Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu

Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu

Thứ 5, 28/02/2013 | 09:43
0
Ca sĩ Duy Mạnh đã từng cho rằng: “Nói tới showbiz, bạn phải có tiền”. Không hẳn đúng, nhưng kỳ thực, chữ Tiền rất có sức hấp dẫn trong showbiz Việt.

Các thông tin mang tính chất xa xỉ ngày ngày dồn dập trên báo chí, từ nhà lầu, biệt thự, xe hơi, hàng hiệu tiền tỷ… tất cả góp phần thế giới xa hoa, hào nhoáng. Tiền trong showbiz khiến người người nỗ lực nhưng cũng khiến người người khốn đốn, sa ngã. Chuyên đề Chữ Tiền trong showbiz Việt này sẽ góp phần mang đến cho bạn đọc một góc nhìn sâu hơn về chuyện sao tiêu tiền, kiếm tiền và sa ngã cũng vì chữ Tiền.

Làm nghệ thuật không phải là công việc dễ dàng. Muốn tạo được dấu ấn nhất định trong sự nghiệp đòi hỏi người nghệ sĩ phải có tài lực và vượt qua nhiều cám dỗ. Ngày nay xuất hiện rất nhiều kiểu “nghệ sĩ” không chịu hy sinh. Họ gia nhập làng giải trí và nổi lên nhanh chóng với mẽ ngoài bóng bẩy nhờ hầu bao của các đại gia sau mỗi đêm “cống hiến”. Tất nhiên, rơi vào vòng xoáy tình – tiền luôn dễ vướng phải tù tội!

Qua đêm để đổi lấy sự hào nhoáng

Hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi… trong showbiz Việt luôn là “thỏi nam châm” lớn mời mọc các người đẹp showbiz. Bởi quan niệm sai lầm khi cho rằng những thứ xa xỉ đó mới làm nên đẳng cấp. Thế nên, để cho bằng chị bằng em, nhiều chân dài không ngại “xả thân” vì những món đồ phù phiếm.

Thói quen thích hưởng thụ, lười lao động và tham vọng muốn có tiền nhanh chóng đã đẩy các chân dài rơi vào vòng sa ngã của giới tay chơi. Sự thật đau lòng về việc chân dài bán đổi thân xác để đổi lấy hàng hiệu luôn là câu chuyện có thật theo chân người đẹp chân dài và đã từng bị “bóc mẽ” nhiều lần trên mặt báo.

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Sự kiện - Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu

Vì hàng hiệu, nhiều chân dài sẵn sàng lao vào cuộc chơi đổi chác

Chân dài bán dâm

Qua đêm để đổi lấy tiền ban đầu chỉ được xem là lối sống sai lầm của một số người đẹp. Tuy nhiên, việc kiếm tiền nhiều và quá dễ dàng như thế đã khiến nhiều người đẹp “chìm xuồng” bởi chỉ một vài món hàng hiệu thôi không đủ đáp ứng cuộc sống xa hoa. Chân dài lao vào kiếm tiền theo phương thức đánh đổi thân thể một cách “điên cuồng”, thậm chí hình thành đường dây bán dâm có hệ thống, để rồi vướng vào vòng lao lý.

Chỉ mới đây thôi, hồi tháng 6/2012, hẳn bạn đọc không thể quên được scandal bán dâm chấn động giới chân dài Việt. Những thông tin về hoa hậu, chân dài bị bắt vì hành vi môi giới và bán dâm với hàng loạt thông tin phanh phui về giá trị “thực” nhất của các chân dài: giá đi khách của hoa khôi, hoa hậu mỗi lần 2.500USD, còn giá của một hot girl khá đình đám là 1.500USD… thì công chúng thực sự ngao ngán.

Sự kiện - Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu (Hình 2).

Hoa hậu Hồng Kông M.X vướng vào vòng lao lý và phải vào trại cải tạo

Sự kiện - Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu (Hình 3).

Người mẫu Hà Thành bị phanh phui việc bán dâm

Sự kiện - Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu (Hình 4).

Hoa khôi với nghệ danh Thiên Kim cũng bị bắt vì môi giới gái mại dâm

Nghề “bán dâm” làm rất dễ và kiếm tiến rất nhanh khiến nhiều cô gái đang tâm đánh đổi để có cuộc sống trên tiền.

Nhưng điều đáng buồn nhất có lẽ là dù có bị lên án, tẩy chay hay ném đá thì thực tế, vẫn có rất nhiều cô gái mong muốn kiếm tiền theo cách thức này. Thực tế, nhiều chân dài còn quá trẻ, lại thiếu định hướng của gia đình về chuẩn mực đạo đức. Chỉ cần nhìn xung quanh, chị em xúng xính đồ hiệu sang trọng, nhà lầu xe hơi, ngày ngày phởn phơ sống hưởng thụ trên đống tiền. Khát khao bằng chị bằng em, khiến họ vượt qua ranh giới danh dự, nhân phẩm làm những việc trái pháp luật.

Hầu tòa vì buôn lậu

Sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt nam tính nhưng Vĩnh Thụy lại khiến fan hâm mộ vỡ òa khi bị phanh phui việc dính vào đường dây kinh doanh trái phép điện thoại, máy tính xách tay từ nước ngoài về, Vĩnh Thụy bị bắt vào năm 2011. Năm 2012, chàng người mẫu nức tiếng một thời này bị đưa ra xét xử trước vành móng ngựa. Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 đã phải lĩnh án tù treo.

Thực tế, người mẫu nam trong showbiz Việt kiếm tiền chẳng hề dễ dàng như người ta vẫn nghĩ. Với thu nhập ít ỏi cộng thêm nhiều cám dỗ về vật chất đã khiến họ phải làm thêm nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập, thỏa mãn nhu cầu bản thân. Suy nghĩ kiếm tiền nhanh chóng đã khiến họ sa lầy vào con đường làm giàu không chính đáng.

Sự kiện - Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu (Hình 5).

Giải bạc siêu mẫu Vĩnh Thụy phải ra hầu tòa

Những câu chuyện trên đây là chỉ là khoảng tối đằng sau thế giới giải trí hào nhoáng. Kỳ thực, bên cạnh những cám dỗ không-trong-sạch vì chữ Tiền, nhiều người nổi tiếng cũng rất khôn khéo tránh khỏi cạm bẫy ấy và kiếm tiền nhờ kinh doanh chân chính.

> Đọc thêm: 'Cạp đất' đã xong, Ngọc Trinh thay đổi quan điểm yêu

Hân Di (Khám phá)

Đời làm vợ... thiên hạ trong giới 'chân dài' showbiz

Thứ 2, 11/02/2013 | 14:03
Ông Nguyễn Đức Phan, người có gần 20 năm gắn bó với công tác phòng chống tệ nạn xã hội của Bộ LĐTB&XH khẳng định, không có "lò luyện chân dài" làm cave mà chỉ có tú ông, tú bà "gom" các "chân dài" vào một nơi rồi môi giới để hoạt động bán dâm.

Bến đậu của 'chân dài, óc ngắn' trong showbiz

Chủ nhật, 10/02/2013 | 14:03
Dĩ nhiên không phải "chân dài" nào "óc cũng ngắn". "Chân dài, óc ngắn" là cụm từ thời nay người ta thường dùng để nói về những cô gái có ngoại hình đẹp, chân dài nhưng đầu lại rỗng về kiến thức, cách ứng xử.

Bóng tối phía sau sự hào nhoáng của giới 'chân dài'

Thứ 4, 06/02/2013 | 15:01
Hàng năm có trên dưới 10 cuộc thi sắc đẹp, nhưng mấy ai biết được đằng sau sự hào nhoáng đến chết người của những cuộc thi đó, các "chân dài" bị loại sẽ đi đâu? Rồi còn những "chân dài" được luyện để đi thi, bị rớt ngay từ vòng loại sẽ sống với "ánh hào quang" đó ra sao?