Nhập vai quý bà, cận cảnh góc khuất trai bao thời công nghệ

Nhập vai quý bà, cận cảnh góc khuất trai bao thời công nghệ

Thứ 5, 17/08/2017 | 19:00
0
Không khó để kiếm cho mình một tài khoản trên mạng ảo, tôi bắt đầu nhập vai và “lùng sục” các trang mạng xã hội để tìm những gã trai bao.

Dù đã nghe bao nhiêu câu chuyện, đọc bao nhiêu bài báo phản ánh về nghề trai bao… nhưng lúc “dấn thân”, tôi mới biết, thực tế ấy còn nhiều điều bí ẩn, tình huống bi hài.

Trong vai một quý bà 45 tuổi, tôi lập tài khoản trên mạng xã hội Zalo và làm quen được với một số trai bao lên mạng tìm khách.

Tôi không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các tài khoản mang tên “trai bao”. Như mọi người khác, tôi truy cập trang mạng xã hội, làm quen. Rất nhanh chóng, tôi nhận được phản hồi chỉ trong vài giây.

Những người này bắt đầu cuộc trò chuyện một cách nhanh gọn, trần trụi theo kiểu: “Chị muốn qua đêm hay theo tiếng”.

Không chút đắn đo, tôi hỏi lại: “Qua đêm giá bao nhiêu? Theo tiếng thì giá bao nhiêu?”. Gã trai lạnh lùng đáp lời như chiếc máy đã được cài đặt sẵn: “Qua đêm 2 triệu, đi theo tiếng 500.000 đồng/3 giờ”. Nhưng, trước khi tiếp cận, gã yêu cầu tôi phải gửi ảnh cho gã xem.

Xã hội - Nhập vai quý bà, cận cảnh góc khuất trai bao thời công nghệ

Đoạn tin nhắn PV nói chuyện với trai bao.

Để kéo dài thời gian, tôi cố ra vẻ lưỡng lự. Tôi nói: “Tôi sợ anh sẽ đưa hình tôi lên các trang mạng xã hội. Tôi là dân kinh doanh, quen biết rộng nên sợ mang tai tiếng”.

Để trấn an, người này nói: “Em làm nghề này để sống nên chị cứ yên tâm. Bây giờ, hai chị em sẽ gọi video nói chuyện, nhìn mặt nhau để tạo lòng tin. Em cũng sợ chị là người quen của em vào chọc em. Lộ chuyện, em cũng rất xấu hổ”.

Sau ít phút trò chuyện, gã trai bao tự giới thiệu tên Quân, quê ở tỉnh Bình Phước, vào TP.HCM làm ăn, sinh sống hơn 6 năm nay. Trước đây, Quân làm nhân viên bán điện thoại di động. Công việc nhàn nhã nhưng lương ít lại chiếm quá nhiều thời gian, làm được vài hôm, Quân nghỉ việc.

Trong thời gian bán điện thoại di động, với ngoại hình ưa nhìn, giọng nói ngọt ngào, Quân quen nhiều phụ nữ lớn tuổi. Quân cho biết, những người phụ nữ luống tuổi, có tiền nhưng cô đơn thường chọn Quân làm người tâm sự, rủ đi ăn uống, vui chơi.

Quân thật thà chia sẻ: “Lúc đầu, em cũng nghĩ là chị em quý nhau thôi. Sau này, họ rủ em đi ăn, nhậu. Có lần, em uống say quá không về nhà trọ được, được một chị rủ em về nhà ngủ.

Rượu say, đàn bà bên cạnh, chuyện gì đến cũng đã đến. Sau đó, chị ấy cho em tiền tiêu. Nhiều lần sau, chị ấy bao em đi chơi, đi mua sắm... Lâu thành quen.

Em thấy đi làm cực quá mà không có tiền, cặp bồ với các chị luống tuổi vừa sướng thân vừa có tiền nên theo luôn...”.

Trò chuyện đến đây, Quân không nói gì thêm về bản thân nữa. Anh ta hỏi tôi xem hẹn hò thế nào, giá cả ra sao để xếp lịch.

Quân nói giọng tự hào: “Em phục vụ tốt nên nhiều mối lắm. Đảm bảo gặp em một hôm thôi, chị sẽ “nghiền” (nghiện-PV) em luôn. Có nhiều người trước đó lãnh cảm với chồng, nhưng gặp em là ok (được-PV) luôn. Em vừa ngọt ngào vừa khỏe mạnh. Chị cứ yên tâm đi đừng lo uổng phí tiền bạc...”.

(Còn nữa)

Tô Hương Sen

Hải Phòng: Bắt giữ 2 'má mì' môi giới bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt

Thứ 2, 14/08/2017 | 11:03
Với nhiều "chân dài" trong tay, “má mì” Phương và Lan thường xuyên lên mạng xã hội tìm khách hàng hám của lạ, môi giới bán dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Mại dâm biến tướng tinh vi: Càng chống càng… tăng?

Chủ nhật, 13/08/2017 | 18:29
Lợi dụng sự phát triển của công nghệ, hoạt động mại dâm ngày càng tinh vi. Các đối tượng mua bán dâm giao dịch qua mạng internet, thậm chí hoạt động có yếu tố nước ngoài. Điều này dẫn đến hàng loạt hệ lụy, khiến tệ nạn mại dâm rất khó kiểm soát, xử lý.

Nếu 'hợp đồng tình ái' là thực, 16,5 tỷ đồng có phải tiền mua dâm?

Thứ 6, 30/06/2017 | 16:00
Nếu bản "hợp đồng tình ái" của Hoa hậu Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ có thực, thì 16,5 tỷ đồng liệu có phải là tiền mua bán dâm?
Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Hỏa lực Nga tấn công cơ sở hạ tầng chiến lược Ukraine ở gần Odessa

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:55
Đêm 22 tháng 4, cơ sở hạ tầng chiến lược của Ukraine ở gần Odessa đã bị quân đội Nga tấn công.

Nghiêm cấm từ chối kiểm kiểm cho phương tiện đã đặt lịch thành công

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:40
Cục Đăng kiểm Việt Nam khẳng định sẽ thực hiện kiểm tra, rà soát đối chiếu trên hệ thống phần mềm và xem xét xử lý đối với đơn vị đăng kiểm vi phạm.

Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga thăm và làm việc tại trường Đại học Luật Hà Nội

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:04
Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga bày tỏ mong muốn hai nước Việt Nam – Nga tiếp tục tăng cường, mở rộng, đa dạng hóa các quan hệ hợp tác trong lĩnh vực pháp luật.

Chưa bao giờ ASEAN phải đối diện với nhiều thách thức như hiện nay

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:00
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược sâu sắc.

Những người được tăng lương hưu khi cải cách tiền lương từ ngày 1/7

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:54
Sau khi thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024, có nhiều nhóm đối tượng sẽ được điều chỉnh lương hưu.