điện thoại di động sẽ được điều hướng về bản wap tại địa chỉ: m.nguoiduatin.vn.