Nhập viện vì hầu 'yêu' bạn trai quá nhiều

Nhập viện vì hầu 'yêu' bạn trai quá nhiều

Thứ 2, 15/04/2013 | 20:17
0
Sợ bạn trai bỏ khi đã sống thử, Trang gồng lên đáp ứng nhu cầu tình dục cho anh ta.

Nhìn dáng người gầy rộc, xanh xao và mệt mỏi của Thùy Trang (Thuận Thành, Bắc Ninh) không ai là không ái ngại cho tình trạng sức khỏe của cô. Vả quả đúng như sự lo lắng của mọi người, mới đây Thùy Trang đã phải nhập viện để điều trị vì sức khỏe suy nhược. Tại bệnh viện, gặng hỏi mãi cô bạn gái vừa qua tuổi hai mươi này mới dám tâm sự thật nguyên nhân khiến sức khỏe sa sút như vậy là vì…"chiều” bạn trai nhiều quá.

Chỉ cách đây 1 năm, bất cứ ai gặp Thùy Trang đều ấn tượng và cảm mến cô gái trẻ trung, gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa. Thậm chí khi ấy, cô còn hơi mập mạp một chút nhưng rất đáng yêu. Vậy mà không ai có thể ngờ, cũng cô bạn đó, chỉ gần một năm sau gặp lại đã tiều tụy, gầy gò và ốm yếu tới như vậy. Câu chuyện chỉ được hé lộ khi cô ngậm ngùi kể chuyện tình yêu của mình.

Thùy Trang đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường cao đẳng. Lên thành phố học, cũng giống như nhiều bạn sinh viên khác, Thùy Trang cũng đem lòng yêu một chàng trai. Thế rồi chẳng bao lâu sau lời tỏ tình, nghe bạn trai dỗ ngon, dỗ ngọt, Thùy Trang nhận lời về sống cùng với người yêu như vợ chồng: “Khoảng thời gian đầu mình cũng hơi lo lắng, nhưng vì thấy xung quanh nhiều bạn như vậy nên mình đồng ý sống thử với người yêu. Lúc đầu hạnh phúc lắm, nhưng càng sống mình càng thấy sợ. Tuy vậy mình lại không dám bỏ, mình như con thiêu thân lao vào lửa chỉ vì sợ nếu không chiều người yêu, anh ấy sẽ bỏ mình, mà mình không còn trong trắng nữa thì ai lấy. Bởi vậy mình không bao giờ dám từ chối những đòi hỏi của anh ấy” – Thùy Trang tâm sự.

Bạn trai của Thùy Trang là một người có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Sở dĩ anh ta đề nghị sống thử cũng là bởi muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Vậy là ngoài giờ lên lớp, về nhà, Thùy Trang phải đóng vai trò một người vợ, lo toan cơm nước, quần áo. Nhưng đêm đến mới là ác mộng với cô gái trẻ. Người yêu vì được chăm sóc, hầu hạ nên đêm nào cũng đòi “yêu” nhiều lần. Mỗi khi Trang kêu mệt, từ chối là y như rằng anh ta dọa dẫm: “Anh có yêu em thì mới thế. Em không thích thì thôi, anh mà yêu người khác em đừng có trách anh phụ bạc”.

Xã hội - Nhập viện vì hầu 'yêu' bạn trai quá nhiều
Suy nhược cơ thể vì phải "chiều" bạn trai quá nhiều (Ảnh minh họa)

Chỉ nghe thấy người yêu nói thế là ngay lập tức Trang phải gồng lên chiều người yêu mà không dám có hành động trái ý. Từ đó, dù cho mệt mỏi, không có cảm hứng, thậm chí là đau đớn và sợ hãi mỗi khi phải quan hệ với bạn trai nhưng Trang luôn phải tươi cười, “hầu hạ” bạn trai chu đáo chỉ vì sợ anh ta sẽ bỏ. Có đêm anh ta đòi “yêu” tới 3, 4 lần. Thậm chí, nhiều hôm cô gái trẻ đó đang đi học cũng bị người yêu bắt về để quan hệ. Sau hơn nửa năm sống thử, từ một cô gái xinh xắn, đáng yêu, sức khỏe của Trang giảm sút nghiêm trọng.

Khi Trang phải nhập viện vì bị ngất do suy nhược cơ thể, cô bạn mới dám nói ra nỗi kinh hoàng mà suốt thời gian qua cô phải chịu đựng: “Mỗi lần chỉ nghĩ tới chuyện ấy em đã rùng mình sợ hãi. Anh ấy rất mạnh bạo, hầu như ngày nào cũng bắt em phải chiều. Những hôm em tới ngày anh ấy cũng không tha. Có lần anh ấy còn làm em bị rách cả vùng kín vậy mà ngay ngày hôm sau anh ấy lại bắt em chiều tới 2, 3 lần. Em năn nỉ, cầu xin anh ấy cũng không chịu. Anh ấy nói nếu em không chịu thì anh ấy sẽ chia tay và bỏ rơi em. Sợ quá em lại cắn răng chịu đựng để mong anh ấy duy trì mối quan hệ”.

Vậy là cô gái trẻ trở thành nô lệ tình dục của tên người yêu vô lại. Vả cho tới khi Trang vào viện, tên người yêu cũng phũ phàng nói lời chia tay, không một lần vào thăm nom khiến Trang khóc hết nước mắt. Những giọt nước mắt của sự tủi hờn và căm giận.

Theo Eva.vn

Lao lực vì sống thử, kiệt sức thì chia tay

Thứ 2, 25/02/2013 | 14:02
Chỉ nghe thôi chưa đủ, phải đến khi nếm trái đắng, nhiều bạn trẻ mới đau đớn tỉnh cơn mê dài sống thử

'Tôi đã sống thử với anh hết tuổi thanh xuân của mình'

Thứ 7, 02/03/2013 | 21:22
Anh sợ mẹ lắm. Tết lên nhà tôi chơi, anh cũng phải nói dối mẹ là đi làm sớm.

Sống thử khôn ngoan là đàn bà giỏi

Thứ 6, 29/03/2013 | 19:50
Không phải đàn bà khôn khi sống thử mà đàn bà cần phải sống thử một cách khôn ngoan.