Nhiều đóng góp về công tác khen thưởng của Hội

Nhiều đóng góp về công tác khen thưởng của Hội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Tại hội nghị tổng kết cụm thi đua Hội luật gia các tỉnh ĐBSCL và miền Đông Nam Bộ vừa tổ chức, nhiều kiến nghị đóng góp xây dựng về công tác khen thưởng đã được đưa ra bàn luận.

Thực hiện kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2011 của Hội Luật gia Việt Nam, sáng ngày 28/11/2011, tại Hội trường Tỉnh ủy Tiền Giang long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết Cụm thi đua Hội Luật gia các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Trần Đức Long, ủy viên Ban Thường vụ, chánh văn phòng TW Hội, thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng Hội Luật gia Việt Nam năm 2011 đã đến dự và phát biểu.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết thi đua, khen thưởng năm 2011 của Cụm và nghe báo cáo thành tích của một số Hội Luật gia tỉnh tiêu biểu: Tiền Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Sóc Trăng, Vĩnh Long.

Tiêu điểm - Nhiều đóng góp về công tác khen thưởng của Hội

Ông Trần Đức Long - ủy viên Thường vụ, chánh VP HLGVN phát biểu tại Hội nghị thi đua ĐBSCL

Trong đợt tổng kết Thi đua – khen thưởng năm 2011 có 2 đơn vị được bỏ phiếu bầu tặng cờ thi đua xuất sắc là Hội Luật gia tỉnh Bạc Liêu và Tiền Giang và các đơn vị được đề nghị tặng Bằng khen của TW Hội gồm Bến Tre, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Cà Mau, An Giang.

Đồng thời, ông Trần Đức Long đã công bố và trao quyết định lãnh đạo Cụm Hội Luật gia ĐBSCL năm 2012. Cụm trưởng: ông Nguyễn Văn Giáp (ủy viên BCH TW Hội, chủ tịch HLG tỉnh Tiền Giang); cụm phó: ông Hà Thắng (ủy viên BCH TW Hội, chủ tịch HLG tỉnh Sóc Trăng) và ông Nguyễn Văn Bé (ủy viên BCH TW Hội, chủ tịch HLG tỉnh Hậu Giang).

Trong thời gian tới, Hội Luật gia các tỉnh ĐBSCL tích cực đẩy mạnh củng cố kiện toàn tổ chức các cấp Hội từ tỉnh đến cơ sở, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội năm 2012. Tiếp tục thực hiện Luật thi đua khen thưởng, Nghị định 121/2005/NĐ-CP và Quy chế thi đua khen thưởng của Hội.

Tiếp đó, ngày 29/11, tại hội trường Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua, khen thưởng năm 2011 của Cụm thi đua Hội Luật gia các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Bà Đồng Thị Ánh, phó chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam, cụm trưởng cụm Thi đua miền Đông Nam bộ và ông Trần Đức Long đã đến dự.

Tại Hội nghị, bà Đồng Thị Ánh đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của Cụm thi đua 4.

Tổng kết đánh giá, đa số các đơn vị trong Cụm đã thực hiện công tác thi đua có hiệu quả và nhiều đơn vị đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra.

Đặc biệt, Hội Luật gia TPHCM đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương mà thành phố giao cho.

Tổng kết thi đua, khen thưởng năm 2011 của Cụm 4, có 2 đơn vị được bầu tặng Cờ thi đua xuất sắc là Hội Luật gia thành phố HCM và Bình Thuận và các đơn vị được đề nghị tặng Bằng khen của TW Hội gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai.

Hội nghị cũng đã bầu lãnh đạo Cụm thi đua miền Đông Nam bộ năm 2012 gồm: Cụm trưởng ông Trần Ngọc An (chủ tịch HLG tỉnh Bình Thuận); Cụm phó là ông Nguyễn Thành Tựu (ủy viên BCH TW Hội, chủ tịch HLG tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và ông Bùi Quang Phụng, chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Bình Phước.

Tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2011 của Cụm Hội Luật gia các tỉnh ĐBSCL và miền Đông Nam bộ đã có nhiều đóng góp, kiến nghị trong công tác tổ chức, thi đua, khen thưởng…

Tất cả các đóng góp ý kiến và các kiến nghị đã được lãnh đạo TW Hội tiếp thu, báo cáo Hội đồng thi đua khen thưởng.

Đồng thời cũng đã trả lời những thắc mắc trong công tác tổ chức, bình bầu thi đua, khen thưởng của một số đại diện các Hội Luật gia tỉnh thành ĐBSCL và miền Đông Nam bộ.

Nhóm PV


Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.