Những bài ca năm mới ngọt ngào nhất

Những bài ca năm mới ngọt ngào nhất

Thứ 7, 09/02/2013 | 12:36
0
Thời khắc chuyển giao của trời đất đã đến. Trong không khí rộn ràng, đầy hứng khởi của tình yêu và hi vọng, không còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những giai điệu dịu dàng, du dương của mùa xuân.

Happy New Year

Hơn 30 năm qua, những giai điệu bất tử về mùa xuân của ca khúc Happy New Year vẫn có sức sống mãnh liệt và vang lên ở khắp mọi nơi mỗi khi tết đến xuân về.

Khúc giao mùa (Huy Tuấn)

Được coi như Happy New Year của nhạc Việt, bài hát này ra đời trước thời khắc đón Thiên niên kỷ mới, do ca sĩ Mỹ Linh, Minh Quân thể hiện.

Mùa Xuân đầu tiên (Văn Cao)

Ca khúc Mùa xuân đầu tiên viết về sự kiện trọng đại của dân tộc: Đó là mùa xuân đầu tiên Bắc - Nam thật sự cùng chung vui một nhà, cùng hòa lòng người, tình yêu, tình thương để đón Tết.

Ngày tết quê em (Từ Huy)

Ca khúc Ngày Tết quê em được quay với những hình ảnh trăm hoa khoe sắc và không khí rộn ràng náo nức chuẩn bị đón Xuân. Ca khúc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ và người đẹp: Hồ Ngọc Hà, V.Music, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương, diễn viên Thanh Hằng, Hoa hậu Diễm Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy...

Khúc xuân (Võ Thiện Thanh)

Khúc xuân là một trong những ca khúc được giới trẻ yêu mến nhất vào mỗi dịp năm mới do Thu Phương và Huy MC thể hiện.

Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ)

Ca khúc Lắng nghe mùa xuân về ra đời vào một ngày nắng, gió ở đất Sài Gòn, khi nhạc sĩ Dương Thụ nhớ lại không khí mùa xuân Hà Nội với “giọt mưa nào rơi thật êm” trên những con phố cổ và “mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng”.

Chi Mai

7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào

Thứ 7, 02/02/2013 | 16:21
Cùng lắng nghe nghe một số bản nhạc mới nhất trong cuối tuần để chào đón một mùa xuân sắp đến gần.

Nghe lại những ca khúc bất hủ của nhạc sỹ Hoàng Hiệp

Thứ 4, 09/01/2013 | 17:01
Đây là những ca khúc nổi tiếng nhạc sĩ Hoàng Hiệp được nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật năm 2000.