Nhóm thanh niên dàn trận đâm chết người sau khi bị đuổi đánh

Nhóm thanh niên dàn trận đâm chết người sau khi bị đuổi đánh

Thứ 7, 07/05/2016 | 15:40
0
Vì trêu ghẹo gái của quán bia nên đã bị nhân viên bị đuổi đánh. Khi thoát được vòng vây ba thanh niên đã về nhà lấy hung khí đến dàn trận đâm chết người.

Tin tức từ Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ Phạm Văn Nghĩa (24 tuổi), Nguyễn Công Thành (21 tuổi) và Lê Văn Vịnh (21 tuổi) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó rạng sáng 5/5, Nghĩa, Thành và Vịnh đi trên một xe SH qua quán bia trên phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, thấy một nữ nhân viên đang làm việc ở đây nên cả ba dừng xe trêu ghẹo. Đúng lúc đó, anh Đỗ Đình C. ( SN 1989, trú tại Hà Khẩu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) là nhân viên lái xe của quán bắt gặp ba thanh niên này đang đứng trêu cô nhân viên này, thấy vậy anh C. đã cầm một con dao đuổi theo với ý định dạy cho nhóm thanh niên một bài học. Nhưng lúc đó, nhóm này đã lên xe bỏ chạy.

Pháp luật - Nhóm thanh niên dàn trận đâm chết người sau khi bị đuổi đánh

Ba đối tượng đâm chết người ra đầu thú

Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, ba thanh niên chạy xe về nhà và cầm theo hung khí quay lại quán tìm C. để trả thù. Đến đây, khi thấy anh C. đang ở quán, cả ba dàn trận xông vào đánh anh C.. Trong lúc hổn chiến Phạm Văn Nghĩa, đã dùng kéo lao vào đâm trúng cổ khiến anh C. gục tại chỗ. Thấy nạn nhân gục xuống, nhóm thanh niên lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Còn anh C. ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện đa khoa Lào Cai. Sự việc lúc này cũng được người dân báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo Công an TP. Lào Cai cùng với các cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Pháp luật - Nhóm thanh niên dàn trận đâm chết người sau khi bị đuổi đánh (Hình 2).

Hiện trường vụ án

Còn nhóm thanh niên gây ra án mạng, sau gần 6 giờ cảnh sát thuyết phục, sáng 6/5, 3 nam thanh niên đã đến trụ sở công an đầu thú vào sáng 6/5.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ theo trình tự của pháp luật.

Xuân Lĩ

Tag: Lào Cai
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.