Nhân viên massage

Nhân viên massage "sống dở chết dở" vì cạm bẫy của quý bà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Các nhân viên nam massage tiết lộ, khi làm cho phụ nữ, họ được cưng chiều và "bo" hậu hĩnh hơn các đối tượng khác.

Anh Lê Văn Hưng (nhân viên một quán masage trên phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, tần suất các quý bà "sồn sồn" đến các trung tâm massage nhiều hơn các đối tượng khác. Bởi họ có nhiều thời gian rảnh hơn, lại muốn đi massage để níu kéo tuổi thanh xuân. Có một số phụ nữ luống tuổi đến đây chỉ với mục đích là được nói chuyện với nhân viên massage cho khuây khỏa… Từ nhu cầu đa dạng của khách, khiến không ít lần nhân viên massage rơi vào tình huống "sống dở chết dở".

Xã hội - Nhân viên massage 'sống dở chết dở' vì cạm bẫy của quý bà

Cửa hàng massage, nơi Lê Văn Hưng đang làm việc

Trận đòn ghen vô cớ

Cơ sở massage - spa H.H, nơi anh Hưng làm việc nổi tiếng với phương pháp massage trị liệu bằng thảo dược nên được nhiều quý bà, quý cô lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ massage tại đây có đội ngũ nhân viên khá đẹp trai, to khỏe, tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của khách. Mặc dù theo quy định, tất cả nhân viên đều phải có chứng chỉ hành nghề nhưng Hưng cho biết, nhân viên tại đây đa số vừa học vừa làm. Có thời điểm, do thiếu nhân viên nên những học viên vừa được tuyển vào cũng được chỉ định phục vụ khách.

Hưng cho biết: "Nhiều nhân viên nam ở đây không có chứng chỉ hành nghề nhưng vẫn massage cho khách, vì ông chủ chỉ đạo "vừa học, vừa làm". Tay nghề có thể chưa cao nhưng quan trọng nhất là phải biết lấy lòng các quý bà, quý cô".

Cũng theo Hưng, tuy không có quy định cụ thể về nhân viên nam massage cho nữ, nhưng hầu như khách nữ đến đều được nhân viên nam phục vụ. Thậm chí, rất nhiều khách nữ chủ động yêu cầu nhân viên nam massage. Hưng bảo: "Trên cơ thể con người là sơ đồ các đường kinh lạc và các huyệt vị, mình masage và bấm huyệt đúng cách sẽ làm cho khách thoải mái, tan đi mệt mỏi. Vì thế, nhiều quý bà, quý cô "nghiện" nhân viên nam massage.

Thế nhưng, có lần cơ sở này bị náo loạn khi có một người đàn ông khoảng 60 tuổi đến… đánh ghen!. Chả là, khi thấy bà vợ ngoài 50 tuổi của mình tuần nào cũng 3 - 4 lần ra khỏi nhà, hỏi đi đâu không nói, cứ về đến nhà là hớn hở, ông chồng sinh nghi, tưởng bà đi… ngoại tình. Thế là, ông này bí mật bám theo, thấy vợ rẽ vào cơ sở massage, liền xông vào các phòng tìm vợ. Khi thấy bà đang "tênh hênh" trên giường massage, cùng nhân viên nam đang bấm huyệt, ông ta lao vào đấm đá và chửi nhân viên là "ca ve".

Ngay sau đấy, chủ cơ sở phải đứng ra giải thích, ông này mới nguôi ngoai. Từ đó, các nhân viên ở quán không thấy bà U50 này quay lại massage nữa. Nhiều khách hàng sau lần đến massage cảm thấy hài lòng, họ "dập dìu" rủ bạn đến để thư giãn. Có chị còn mua thẻ VIP tặng cho cô bạn thân, nhân dịp sinh nhật…

Hầu hết, những người làm nghề massage đều giấu gia đình và bạn bè. Họ phải nói dối người thân rằng, đang làm nghề khác để tránh mọi sự phiền toái. Vì việc hình dung ra một người đàn ông, vào phòng kín, dùng đôi tay để massage trên khắp cơ thể phụ nữ là một điều "kinh khủng", nhất là công việc này lại được coi là một nghề.

Nhiều nam nhân viên massage xác nhận với tôi rằng, nghề này ở Sài Gòn được nhìn nhận thoáng hơn so với Hà Nội. Bởi bản chất của nghề này là các động tác xoa bóp, kết hợp các thủ thuật của y học cổ truyền, làm cho cơ thể được thư giãn, mạch máu lưu thông. Nhưng những biến tướng và những hệ lụy của nghề này khiến nhiều người vẫn có cái nhìn ác cảm. Hưng bảo, đi tán gái, khi biết "cá đã cắn câu", Hưng mới dám nói thật là đang làm nghề massage, nếu không các cô ấy sẽ chạy mất dép…

Xã hội - Nhân viên massage 'sống dở chết dở' vì cạm bẫy của quý bà (Hình 2).

Nhiều quý bà "sồn sồn" thích được nam giới massage

Và những lần bị "gạ tình"

Một nhân viên massage tại một cơ sở ở phố Xã Đàn ( Đống Đa, Hà Nội) cho biết, làm nghề này phải kiên trì và biết "đạp lên dư luận mà sống". Bởi, ngay những người trong nghề cũng còn e ngại khi chia sẻ với người khác thì làm sao trách được người ngoài hiểu sai. Đa phần nhân viên massage nam đều muốn làm nghề một cách chân chính và nghiêm túc, nhưng đôi khi khách hàng "làm hư" họ.

Nhiều phụ nữ đến đây masage và chủ động yêu cầu nhân viên nam làm. Khi vào phòng thay đồ, họ trở ra với tấm khăn choàng khoác hũng hờ và những động tác uốn éo. Thậm chí, có quý bà còn nói thẳng ra là muốn được nhân viên dùng tay làm "chuyện kia". Có quý bà tên L, còn "ôn nghèo kể khổ" rằng, chồng đã già nên không đáp ứng được, nếu "chiều" bà ta, thì muốn gì cũng được, khiến nhiều nhân viên nam mới vào nghề ở H.H "sởn da gà".

Và nếu như những nhân viên massage ấy không muốn mình sa chân vào "con đường lấm bùn" thì phải biết cách từ chối khách hàng để không mất lòng khách, họ vẫn vui vẻ mà mình vẫn bảo đảm an toàn.

Mạnh Q. - nhân viên quán massage T. trên phố chùa Láng (Hà Nội) tiết lộ, có nhiều người đồng tính cũng vào đây massage nhưng với mục đích khác. Một số gay do không tìm được bạn tình, không được thỏa mãn dục vọng nên tìm đến đây và yêu cầu nhân viên nam đẹp trai, khỏe mạnh, massage rồi tìm cách "gạ tình". Q bảo: "Làm nhân viên massage nhưng em cứ nghĩ đến hình ảnh nam giới ôm chặt nhau là thấy ghê rồi!".

Ngoài những đối tượng đến massage với mục đích không trong sáng, số đông khách đi thư giãn theo đúng nghĩa của nó. Lê Văn Hưng cho biết, nhiều người bị đau cột sống, khớp, đi châm cứu, đến đây massage huyệt vị để tăng khả năng chữa bệnh. Có hôm đông khách, nhiều quý bà, quý cô vẫn vui lòng đợi cả tiếng đồng hồ mới đến lượt mình. Để tránh phải đợi, nhiều người phải đặt trước giờ và nhân viên quen. Nhiều khách hàng nữ sau khi sử dụng dịch vụ massage đã thay đổi cái nhìn thiện cảm hơn đối với nam nhân viên làm nghề massage. Bởi, họ hiểu rằng, nghề nào cũng có người nọ, người kia và nếu đi làm để kiếm tiền một cách chân chính và nghiêm túc thì đều rất đáng trân trọng.

Anh Trần Ngọc Cường (chủ một spa - massage trên phố Thái Hà - Hà Nội) chia sẻ: "Spa, massage chia làm ba loại: Hạng sang, hạng trung và hạng bình dân. Các spa cao cấp tuyển nhân viên nam vào với mục đích làm phong phú thêm đội ngũ nhân viên và tạo cho họ công ăn việc làm chân chính. Ở các spa cao cấp, đối tượng khách hàng là những người có tiền, có học thức nên nhân viên massage cũng được đào tạo bài bản về cách giao tiếp, ứng xử văn hóa nên tuyệt nhiên không có chuyện “sàm sỡ”…

Dễ thành "trai bao"

Đã có lần, Q. phải gọi nhân viên khác vào "ứng cứu", vì bị người cùng giới "sàm sỡ". Ngoài việc làm ở quán, nhiều nhân viên massage còn được mời về tận nhà để phục vụ các quý bà. Nếu nhận lời về nhà thì việc làm "trai bao" cho các quý bà "rửng mỡ" này rất có thể xảy ra. Tại quán của Q., đã có trường hợp sau khi được quý bà để mắt đến, thì nam nhân viên tên V. đã nghỉ hẳn việc và chỉ phục vụ một mình quý bà kia theo kiểu "phi công trẻ".

Lạc Thành


Tag: trai bao