Gần đây trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài khoảng hơn 2 phút ghi lại cảnh nhân viên cây xăng trên đường Láng, Hà Nội bị khách hàng "tố" vạch mặt với chiêu trò gian lận xăng hết sức tinh vi. Khách hàng phát hiện số xăng cửa hàng bơm vào lớn hơn số lượng bình thường đến 1,7 lít khiến cho dư luận xã hội bức xúc.
Theo người đăng tải đoạn clip trên, cây xăng nơi xảy ra sự việc là cửa hàng xăng dầu số 3, có địa chỉ tại số 1174 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đoạn clip trên đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, thu hút được nhiều sự quan tâm, nhận được những lời bình luận trái chiều, lượt like của cộng động mạng.
Cây xăng số 1174 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội nơi xảy ra sự việc
Liên quan đến vụ việc trên, chị Lương Ngọc A (Sn 1993, quê ở Hà Nam, cũng chính là nữ khách hàng trong đoạn clip vạch mặt nhân viên cây xăng gian lận), kể lại: Vào khoảng 11h30 trưa ngày 24/1, chị chạy xe vào cửa hàng xăng dầu số 3 - Công ty TNHH Xây dựng Toàn Hiền ở số 1174 đường Láng để mua xăng. Chị A. đề nghị nhân viên đổ đầy bình xăng. Sau đó chị có đưa cho nhân viên tờ 100.000 đồng để thanh toán thì nhân viên trả lại 5 nghìn đồng. Chị A. ngạc nhiên hỏi: "Sao hết nhiều thế ạ?.Trước đó trong bình vẫn còn xăng mà”.
Thấy chị thắc mắc nhân viên chỉ vào đồng hồ trên cột xăng và bảo số tiền khách hàng này phải thanh toán là 95.000 đồng, tương đương với 6,1 lít xăng.
Chị A. cho rằng: “Vì thường xuyên đổ xăng mỗi lần đổ đầy bình chỉ hết tầm 65.000 đồng. Nhưng khi đổ xăng lần này tôi thấy số tiền vượt tới 30.000 đồng nên tôi nghi ngờ. Mà thông số kỹ thuật của bình xăng Yamaha Nozza là chỉ 4,4 lít".
Nhân viên cây xăng- người bị tố gian lận xăng của khách hàng. Ảnh cắt từ clip
Nam nhân viên cây xăng