Nhật Thu 'đá xéo' Thái Thùy Linh lý do 10 năm trong nghề

Nhật Thu 'đá xéo' Thái Thùy Linh lý do 10 năm trong nghề

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:16
0
2 ca sĩ bước ra từ SMĐH đã có những lời qua lại trên trang cá nhân. Thái Thùy Linh đã dành thời gian để gửi tới cô em Nhật Thu những lời chia sẻ của mình.

> Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép

Tối qua 14/07 tập 2 của vòng đối đầu của The Voice Việt được lên sóng, phần trình diễn đối đầu củaNhật Thu (là thí sinh thi SMĐH)  và Đình Nhân đã thu hút sự chú ý của mọi người. Và HLV Mỹ Linhđã chọn Nhật Thu và chàng trai hiền lành Đình Nhân tạm dừng lại ở sân chơi này.

Ngay khi chương trình kết thúc, ca sĩ Thái Thùy Linh đã có những chia sẻ với tư cách một khán giả về các màn trình diễn trên trang cá nhân của mình. Và dường như ý kiến của Thái Thùy Linh không nhận được sự đồng tình của cô ca sĩ Nhật Thu, ngay lập tức 'đàn em' đã có những lời đáp trả lại Thái Thùy Linh. 

Sự kiện - Nhật Thu 'đá xéo' Thái Thùy Linh lý do 10 năm trong nghề

Nhật Thu nói:"Chị Thái Thuỳ Linh thân mến:cảm ơn đã quan tâm đến Shu đặc biệt hơn so với các bạn khác.việc e học và theo đuổi nghệ thuật là vì đam mê, nổi tiếng hay ko thì cũng có số cả rồi. Cùng là trong nghề em nghĩ chị hiểu hơn ai hết.vì đam mê con người ta có thể hy sinh tất cả mà ko nhất thiết phải nhận lại.em thấy từ "ko thể lên nổi" nghe buồn cười hơn nữa còn xuất phát từ CHỊ.10 năm trong nghề Chị đã bao giờ nghe câu "không tìm được điều gì hay ho để nói thì tốt nhất đừng nên nói gì cả".

Ngay trước sự tình này, mới nhất Thái Thùy Linh đã có những chia sẻ về sự việc này. Theo nội dung của thư Thái Thùy Linh gửi đến 'đàn em' Nhật Thu thì thái độ của cô rất hòa nhã và không hề có ý 'đá xoáy'. 

Sự kiện - Nhật Thu 'đá xéo' Thái Thùy Linh lý do 10 năm trong nghề (Hình 2).

Ca sĩ Thái Thùy Linh 

Sự kiện - Nhật Thu 'đá xéo' Thái Thùy Linh lý do 10 năm trong nghề (Hình 3).

Dưới đây là toàn bộ nội dung chia sẻ của Thái Thùy Linh:

"Buồn cười, cười buồn...

Sáng ngủ dậy thấy comment của em Nhật Thu - thí sinh đang thi The Voice 2013. 

Em Nhật Thu thân, 

Trước tiên là ngay sau đây chị sẽ xóa stt có liên quan đến em để cho em và các fan của em không khó chịu nhé!

Chị không biết FB của em, hôm nay lần đầu tiên em comment trên tường nhà chị. Chị mạn phép chia sẻ lại với em cũng ngay chính tại đây:

- Chị hoàn toàn không có ác ý gì với em cả. Có thể em đọc comment của một vài khán giả quá khích nói chị "tỉa tót" hay "đá xoáy"...thành ra tâm trạng đã bị căng thẳng sẵn trước khi comment, đến mức em không nhận ra được chút xíu nào sự chân thành khi chị viết câu đó, cũng không kịp xem một vài comment mọi người nhận xét em "có năng lực", "năm nay hát tốt hơn hẳn" mà chị đã nhấn Like...

- Em ạ, điều chị muốn chia sẻ, mà chắc hẳn em cũng đồng ý với chị đó là: với nghệ thuật và sự nổi tiếng, Tiền, Năng lực, Mối quan hệ...nhiều khi vẫn chưa đủ nếu thiếu đi May Mắn, hay cái mà người ta hay gọi cách khác là "Số". Chị cũng là một minh họa cho việc Lận đận trong nghệ thuật đó thôi? Nên nếu em nghĩ chị "dìm hàng" những đứa em như em thì nói thật là là nó chẳng có ý nghĩa gì với chị cả em ạ. Em chắc cũng bận rộn và không theo dõi FB của chị, nên em cũng không biết rằng chị đã nhiều lần dùng FB này để động viên khen ngợi các em ca sĩ lứa sau, như Huy Quyết, Tạ Quang Thắng, hay chính như Dương Hoàng Yến hay Song Tú đang thi The Voice cùng em...

- Riêng về em, chị nói thế này cho em hiểu: Đúng như em nói, chị quan tâm đến em từ rất lâu rồi, chính xác là từ ngày đi Quy Nhơn tham gia "Ngày hội ca sĩ" năm 2009 cơ. Từ lần đó, chị đã chia sẻ với mấy anh chị đi cùng là nhìn Thu có vẻ lẻ loi và hơi tự ti, có lẽ hơi vất vả với đôi giày quá cao (chị cũng lùn, em yên tâm ).

Sau đó thì biết tin em đầu quân cho anh Đàm, chị còn đến dự buổi họp báo ra mắt công ty Super Star, xem màn trình diễn ăn ý của em với vũ đoàn, nhìn poster của em giăng khắp phố trong một hình tượng mới mẻ và thời trang.v.v... Chị không phải tay ngơ để không hiểu đằng sau hình ảnh ấn tượng và những màn vũ đạo mạnh mẽ đó, em đã phải đổ mồ hôi trên sàn tập thế nào, đã phải quyết tâm thế nào.

Nhưng thôi, giờ chắc có nói em cũng chẳng tin là chị có thành ý với em. Thế mà hôm qua khi viết stt chị còn vô tư đến độ, định chốt bằng câu "Hôm nào di Mang Âm Nhạc đến Bệnh viện với chị nhé Thu". (May mà nghĩ thế nào lại bảo thôi định inbox sau). À, chị còn nhớ hình như có lần em còn chia sẻ gì đó với chị về việc em cũng tự lập một nhóm đi làm từ thiện trên miền núi nữa cơ.

- Ây da, nói dài quá rồi. Em có thể tiếp tục giận chị nếu em cảm thấy thế, vì em trẻ và em có quyền thế. Còn chị thì nói xong mấy câu này là xong, mặc dù cách em "nhắn nhủ" chị, cách em viết hoa chữ CHỊ nhưng không viết hoa tên riêng của chị là hơi khiếm nhã đấy. Nguội đi một tí em nhé!

Showbiz quá hỗn loạn và lắm thị phi, nên chuyện người ta khó để tin vào sự chân thành của nhau âu cũng là dễ hiểu. 

Chúc em sớm gặp May Mắn trong sự nghiệp!

Chị Thái Thùy Linh"

Lê Minh

Thái Thùy Linh phản bác Diễn đàn Nhà báo trẻ

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:49
Sau khi giải thưởng “10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2012” được công bố đã gặp phải một số ý kiến trái chiều trong dư luận, không đồng tình với tư cách nhận giải thưởng của Thái Thùy Linh chỉ vì cô lựa chọn là Bà mẹ đơn thân.

Thái Thùy Linh: 'Thương những phận làm lẽ chỉ để có chồng'

Thứ 5, 18/04/2013 | 09:35
Sau khi hoàn thành những chuyến từ thiện, Gương mặt trẻ tiêu biểu 2012 mới lên tiếng đầy đủ và rõ ràng về chuyện cô bị chỉ trích vì làm mẹ đơn thân.

4 lý do dập tắt ước mơ thi HH của Angela Phương Trinh

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:15
Nửa đùa nửa thật khi tuyên bố sẽ tham gia thi hoa hậu vào năm sau, song thành tích hiện tại của "cô nàng lắm chiêu" này đã hoàn toàn dập tắt ước mơ xa vời của Angela Phương Trinh.