Nhiều sao nổi tiếng bị bắt gặp 'ngao du' sex shop

Nhiều sao nổi tiếng bị bắt gặp 'ngao du' sex shop

Thứ 6, 18/01/2013 | 14:16
0
Những ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Rihanna, Zac Efron, Madonna... từng bẽ bàng khi bị bắt gặp tại cửa hàng bán sản phẩm phòng the.

Mới đây, nam diễn viên đã bị cánh săn ảnh “chộp” được cảnh lượn lờ vào một cửa hàng bán đồ tình dục. Theo trang NyPost, khi Zac phát hiện ra mình bị chụp ảnh, anh liền vội vã chạy theo paparazzi xin xóa ảnh.

Sự kiện - Nhiều sao nổi tiếng bị bắt gặp 'ngao du' sex shop

Zac Efron bị bắt gặp trong một sex shop tại New York

Một nhân chứng kể: "Zac năn nỉ gã này xóa các bức ảnh. Anh ấy giải thích rằng, anh có rất nhiều fan trẻ và không muốn họ nhìn thấy". Tuy nhiên tay săn ảnh đã từ chối, bởi vậy đại diện của Zac Efron nhanh chóng tung tin rằng, hình ảnh này đơn giản chỉ là một cảnh trong bộ phim hài Are We Officially Dating.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao High School Musical bị bắt gặp đứng ở cửa hàng đồ chơi tình dục. Năm 2008, anh và cô bạn gái một thuở Vanessa Hudgens bị chụp ảnh trước một sex shop ở Los Angeles. Zac Efron còn gặp thêm một sự cố xấu hổ khác liên quan đến dụng cụ sex. Đầu năm ngoái, khi tham dự lễ ra mắt phim The Lorax, nam diễn viên sơ ý đánh rơi một gói bao cao su trên thảm đỏ từ trong túi quần. Anh giật mình thốt lên "Ôi, lạy Chúa!" và vội vã cúi xuống nhặt. Tài tử đỏ bừng mặt vì xung quanh có rất nhiều người.

Zac Efron không phải là ngôi sao duy nhất có sở thích “ngao du” sex shop. Trước đó, cô ca sĩ Rihanna cũng từng bị bắt gặp tại cửa hàng sex shop nổi tiếng ở Sydney - The Tool Shed trong lúc đang có tour diễn ở Australia. Trợ lý của cô bước ra khỏi cửa hàng với hai túi màu đen đầy bí ẩn. Theo một nhân viên cửa hàng cho biết thì họ phải đảm bảo không có thêm khách hàng nào khác cho Rihanna có không gian riêng để cô nàng có thể tha hồ chọn đồ. Vì thế, khi cô nàng vừa bước vào, cửa hàng đã đóng kín cửa.

Rihanna bước ra khỏi sex shop với hai túi chiến lợi phẩm màu đen có vẻ khá bí mật. (Nguồn: Mirror) . Rihanna cũng từng bị bắt gặp khi đang “chu du” trong cửa hàng dành cho người lớn Toys Me ở Paris. (Nguồn: Dailymail)

Sự kiện - Nhiều sao nổi tiếng bị bắt gặp 'ngao du' sex shop (Hình 2).

Ca sĩ Rihanna

Cô nàng Posh Spice đã bất ngờ bước vào một sex shop ở Santa Monica (Mỹ) khiến chính các nhân viên cũng phải ngạc nhiên. Cô nàng đã dành ra 45 phút để lựa chọn đồ cho mình. Bên cạnh đó, cô còn hay lui tới Pleasure Chest ở Los Angeles.

Victoria Beckham vừa mua đồ của cửa hàng Pleasure Chest. (Nguồn Thefrisky)

Về phần Madonna, cô từng rủ cả mẹ và anh đến cửa hàng bán đồ phòng the.

Madonna và người chồng cũ Guy Ritchie bước ra từ cửa hàng The Penetrator. (Nguồn Justjared.)

Britney Spears thì từng ôm chú chó trên tay và bước vào sex shop Hustlers, khi mà nhiều người vẫn thường nói rằng cô đang gặp rắc rối về tâm lý. Cô đã không ngại ngần khi đứng một hồi lâu để đọc những cuốn sách dành cho người lớn. Cô nàng còn ngẫu hứng tặng cho cửa hàng một điệu nhảy.

Britney Spears đã lọt vào tầm ngắm của các paparazzi khi đang lượn lờ trong cửa hàng Hustlers. (Nguồn: Nowmagazine).

Christina Aguilera và chồng cũ Jordan Bratman khi còn mặn nồng cũng thường đi mua sắm ở những cửa hàng này để hâm nóng tình yêu. Cô nàng đã từng thừa nhận rằng, việc ăn mặc của cô là để phục vụ chồng.

Christina Aguilera và ông chồng một thời Jordan Bratman đang bước ra từ một cửa hàng dành cho người lớn với một đống đồ trên tay. (Nguồn: Thefrisky)

Diễn viên điển trai Zac Efron thì đã không giấu nổi chuyện mình đi mua sắm ở sex shop khi bức ảnh anh chụp cùng fan hâm mộ bị tiết lộ. Ngày hôm đó, anh còn đi cùng bạn gái một thời, Vanessa Hudgens.

Nam diễn viên Zac Efron chụp ảnh cùng fan hâm mộ đúng lúc anh đang có mặt ở sex shop ở Los Angeles. (Nguồn: Thefrisky)

Mỹ nhân của “Người sắt 2” Olivia Munn bị bắt gặp khi đang xách trên tay cả một túi bao cao su. Sau khi hình ảnh này được công bố, cô đã chia sẻ rằng, do mình được tặng thẻ quà nên cô mới mua nhiều đến thế.

Olivia Munn bị bắt gặp khi vừa bước ra từ cửa hàng The Pleasure Chest với một túi bao cao su trên tay. (Nguồn: Thefrisky)

Người mẫu tuổi teen hàng đầu một thời, Mischa Barton, đã bị bắt gặp đi cùng bạn trai ghé vào cửa hàng người lớn Coco de Mer ở Luân Đôn.

Mischa Barton trong cửa hàng người lớn Coco de Mer ở Luân Độn. (Nguồn: Thefrisky)

Siêu mẫu kiêm diễn viên Carmen Electra thì có sở thích mua đồ nội y ở cửa hàng Agent Provocateur. Đây là một nhãn hiệu nội y dành cho nữ nổi tiếng khắp thế giới.

> Đọc thêm: Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

Mai Nguyên (t/h)

Bí mật tình dục đời nữ diễn viên

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:59
Với ước muốn có được một chỗ đứng trong showbiz hay chỉ đơn giản là được tham gia vào một bộ phim, nhiều sao nữ không ngờ mình lại trở thành nạn nhân của nạn cưỡng bức tình dục từ chính nam đồng nghiệp, đạo diễn hay người quản lý của mình.

Katie Holmes lọt top nữ diễn viên 'hot' nhờ cảnh nóng cũ

Thứ 4, 16/01/2013 | 17:19
Với bức hình khoe ngực táo bạo này, Katie Holmes đã lọt top 60 người phụ nữ quyến rũ nhất do tạp chí GQ bình chọn năm 2000.