Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl

Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl

Thứ 3, 28/05/2013 | 20:22
0
Hotgirl Lou Trần là cô gái khiến cho 5 chàng trai trong nhóm 365 phải 'nuối tiếc' về tình yêu đã qua.

MV mang tên Nơi anh không thuộc về nằm trong Digital Single cùng tên với ca khúc Nơi anh không thuộc về  từ Mini album The Invasion gây sốt cuối năm vừa qua. Ngoài ca khúc và MV Ai đó đêm nay( Get on the floor ) gây sốt cộng đồng mạng ở Việt Nam và nước ngoài trong thời gian vừa qua, ca khúc Nơi anh không thuộc về của Only C và Jong- Kay cũng được cộng đồng yêu nhạc Việt Nam yêu thích.  

Jun – thành viên nhóm 365 chia sẻ : "Đây cũng là ca khúc mà nhóm yêu thích từ lúc thu âm, nhưng hiệu ứng từ sự yêu thích của khán giả khi phát hành đĩa The Invasion khiến nhóm rất bất ngờ và từ đó cùng với ca từ và giai điệu đầy tình cảm của Nơi anh không thuộc về đã thôi thúc nhóm 365 cùng đạo điễn TanDS Le ( đạo diễn cho MV Get on the floor đình đám vào cuối năm 2012) thực hiện tiếp MV mang một màu sắc khác cho mùa hè năm nay." 

Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl

Đây là câu chuyện tình yêu xoay quanh sự nuối tiếc về mối tình đã qua của 5 chàng trai trong 365 

Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl (Hình 2).

Hot girl Lou Trần sẽ thủ vai cô gái khiến 5 chàng trai cùng yêu 

Cô gái trong MV ( do hotgirl Lou Trần thủ vai ) chỉ là hình ảnh tượng trương cho “ ký ức tình yêu đẹp “ của các chàng trai, họ từng có những mối tình nồng nàn với người mình yêu, nhưng rồi sự thờ ơ và vô tình của chàng trai đã làm cho những “tình yêu” đó bị tổn thương rồi đi xa mãi mãi . 

MV Nơi anh không thuộc về được phát hành nằm trong Digital Single cùng tên gồm version Acoustic cùng bản Instrumental . Đây được xem là một trong những sản phẩm hè của nhóm 365 dành tặng cho khán giả trong kế hoạch âm nhạc cuối năm của nhóm và là món quà sinh nhật cho thành viên Tronie ( ngày 2/6). Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Ngô Thanh Vân- bà bầu của nhóm cho các học trò của mình đóng MV có những cảnh tình cảm lãng mạn với diễn viên nữ, khác hẳn các MV dễ thương như MV Oh my love, Ayyo , năng động trẻ trung như Music in me, Saigon Here we come hoặc cá tính như Awakening, Get on the floor  trước đây. 

Có thể nói nhóm 365 sau thành công của MV Ai đó đêm nay ( Get on the floor) đã thật sự chứng minh sự chuyển mình trưởng thành từ chọn lựa ca khúc đến ý tưởng thực hiện MV của mình. Với MV này, khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ sẽ thật sự ngạc nhiên vì lần đầu thấy các chàng trai nhóm 365  tiết lộ câu chuyện tình yêu của mình bằng hình ảnh chất chứa nhiều tình cảm và hứa hẹn sẽ là một MV “gây bão” trong thời gian tới. MV sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 3/6 trên kênh truyền hình Yan TV . 

Cùng xem những hình ảnh hậu trường trong MV : 

 Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl (Hình 3).

 

Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl (Hình 4).

Nội dung câu chuyện là:"Họ đã từng có những giây phút hạnh phúc bên người yêu nhưng chàng trai đã không biết trân trọng và nắm giữ hạnh phúc của mình nên đã để người yêu mình đau khổ và ra đi, đến khi họ nhận ra lỗi lầm và muốn quay trở về thì người yêu đã không còn nữa" 

...Dù trong lòng rất đau khổ và hối hận khi nhớ về những quãng thời gian qua đã làm người yêu buốn đau nhưng vẫn mong người yêu được hạnh phúc mãi về sau này dù mình không còn bên cạnh.... 

Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl (Hình 5).

Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl (Hình 6).

Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl (Hình 7).

 Sự kiện - Nhóm 365 tung hình ảnh 'giường chiếu' với 1 Hotgirl (Hình 8).

Cảnh quay lãng mạng và nhiều cảm xúc

Lê Minh

Những cảnh nóng để đời của Johnny Trí Nguyễn

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:20
Bên cạnh những cảnh hành động đẹp mắt, Johnny Trí Nguyễn cũng khiến khán giả "nóng mắt" với những cảnh quay ân ái với rất nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp.

Cảnh nóng quá lộ liễu khiến phim Việt ngày càng thô thiển

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:08
Biến trai gay thành trai thẳng, cảnh nude quá lộ liễu khiến phim Việt mất điểm.

Mỹ nhân ép cân để ngực lép kẹp khi diễn cảnh nóng

Thứ 3, 14/05/2013 | 15:15
Hồng Ánh có lẽ là một trong những nữ diễn viên "chịu" đóng cảnh nóng nhất. Phải tới hơn phân nửa trong số hơn 14 phim mà cô đóng đều có cảnh nude. Nữ diễn viên này còn thể hiện quyết tâm sẵn sàng giảm cân để đóng cảnh nude.