Ngày 28/6, PV đã nhận được phản ánh của chị Trần Thị Thanh N. (ngụ tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) về hành vi cư xử thiếu văn hóa của một nhân viên làm thủ tục lên máy bay (check-in) của hãng hàng không Vietjet Air tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
Cụ thế, chị N. cho biết: Chiều 25/6 chị cùng hai người bạn mua vé của hãng Vietjet từ Đà Nẵng về TP Hồ Chí Minh trên chuyến bay mang số hiệu VJ651. Do giờ bay ghi trên vé là 14h10, nên khoảng 13h chị cùng hai người bạn đã đến xếp hàng làm thủ tục bay.
Sau khi kiên nhẫn xếp hàng chờ làm thủ tục lên máy bay, chị N. khá bất bình khi một nhân viên hãng hàng không Vietjet Air tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đã ném toẹt những tấm vé trước mặt chị trước sự ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh.
Trước đó, người nhân viên làm thủ tục bay cho chị có yêu cầu chị đặt hành lý xách tay lên bàn cân. Nhưng do chị N. không mang theo hành lý, chỉ có duy nhất một chiếc túi xách tay thời trang, nên chị giơ túi lên và nói "Chị chỉ có mỗi chiếc túi này thôi, tưởng không phải cân chứ em?".
Người nhân viên này của hãng hàng không Vietjet Air tại Đà Nẵng bị tố đã cư xử thiếu văn hóa với khách hàng (Ảnh do chị N. cung cấp).
Chị N tiếp tục thuật lại: "Lúc đó anh nhân viên xẵng giọng "chị đặt túi lên bàn cân cho đàng hoàng đi". Với đặc thù nghề nghiệp, tôi thường phải di chuyển nhiều bằng máy bay, và đây không phải là lần đầu tiên tôi chọn Vietjet, vì vậy, tôi thực sự rất bức xúc trước thái độ của người nhân viên này".
"Mặc dù khá sốt ruột vì đến 13h40 (tức là gần đến giờ bay) vẫn chưa được làm thủ tục bay, nhưng bản thân tôi cũng như nhiều hành khách khác vẫn khá bình tĩnh đợi đến lượt mình (không có bất cứ ai chen lấn). Điều bất ngờ là đến khi tôi làm thủ tục check-in thì người nhân viên làm thủ tục bay cho tôi đã có hành vi cư xử thiếu văn hóa", chị N. tỏ ra chưa hết