Nhân viên tiếp tân ảo ở trụ sở chính quyền

Nhân viên tiếp tân ảo ở trụ sở chính quyền

Thứ 6, 23/08/2013 | 10:15
0
Chính quyền một quận của London (Anh) cho biết, một ảnh ảo sẽ được bố trí để thay thế các nhân viên tiếp tân “người thật việc thật” tại trụ sở làm việc của quận, theo hãng tin UPI.

Hội đồng quận Brent cho biết nhân viên trợ lý ảo, tên Shanice, sẽ được phóng lên một màn hình như thể cô ấy đang ngồi sau bàn tiếp tân tại văn phòng hội đồng quận.

Cô sẽ được lập trình để trả lời một số câu hỏi về khai sinh, khai tử, đăng ký kết hôn và quyền công dân, cũng như giúp chỉ dẫn lối đi đúng cho khách viếng thăm.

Giới chức quận Brent cho biết ảnh ảo dù được thiết kế với chi phí gần 19.000 USD vẫn được xem là ít tốn kém hơn tuyển dụng nhân viên tiếp tân là người thật.

“Đây là một kiểu công nghệ kỷ nguyên không gian mà bạn chỉ mới nghe chứ chưa bao giờ nhìn thấy, đặc biệt là ở các văn phòng chính quyền”, ông James Denselow, ủy viên phụ trách khách hàng và công dân của hội đồng quận Brent, cho biết.

Theo ông này, điều quan trọng nhất là nó sẽ giúp hội đồng quận tiết kiệm tiền bạc mà không ảnh hưởng đến dịch vụ công.

Theo Thanh niên

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Cưới vợ, chưa hề 'đụng chạm' mà cô dâu đã đẻ

Thứ 4, 14/08/2013 | 20:32
Dù vợ không cho ngủ chung nhưng anh T. vẫn không tìm hiểu đến nơi đến cùng nguyên nhân. Ngày thì làm việc, đêm về T. lại trải chiếu nằm dưới đất.

Khóc cười chuyện 'bác sỹ bảo cưới', thầy bói nhất quyết nói không

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:54
Trong trăm ngàn lí do để một đám cưới diễn ra thì có lẽ, "bác sỹ bảo cưới" là lí do bất đắc dĩ và ít mong chờ nhất của các cặp đôi. Có người tặc lưỡi cưới để làm tròn trách nhiệm, có người hớn hở đón nhận tin vui, cũng có người hốt hoảng vì đàm cưới không thể diễn ra khi "thầy nói, chưa đến lúc"...

Khi nhân viên Google cũng... thư giãn

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:09
Có lẽ trên thế giới, không có công ty nào cho phép nhân viên mình... thư giãn nhiều như Goolge. Quan sát văn phòng rộng hơn 47.000 mét vuông của họ bạn sẽ dễ dàng hình dung hơn.

Đòi 'thư giãn' không được, rút súng bắn chết nữ tiếp viên

Thứ 5, 04/07/2013 | 21:36
Vụ việc manh động này xảy ra vào rạng sáng 1-7, tại quán tẩm quất thư giãn không treo biển có địa chỉ tại 257 đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa phận thôn Cáo Đỉnh, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.

Thư giãn nơi làng quê yên bình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Khi bạn cảm thấy quá ngột ngạt và bức bí ở thành phố ồn ào, chen chúc. Một làng quê yên bình với cảnh sắc thơ mộng là nơi bạn nên ghé thăm và thư giãn vào bất kể thời gian nào có thể.

Cô bé đi làm "thư giãn" kiếm tiền mua sách vở

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Tranh thủ mấy tháng nghỉ hè kiếm tiền mua sách vở, cô bé 15 tuổi Nguyễn Thị Mơ chấp nhận làm nhân viên quán cà phê thư giãn Hương Rừng với mức lương 4 5 triệu đồng/tháng. Tiền chẳng thấy đâu, ngay ngày đầu ra mắt, Mơ đã bị ông chủ đưa đến nhà nghỉ và làm chuyện đồi bại...