Nhìn lại loạt bằng chứng cho thấy Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai

Nhìn lại loạt bằng chứng cho thấy Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai

Thứ 7, 03/09/2016 | 10:45
0
Việc bản thân Ngọc Trinh đăng tải nhiều dòng trạng thái tâm trạng buồn trong thời gian gần đây đã khiến dân tình đặt nghi vấn, mối quan hệ giữa cô và bạn trai đại gia đã chấm dứt.

Những năm hoạt động trong showbiz Việt của Ngọc Trinh đã mang lại nhiều thành công cho cô gái trẻ gốc Trà Vinh. Sự chững chạc, bản lĩnh trong kinh doanh, những hợp đồng hái ra tiền cùng lợi nhuận khổng lồ từ bộ phim đầu tay nói về cuộc đời của bản thân tiếp tục giúp Ngọc Trinh giữ vững ngôi vị hot nhất showbiz trong nhiều năm liên tiếp. Tên tuổi của cô không ngừng được nhắc đến trên báo chí, truyền hình và những shoots hình quảng cáo đắt giá. Vì thế dù từng gây tranh cãi trong nhiều phát ngôn, nhưng những gì Ngọc Trinh có được trong hành trình phấn đấu gian nan vẫn đang là niềm khao khát của nhiều cô gái trẻ.

Giải trí - Nhìn lại loạt bằng chứng cho thấy Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai

Ngọc Trinh trong một sự kiện mới đây trông cô gầy hơn rất nhiều

Dù luôn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động về nghệ thuật, nhưng gần đây người ta thấy Ngọc Trinh đi một mình nhiều hơn với gương mặt luôn có chút thoáng buồn không thể giấu diếm. Chân dung một cô gái đẹp, gợi cảm, thành đạt nhưng tư lự khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Tuy vậy, khác với trước đây từng vài lần chia sẻ thoải mái về cuộc tình bền vững với bạn trai thành đạt, Ngọc Trinh thời gian này thường im lặng khi đối mặt với câu hỏi của phóng viên. Phải chăng điều này báo hiệu một cơn sóng ngầm đầy bí hiểm?

Khoảng từ tháng 7/2016 trên trang cá nhân của Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện những dòng trạng thái “cô đơn lẻ bóng” hoặc đi ăn, đi du lịch cùng bạn bè. Và đã lâu các fan không còn thấy sự xuất hiện của người bạn trai 8 năm mà Ngọc Trinh vẫn hay khoe.

Giải trí - Nhìn lại loạt bằng chứng cho thấy Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai (Hình 2).

Giải trí - Nhìn lại loạt bằng chứng cho thấy Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai (Hình 3).

Những dòng trạng thái đầy tâm trạng của Nữ hoàng nội y

Và mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã đăng tải trên Facebook cá nhân clip hậu trường buổi chụp hình của Ngọc Trinh. Điều đáng chú ý là caption cho clip này k

Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.