Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?”

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?”

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 09/03/2018 | 13:51
0
Trong liveshow tại TP HCM vào tối 8/3, Như Quỳnh mạnh dạn đề nghị ca sĩ Trường Vũ phải nắm tay và hôn tay cô trước mặt hàng nghìn khán giả.

Tối 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra đêm liveshow của ca sĩ Như Quỳnh. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Người tình mùa đông thực hiện liveshow riêng tại TP.HCM.

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?”

Như Quỳnh rạng rỡ trong liveshow của mình vào ngày 8/3.

Mặc dù 8 giờ tối liveshow mới khai màn nhưng từ trước đó cả tiếng đồng hồ, rất đông khán giả đã đến để chụp ảnh “check-in” và háo hức chờ đợi đến lúc được gặp gỡ với nữ ca sĩ mà mình yêu mến. Chủ nhân của đêm liveshow – ca sĩ Như Quỳnh cũng có mặt tại Nhà hát từ trưa, miệt mài cùng ê-kip rà soát lại một lần nữa mọi công đoạn chuẩn bị từ âm nhạc, trang phục đến đạo cụ cho trơn tru và nhuần nhuyễn.

Như Quỳnh thổ lộ, từng trình diễn suốt bao nhiêu năm qua ở đủ mọi sân khấu lớn nhỏ, song cô vẫn luôn khao khát được trở về đứng hát giữa vòng tay yêu thương của khán giả TP.HCM - mảnh đất nơi mình từng sinh sống và trưởng thành. Nữ ca sĩ xúc động tâm sự, đây chính là nơi cô mong đợi nhất. Cũng bởi vậy nên gần đến ngày diễn ra liveshow, Như Quỳnh run và hồi hộp đến mất ăn mất ngủ.

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?” (Hình 2).

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Như Quỳnh trên sân khấu.

Cùng chung niềm phấn khích ấy với khán giả, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ, đứng sau cánh gà xem Như Quỳnh biểu diễn, chị nhớ lại kỷ niệm năm 1994 khi lần đầu tiên làm MC giới thiệu Như Quỳnh tại một chương trình ở hải ngoại. Lần đó, Như Quỳnh cũng hát ca khúc này và diện bộ trang phục ấn tượng này. 24 năm sau, cảm xúc của Kỳ Duyên với "Người tình mùa đông” vẫn vẹn nguyên.

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?” (Hình 3).

Như Quỳnh và Phi Nhung trên sân khấu

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?” (Hình 4).

Hai người rất hiểu nhau từ nhiều năm nay.

Cũng trong đêm liveshow, Như Quỳnh đã có dịp hội ngộ với người em ca sĩ thân thiết Phi Nhung. Cả hai chọn mặc một mẫu áo dài và song ca cùng nhau trong ca khúc “Giấc mơ cánh cò”. Trước khi trình diễn tiết mục này, đứng phía sau cánh gà quan sát người chị của mình, Phi Nhung không giấu được sự hồi hộp và lo âu. Nữ ca sĩ nói vui: “lần đầu tiên ‘bạn già’ về làm show, hát cho ‘bạn già’ mà còn run hơn cả hát cho show của mình”.

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?” (Hình 5).

Ngọc Sơn và Như Quỳnh "phiêu" trên sân khấu.

Một trong những màn kết hợp ấn tượng khác của Như Quỳnh với ca sĩ khách mời là song ca với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.  Lần đầu tiên hát chung với nhau trên sân khấu, cả hai khiến khán giả nổi da gà khi hòa giọng rất ngọt trong hai ca khúc “Con đường xưa em đi” và “Cho vừa lòng em”. Chất giọng ngọt ngào trầm ấm của Ngọc Sơn cùng giọng hát nhẹ nhàng, cao vút và đầy xúc cảm của Như Quỳnh đã tạo nên sự kết hợp thi vị và cũng đầy thú vị.

Như Quỳnh chia sẻ, cô nghe Ngọc Sơn hát từ khi còn rất trẻ và ngưỡng mộ giọng hát của anh. Thay vì lời cảm ơn, “ông hoàng nhạc sến” đã chu đáo chuẩn bị một bó hoa để gửi tặng người con gái mà anh từng thổ lộ là khiến mình như bị “sét” đánh ngay từ khi nhìn thấy. Tình cảm mà Ngọc Sơn dành cho Như Quỳnh khi đó được anh khẳng định là cao hơn cả tình yêu.

Không chỉ hát song ca, Ngọc Sơn còn khuấy động cảm xúc của hàng nghìn khán giả có mặt trong đêm liveshow bằng các tiết mục đơn ca với đủ các ca khúc chứa đựng mọi cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” trong tình yêu. Sự xuất hiện của Ngọc Sơn đã góp phần tạo nên màu sắc rất riêng và đáng yêu trong chương trình.

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?” (Hình 6).

Trong đêm nhạc, Như Quỳnh yêu cầu Trường Vũ nắm và hôn tay trên sân khấu. 

Trong khi đó, hai người bạn khách mời khác là Trường Vũ và Mạnh Đình cũng cùng Như Quỳnh tạo nên những màn trình diễn rất “tình”. Trong khi Mạnh Đình một lần nữa “tố” Như Quỳnh từng khiến anh ấm ức vì ngày trước hát chung chỉ cho cầm vào…cái móng tay, thì Trường Vũ lại bị Như Quỳnh “chọc ghẹo” là “hát Liên khúc nghèo mà đeo hột xoàn từ đầu tới cổ” và “hát mà không bao giờ cần biết tâm trạng của người bạn diễn với mình ra sao”.

Không dừng lại ở đó, Như Quỳnh còn tuyên bố: “Ngày hôm nay tại sân khấu Nhà hát Hòa Bình, Như Quỳnh đề nghị anh Trường Vũ phải nắm tay và hôn tay Như Quỳnh”. Không chút đắn đo, nam ca sĩ bình tĩnh đáp lời: “Hôn tay với nắm tay thì bình thường thôi. Nhưng mà hỏi thật, em có thương anh không” khiến Như Quỳnh bất ngờ, phải chọc lại rằng: “Trông mặt anh dễ ghét vậy thì ai thương nổi”.

Như Quỳnh bất ngờ khi bị Trường Vũ hỏi: “Em có thương anh không?” (Hình 7).

Trong đêm 8/3, Như Quỳnh đã "cháy" hết mình trên sân khấu.

Một trong những tiết mục bất ngờ ngoài dự kiến khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Như Quỳnh gửi lời tri ân đến nhà tổ chức chương trình – “ông bầu” Hoàng Tiến và mời anh “khoe” giọng hát trên sân khấu. Kỳ Duyên tiết lộ, “ông bầu” này ngoài việc “mát tay” trong việc đưa các nghệ sĩ hải ngoại về nước biểu diễn còn học nhạc và có giọng hát khá ấn tượng.

Và sự kết hợp của anh với ca sĩ Mạnh Đình trong ca khúc Quê hương để gửi tặng những người sống xa quê hương đã mang đến cho khán giả màn trình diễn ngẫu hứng nhiều cảm xúc.

Đêm liveshow khép lại vào lúc khá khuya song khán giả vẫn nán lại và hào hứng đến giây phút cuối cùng. Trong đêm diễn, Như Quỳnh liên tục đi dưới hàng ghế khán giả để hát và giao lưu. Sự chủ động và tự tin của nữ ca sĩ khiến cả khán phòng bùng nổ.

Món quà đặc biệt Như Quỳnh gửi tới mẹ nhân ngày 8/3

Thứ 4, 07/03/2018 | 20:15
Trước thềm liveshow riêng diễn ra vào tối mai 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM, Như Quỳnh đã có buổi tập luyện cùng các nghệ sĩ khách mời và ban nhạc.

Phi Nhung tiết lộ về kỷ niệm cùng Như Quỳnh giả làm người đồng tính

Thứ 2, 26/02/2018 | 14:02
Lần đầu tiên, ca sĩ Phi Nhung kể về kỷ niệm cùng Như Quỳnh giả làm người... đồng tính trong một lần lưu diễn ở châu Âu với nhiều cảm xúc.

Như Quỳnh: "Tôi bị áp lực, sợ mình hát không còn hay như xưa"

Thứ 5, 25/01/2018 | 11:48
Tại cuộc gặp gỡ với khán giả ở Hà Nội mới đây, ca sĩ Như Quỳnh đã có những chia sẻ rất chân thành về cuộc sống và nghề ca hát của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.