Nhân viên ngân hàng bàng hoàng nhớ lại giây phút bị 'dọa giết'

Nhân viên ngân hàng bàng hoàng nhớ lại giây phút bị 'dọa giết'

Thứ 4, 16/12/2015 | 07:49
0
“Anh ta cầm mảnh vỡ thủy tinh sắc nhọn của cửa kính và kéo cắt giấy rồi chĩa về phía chúng tôi chửi mắng và dọa giết”, một nhân viên ngân hàng nhớ lại.

Khuya ngày 15/12, nam thanh niên tên Phạm Văn Tuấn (22 tuổi, quê huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), tạm trú TP.Biên Hòa, Đồng Nai (đối tượng cố thủ trong ngân hàng Agribank vào chiều cùng ngày) đã được tiến hành cấp cứu và phẫu thuật tại BVĐK Đồng Nai. Trước đó, nam thanh niên này đã tự đâm vào bụng mình. Bên cạnh đó thì lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giám sát đối tượng này.

Pháp luật - Nhân viên ngân hàng bàng hoàng nhớ lại giây phút bị 'dọa giết'

Nhiều người hoảng sợ khi nghe đối tượng Tuấn gào thét

Một người dân tên Nguyễn Văn Vương chứng kiến vụ việc nhớ lại: “Tôi vừa tan ca về ngay trước cổng KCN Loteco Long Bình, kế bên ngân hàng Agribank thì giật mình khi nghe tiếng nhiều người dân hô hoán.

Ngay lúc đó, nhân viên ngân hàng lẫn khách đến giao dịch đã cùng nhau chạy tán loạn ra ngoài và liên tục la hét cầu cứu.

Khi tôi chạy lại xem thì nhìn qua cửa kính thấy bên trong có một nam thanh niên cầm vật nhọn, đứng trên bàn của ngân hàng vừa hát hò, la hét và đòi giết người. Ngay cả chúng tôi đứng bên ngoài hàng rào cũng nghe rất rõ tiếng hét của thanh niên này”.

Một nhân viên ngân hàng thất thần nhớ lại giây phút kinh hoàng: “Khi xông thẳng được vào bên trong ngân hàng thì anh ta đến quầy giao dịch rồi cướp máy đếm tiền và vứt máy đếm tiền vào vách ngăn thủy tinh làm tấm vách ngăn vỡ thành nhiều mảnh vụn.

Anh ta cầm mảnh vỡ thủy tinh sắc nhọn của cửa kính và kéo cắt giấy rồi chĩa về phía chúng tôi chửi mắng và dọa giết. Nghĩ là cướp nên tôi cùng các đồng nghiệp khác và khách giao dịch đã cùng nhau bỏ chạy ra ngoài. May mắn là anh ta không đuổi theo” nhân viên nữ kể lại.

Một khách hàng với khuôn mặt “cắt không ra máu” bần thần nhớ lại rằng khi chị này đang thực hiện giao dịch tại quầy số 3 thì bất ngờ đối tượng lạ mặt xông vào vừa la hét vừa đập phá. Sau đó thấy anh kia cầm mảnh thủy tinh lên đe dọa nên sợ quá mới kéo nhau

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.