Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt

Thứ 4, 22/02/2017 | 21:34
0
Tình cờ biết Nguyễn Lan Như (hotgirl Meo Nice) qua facebook, nhiếp ảnh gia Mark Reay đã trò chuyện qua tin nhắn để rồi ông sang Việt Nam thực hiện cho hotgirl này bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Mark Reay là một nhiếp ảnh gia thời trang kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại New York. Những tiết lộ về công việc của ông trong lĩnh vực thời trang, người mẫu...đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đã từng có nhiều bài viết trên thế giới khai thác về cuộc đời của Mark Reay như: Mark Reay: Ban ngày làm người mẫu, đêm làm người vô gia cư; Chàng người mẫu vô gia cư khiến giới thời trang ngỡ ngàng...

 

Dậy sóng mạng - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt

 Ông Mark Reay đang chia sẻ kinh nghiệm chụp hình với hotgirl Mèo Nice trong chuyến du lịch tại Việt Nam.

Có lẽ, ai cũng mong muốn được nhiếp ảnh gia nổi tiếng này chụp cho những bức ảnh kỷ niệm và mới đây, thông tin Nguyễn Lan Như (hotgirl Mèo Nice) được Mark Reay chụp cho bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ tại Sài Gòn nhân chuyến ông sang Việt Nam du lịch đã nhận được vô vàn lời khen ngợi của đông đảo cộng đồng mạng.

Cô gái may mắn này là hotgirl Nguyễn Lan Như (nick name Mèo Nice), từng gây sốt mạng Việt qua những bộ ảnh nóng bỏng, nghệ thuật.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin về lý do sang Việt Nam, ông Mark Reay cho biết ông có một người bạn cũng làm tạp chí New York nhưng sinh sống tại Việt Nam, chính vì vậy ông nhận được lời mời sang Việt Nam du lịch. 

Trước khi sang Việt Nam, Mark Reay đã tìm hiểu về đất nước, cảnh đẹp và con người Việt Nam, người bạn của Mark Reay biết đến hotgirl Mèo Nice, có giới thiệu cô gái này đến với nhiếp ảnh gia nổi tiếng, khi theo dõi những bộ ảnh của Mèo Nice, vị nhiếp ảnh gia này đã bị "hút hồn" bời nhan sắc và ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và đầy phong cách của Mèo Nice. Đó chính là lý do vì sao trong chuyến sang Việt Nam du lịch lần này ông quyết định chụp ảnh cho hotgirl Việt.

"Tôi thích gương mặt của cô ấy, một gương mặt xinh đẹp có phần cá tính và sắc sảo. Vì thế tôi đã liên lạc mời cô ấy thực hiện bộ ảnh. Tôi trình bày ý muốn trước khi về nước tôi muốn thử chụp một cô gái Việt Nam xem có sự khác biệt gì không bởi từ xưa đến nay tôi toàn chụp mẫu Tây", Mark Reay nói.

Chia sẻ với PV, hotgirl Mèo Nice vẫn bồi hồi bởi cô không thể tin được rằng có một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới lại mời cô chụp ảnh.
 
"Sau những tin nhắn trò chuyện, ông ấy đã chia sẻ rằng ông sắp sang Việt Nam và muốn dành tặng mình bộ ảnh ghi dấu lại tuổi thanh xuân của mình”, hotgirl Mèo Nice hạnh phúc chia sẻ.
Dậy sóng mạng - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt (Hình 2).

 Hotgirl cảm thấy vinh dự khi được nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới chụp ảnh cho mình.

Ngày 20/2 đúng như  lời hứa, ông Mark Reay đã thực hiện cho hotgirl Mèo Nice bộ ảnh, trong quá trình thực hiện bộ ảnh, cô nàng cho biết đã học được ở nhiếp ảnh gia này rất nhiều điều, điều mà trước đây cô chưa từng được học.

Dậy sóng mạng - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt (Hình 3).

 Hình ảnh ông chụp có nét Tây hơn.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin nhiếp ảnh gia Mark Reay cho biết xu hướng chụp ảnh của ông đó là thích sự tự nhiên, ông không thích ảnh chỉnh sửa photoshop hay trang điểm quá nhiều.

Dậy sóng mạng - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt (Hình 4).

 Chân dung nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới.

 

Dậy sóng mạng - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt (Hình 5).

 Vị nhiếp ảnh này cảm thấy hạnh phúc khi được chụp mẫu nữ của Việt Nam.

Theo lời chia sẻ của nhiếp ảnh gia Mark Reay, ông cho biết đã đến Việt Nam từ tuần trước, ông sẽ ở lại Việt Nam hết tuần sau và về nước. Trước khi rời Việt Nam ông cho hay sẽ đi thăm thú cảnh đẹp của Việt Nam, thưởng thức những món ăn đặc trưng và chụp thêm những hình ảnh về đất nước, con người Việt.

Dậy sóng mạng - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt (Hình 6).

Bật mí thêm với PV, ông Mark Reay cho biết điều ông cảm thấy ấn tượng nhất ở Việt Nam đó chính là con người hiền lành, thân thiện, mến khách. Đặc biệt, trong chuyến đi Việt Nam lần này ông được chụp ảnh một cô gái Việt Nam. Điều này đã để lại cho ông nhiều cảm xúc khó phai, bản thân ông cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.

Dậy sóng mạng - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ lần đầu chụp ảnh cho hotgirl Việt (Hình 7).

 Nước ảnh và cách tạo hình của Mèo Nice do nhiếp ảnh gia Mark Reay bấm máy rất khác với những bộ ảnh trước đây mà cô từng thực hiện.

"Nếu có thời gian và cơ hội, tôi mong muốn được trở lại Việt Nam, được chụp nhiều bộ ảnh đẹp hơn nữa cho các cô gái Việt trong một ngày gần nhất", nhiếp ảnh gia Mark Reay chia sẻ thêm.

Xem thêm:

‘Lừa’ đưa mẹ đến chốn đông người, thiếu nữ công khai mình đồng tính

Cô gái bảo vệ xinh xắn ở Sài Gòn gây sốt dân mạng là ai?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.