Nhân tố bí ẩn tập 1 vòng Lộ diện: Thanh Lam quyết loại Minh Dũng

Nhân tố bí ẩn tập 1 vòng Lộ diện: Thanh Lam quyết loại Minh Dũng

Thứ 2, 30/05/2016 | 06:05
0
Kết thúc vòng Tranh đấu, 24 thí sinh xuất sắc nhất ở các Hạng mục đã cùng nhau bước vào cuộc tranh tài gay go và quyết liệt hơn: vòng Lộ diện.

Ở thử thách này, chỉ có 12 chiếc vé an toàn cho cả 4 hạng mục được lựa chọn để có cơ hội bước vào vòng Liveshow. Sau mỗi phần thi, Ban Giám khảo sẽ đưa ra quyết định thí sinh nào được ngồi lại ghế hay thí sinh nào buộc phải ra về.

Do chỉ nhận được hai sự chấp nhận từ Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương, "Bi Rain phiên bản Việt" Minh Dũng đành ngậm ngùi dừng bước trong tiếc nuối. Đối với bản thân giọng ca Hoang mang, chị cho rằng Minh Dũng là điểm mới khác lạ trong cuộc thi. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cảm thấy đây là một tiết mục hay và giọng hát của Minh Dũng còn nhiều điều để khám phá. Trong khi đó, Thanh Lam cho rằng Minh Dũng phải cần sáng tạo hơn để khẳng định màu sắc của mình.

Giải trí - Nhân tố bí ẩn tập 1 vòng Lộ diện: Thanh Lam quyết loại Minh Dũng

“ Bi Rain phiên bản Việt” - Trần Minh Dũng dừng bước sau tập 1 vòng Lộ diện.

Mở màn chương trình Nhân tố bí ẩn tập 1 vòng Lộ diện, Đặng Nhật Tân đã mang đến liên khúc Yêu và yêu & Mùa yêu đầu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng với giọng hát ngọt ngào, ấm áp. Hồ Quỳnh Hương nhận xét đây là tiết mục mở đầu rất sạch sẽ, lãng mạn và mang đến cho khán giả sự thoải mái, dễ chịu.

Giải trí - Nhân tố bí ẩn tập 1 vòng Lộ diện: Thanh Lam quyết loại Minh Dũng (Hình 2).

Tiếp đó, Hoàng Thị Thanh Thảo đã khoe giọng hát cao vút của mình qua ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với phiên bản opera mới mẻ, Thanh Thảo đã ghi điểm trước các Huấn luyện viên. Ca sĩ Tùng Dương đánh giá Thanh Thảo đã tạo được dấu ấn riêng khi thể hiện bài hát này.

Giải trí - Nhân tố bí ẩn tập 1 vòng Lộ diện: Thanh Lam quyết loại Minh Dũng (Hình 3).

Ở đêm thi này, Adam đã thể hiện sôi động và tự tin một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Mượn. Ngoài phần hát, Adam tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là những động tác vũ đạo chuyên nghiệp.

Giải trí - Nhân tố bí ẩn tập 1 vòng Lộ diện: Thanh Lam quyết loại Minh Dũng (Hình 4).

Chàng trai “Bi Rain ph

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.