Truy sát kinh hoàng tại vũ trường khiến 4 người thương vong

Truy sát kinh hoàng tại vũ trường khiến 4 người thương vong

Thứ 6, 21/06/2013 | 15:37
0
Nhân ngày sinh nhật của cô bạn gái, một nhóm thanh thiếu niên mới lớn đã cùng nhau đến vũ trường để vui vẻ.

Khi đang nhảy, một người trong nhóm xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác và bị nhóm này đánh tới tấp. Cả nhóm hoảng sợ bỏ chạy ra cổng vũ trường thì bị một nhóm thanh niên chờ sẵn cầm mã tấu truy sát. Hậu quả, là cả 4 người đều bị thương, trong đó, 3 người rơi vào tình trạng nguy kịch.

Chém người dã man vì mâu thuẫn vụn vặt

Những ngày gần đây dư luận người dân tại TP.Nha Trang vẫn còn bàn tán xôn xao về vụ truy sát kinh hoàng diễn ra tại vũ trường GMC (đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) khiến 4 người bị thương vào đêm 12/6. Khi trao đổi với PV, nhiều người dân vẫn còn thể hiện thái độ hoang mang, bàng hoàng về sự hung hãn của nhóm thanh niên cầm mã tấu truy sát người khác.

Pháp luật - Truy sát kinh hoàng tại vũ trường khiến 4 người thương vong

Nơi xảy ra vụ truy sát đẫm máu

Nhiều người dân ngụ trên đường Phạm Văn Đồng cho biết, vào đêm 12/6, người dân vô cùng sửng sốt khi thấy một nhóm thanh niên cầm mã tấu chém nhiều nhát vào một nhóm thanh niên khác đang từ trong vũ trường chạy ra phía cổng. Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều nạn nhân gục xuống đường bởi những nhát dao chí mạng. Vụ hỗn chiến khiến cả khu vực náo loạn bởi những tiếng la hét, tiếng kêu cứu. Khi người dân chạy đến hiện trường thì đã thấy các nạn nhân nằm trên đường với nhiều vét thương, máu chảy ra lênh láng khắp nơi.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT công an TP.Nha Trang, vào đêm 12/6, nhóm bạn gồm V.V.P. (18 tuổi, ngụ TP.Nha Trang), N.V.T. (18 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh, TP.Nha Trang) và N.M.H. (17 tuổi, ngụ xã TP. Nha Trang) sau khi ăn khuya đã cùng hai người bạn gái đến vũ trường GMC vui chơi nhân ngày sinh nhật của một cô bạn gái trong nhóm. Mới ngồi chơi được một lúc thì P. leo lên sàn nhảy. Nhưng P. lại bị một số thanh niên ở trên đang nhảy xô ngã. Chưa kịp hoàn hồn, nhóm thanh niên trên sàn ào xuống, dùng mọi thứá có ở vũ trường như ly thủy tinh, chai bia đập vào đầu P. tới tấp. Thấy P. tháo chạy ra khu vực cổng vũ trường, cả nhóm bạn bỏ chạy theo.

Khi P. và nhóm bạn vừa chạy ra tới cổng thì bất ngờ có một nhóm thanh niên khác chờ sẵn, lao vào đánh tới tấp rồi vung mã tấu chém xối xả. Nhóm thanh niên này không kịp để P. và nhóm bạn chạy thoát, chúng tiến hành bao vây và cứ thế chém. Vào thời điểm này, có một số bảo vệ của vũ trường đứng gần đó chứng kiến nhưng không vào can thiệp, còn một số người dân khác thì quá sợ hãi nên cũng không dám vào can ngăn. P. và nhóm bạn lúc này do nhận hàng loạt nhát dao chí mạng nên gục xuống ngay khu vực cổng vũ trường. Hậu quả, P. bị đánh bất tỉnh, H. bị đâm thủng phổi, T. bị chém vào đầu.

Khi thấy nhóm thanh niên trên nằm gục ngay khu vực cổng, anh N.V.V. (24 tuổi, trú phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang) đang ngồi chơi với bạn trong vũ trường thì thấy bất bình trước sự việc nên lao đến can thiệp. Khi anh V. lao đến thì đụng ngay một thanh niên đang nằm bất động. Anh V. lo lắng thanh niên này có thể tử vong vì mất máu nên xốc người lên để đưa đi cấp cứu. Nhưng anh V. chưa kịp xốc nạn nhân thì bất ngờ có một đối tượng cầm mã tấu xông tới hành hung. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, anh V. nhận một nhát dao hiểm vào đầu. Lấy hết sức bình sinh, anh V. gượng dậy để kêu cứu thì bị chém thêm một nhát vào tay. Anh V. sau đó ngã gục và bất tỉnh ngay tại chỗ.

Pháp luật - Truy sát kinh hoàng tại vũ trường khiến 4 người thương vong (Hình 2).

N.M.H. hiện đã qua cơn nguy kịch

Nhóm côn đồ quá hung hãn, coi thường pháp luật

Sau khi truy sát nhóm bạn của P. và anh V., nhóm côn đồ tháo chạy khỏi hiện trường, bỏ mặc các nạn nhân với hàng loạt vết chém trên người. Người dân sau đó chạy đến kiểm tra người các nạn nhân thì thấy các vết chém khá sâu, máu chảy ra nhiều. Thấy các nạn nhân lâm vào tình trạng nguy kịch, người dân liền nhờ xe taxi cấp tốc đưa các nạn nhân đến bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Trước vụ truy sát quá kinh hoàng, người dân liền báo tin cho cơ quan CSĐT công an TP.Nha Trang về vụ việc. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai từ các nhân chứng và làm việc với các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỗn chiến và xác định các đối tượng cầm mã tấu truy sát. Cơ quan CSĐT nhận định nhóm thanh niên cầm mã tấu truy sát người khác quá dã man, coi thường pháp luật, thản nhiên gây án giữa chốn đông người.

Đến chiều 16/6, bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, có ba nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với hàng loạt vết chém chí mạng trên người, một nạn nhân còn lại bị thương nhẹ hơn nhưng các vết chém cũng gây nguy hiểm. Trước nguy cơ các nạn sẽ tử vong bất cứ lúc nào nên các bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu vào rạng sáng 13/6 để cứu tính mạng cho các nạn nhân. Theo đó, bệnh nhân H. được các bác sĩ phẫu thuật hút máu đông trong phổi và qua cơn nguy kịch. Anh V. cũng được phẫu thuật phần đầu và mổ nối gân tay. Riêng P. sau khi tiến hành cấp cứu được chuyển đến khoa Ngoại tổng quát để điều trị. Trong các nạn nhân thì T. bị nhẹ nhất với vét chém nhẹ ở đầu, các bác sĩ tiến hành khâu 12 mũi sau đó cho xuất viện.

Nằm trên gường bệnh với vẻ mặt đau đớn, anh V. cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh thấy có một nhóm thanh niên cầm mã tấu chém xối xả vào một nhóm thanh niên khác mà không ai can thiệp. Vì quá bất bình, anh V. đã lao vào ứng cứu. Nhưng anh V. chưa kịp làm được gì thì đã lãnh trọn hai nhát dao chí mạng vào đầu và tay. Cũng may là anh V. chỉ bị chém rách phần mềm ở đầu, chưa đụng tới hộp sọ nên giữ được tính mạng. Cũng theo anh V., lúc nhóm thanh niên bị chém và anh bị truy sát, có một nhóm bảo vệ đứng trước cửa vũ trường nhưng không ai vào can thiệp. Họ cứ đứng nhìn, để mặc cho nhóm côn đồ truy sát người khác.

May mắn hơn khi chỉ bị thương tích nhẹ do nhanh chân bỏ chạy dưới cơn mưa dao của nhóm côn đồ, anh T. kể lại sự việc kinh hoàng: "Nhóm tụi em chỉ đến vũ trường chơi, không có gây sự với ai. Lúc P. leo lên sàn nhảy cũng không có hành động gì gây chú ý. Vậy mà, tụi em bỗng dưng lại bị truy sát kinh hoàng, khiến tất cả phải nhập viện cấp cứu. Em nhớ thời điểm tụi em bị hành hung có khoảng 10 đối tượng. Những đối tượng này vô cùng côn đồ, hung hãn, chém người không ghê tay".

Trao đổi với PV, thân nhân các nạn nhân bức xúc cho biết, khi nghe tin người thân bị côn đồ truy sát dã man và đang được cấp cứu thì cấp tốc đến ngay bệnh viện để chăm sóc. Đến thời điểm hiện giờ, các nạn nhân vẫn còn thắc mắc là không hiểu mình đã làm gì mà lại nhận kết quả tàn khốc như vậy.

"Tôi đề nghị cơ quan chức năng phải sớm truy bắt các đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật. Để các đối tượng này bên ngoài pháp luật thì các vụ truy sát sẽ còn tiếp diễn", bà N.T.Hg. (mẹ nạn nhân H.) bức xúc nói.

Sẽ xử lý nghiêm các đối tượng

Chiều 16/6, cơ quan CSĐT công an TP.Nha Trang cho biết, cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra làm rõ và ráo riết truy bắt nhóm côn đồ thực hiện vụ truy sát đẫm máu tại vũ trường GMC vào tối 12/6. Cơ quan CSĐT đã vào cuộc, lấy lời khai của những người liên quan. Theo tìm hiểu của PV, qua xác minh ban đầu, cơ quan CSĐT đã làm rõ các nghi can cầm mã tấu chém vào V.V.P. (18 tuổi, ngụ TP.Nha Trang), N.V.T. (18 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh, TP.Nha Trang), N.M.H. (17 tuổi, ngụ  TP.Nha Trang) và anh N.V.V. (24 tuổi, trú phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang). Cơ quan CSĐT sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các đối tượng này trước pháp luật.

LAM GIANG

Hỗn chiến khiến 5 người thương vong chỉ vì tiếng 'chửi thề'

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:41
Chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt sau trận nhậu bù khú và hát karaoke, nhóm thanh niên gồm 5 người là bạn bè của nhau lao vào hỗn chiến. Hậu quả, 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Hỗn chiến vì tĩnh cũ sàm sỡ bạn gái

Thứ 4, 22/05/2013 | 08:21
Dẫn bạn gái đi dự sinh nhật, sau đó thấy bị người yêu cũ của bạn gái sàm sỡ một cách lộ liễu, đối tượng liền gọi đồng bọn và thế là hai bên xảy ra trận hỗn chiến loạn xạ làm tanh bành quán cà phê.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.