Những bé gái 14 tuổi đã biết đi đánh ghen

Những bé gái 14 tuổi đã biết đi đánh ghen

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Chiều qua (13/4), trao đổi với PV Nguoiduatin.vn, một điều tra viên Phòng CSĐT về TTXH Công an Hà Nội (PC45) cho biết đã bắt được 4 đối tượng trong vụ video clip được đưa lên mạng Youtube gắn tên "nữ sinh Quốc Oai đánh nhau".

Nữ sinh "đánh ghen" như phim hành động

Những hình ảnh chụp lại trên clip ghi lại vụ đánh ghen nữ sinh ở Quốc Oai

Các đối tượng gồm: Chủ mưu tên Nguyễn Thị Ngọc Khánh (SN 1988, ngụ xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội, đã có 1 đời chồng nhưng đã chia tay nhau và hiện có 1 con riêng); Nhung (đối tượng dùng điện thoại di động quay phim cảnh nạn nhân bị đánh ghen); Nguyễn Thị Thảo (SN 1997, ngụ xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội); Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1997, ngụ Phố Thổ, Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình).

Sáng hôm qua, khi đến đầu thú tại cơ quan công an, Khánh khai nhận nguyên nhân xảy ra vụ việc là do nạn nhân đã có quan hệ tình cảm với tình nhân của mình là Bùi Đình C. (SN 1988, ngụ Lộc Thành, Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội). Cách đây 6 tháng, Khánh yêu một người tên C và chung sống với nhau như vợ chồng ở nhà nghỉ.

Nhưng thời điểm đầu tháng 3/2011 thì tình cảm giữa hai người phai nhạt vì C "cặp" với một cô gái tên Trang, làm nhân viên mát xa. C đưa Trang về phòng nghỉ mà trước đây C và Khánh thường ở. Vì thế, Khánh rất cay cú tìm cách đánh ghen. Một buổi tối cuối tháng 3 (khoảng ngày 19/3 vì các đối tượng không nhớ rõ), Khánh gọi điện cho Thảo, rủ "ngày mai đi đánh con Trang vì nó cướp chồng chị". Thảo đồng ý và gọi cho Ly rủ "mai đi đánh nhau với chị".

Trưa hôm sau, Ly học xong và đợi Thảo ở cổng trường Hòa Thạch. Thảo đi taxi đến đón Ly và tiếp tục đi đón Khánh. Sau đó cả bọn đi đón Nhung. Cả bốn xông đến nhà nghỉ Y.B, xông lên phòng mà Trang đang ở gọi cửa. Trang ra mở cửa liền bị cả hội xông vào chửi bới, đánh đập, lột áo và cắt tóc. Khi Trang thu dọn đồ đạc xuống đường để gọi taxi (đứng cách nhà nghỉ khoảng vài chục mét) thì bị 4 đối tượng đuổi theo, tiếp tục chửi bới, đánh đập, lột áo và cắt tóc.

Chiều 12/4, công an đã bắt đối tượng Ly tại nhà. Ly khai ra chỗ ở của Thảo khi đó ở nhờ nhà một người bạn vì đã "dạt nhà" từ mấy hôm trước. Đến tối, công an tiếp tục lần ra nơi ở của Nhung. Sáng qua (13/4), đối tượng Khánh đã lên cơ quan điều tra đầu thú và khai rằng chiếc điện thoại dùng để quay phim đã bị mất, vì vậy không rõ ai là người phát tán lên mạng.

Câu hỏi cho các bậc phụ huynh

Vụ việc xảy ra cả tháng trước, tuy nhiên, cho đến khi clip được tung lên mạng thì mới trở thành đề tài bàn luận, gây sốc cho nhiều người.

Tham gia vào vụ đánh ghen, học sinh tên Ly, học lớp 8 trường Trung học cơ sở Hòa Thạch (Quốc Oai) là nữ sinh từng bị nhà trường đuổi học nhiều lần. Ly tự nhận là đàn em của Khánh. Trong vụ đánh ghen, Ly mặc áo xanh, cầm kéo "xử" nạn nhân.

Cô gái tên Thảo cũng không kém phần "đầu gấu" khi hùng hồn tuyên bố trong đoạn clip: "Mày lên Bảo Long (một trường võ thuật tại Sơn Tây - PV) hỏi con Thảo này đứa nào cũng biết nhé". Do đó, có nhiều người đưa ra nhận định, đối tượng tên Thảo tham gia đánh đập nữ sinh là học viên của một trường võ thuật trên địa bàn thị xã Sơn Tây (?).

Theo diễn biến trong đoạn clip trên, sau khi đánh ghen xong 1 "hiệp" trong nhà nghỉ, các đối tượng này đã dẫn nữ sinh ra đường và tiếp tục đánh đập, lột áo, cắt tóc, bắt quỳ xuống đường để xin lỗi. Dù có rất nhiều người đứng xung quanh chứng kiến nhưng vì sợ hãi, không ai dám đứng ra ngăn cản. Cuối cùng một phụ nữ đứng tuổi đứng ra khuyên can và lấy áo cho nữ sinh này mặc.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ bởi lối hành xử theo hướng xã hội đen của các cô gái trong clip. Nhiều ý kiến tỏ ra thương cảm với nạn nhân nhưng bên cạnh đó không ít người bất bình với cách sống buông thả của giới trẻ hiện nay.

Trên diễn đàn yeutretho.com... nick name tên Minhvuong_201 bức xúc: "Hành động của các cô gái đánh ghen không thể chấp nhận được nhưng cái gì cũng phải xét đến nguyên nhân sâu xa của nó. Đáng lẽ ở độ tuổi này, các em phải dành nhiều thời gian vào việc học tập nhưng mới lớp 11 mà đã đi nhà nghỉ để rồi bị đánh ghen thì thật đáng trách. Không hiểu bố mẹ của cô gái này sẽ giải thích với mọi người như thế nào về trách nhiệm nuôi dạy, quản lý con cái của mình?".

Con dại cái mang Chiều qua (13/4), tại trụ sở PC 45 Công an Hà Nội, PV báo Nguoiduatin.vn đã có cuộc tiếp xúc với mẹ của các "nữ quái" trong vụ việc nêu trên để nghe trải lòng của những bà mẹ chân chất này.

Chị Hạnh, mẹ đối tượng Nguyễn Thị Thảo cho biết chị có 2 đứa con, đứa lớn là cháu Thảo, sinh năm 1997, còn đứa nhỏ mới học lớp 4. Bố các cháu thì đi làm ăn xa, thỉnh thoảng mới về nhà, vì thế mà cả hai đứa con chủ yếu là do chị chăm bẵm, nuôi dạy. Ngày nhỏ, cháu Thảo là đứa con ngoan, tất cả mấy năm học cấp 1, cháu đều là học sinh giỏi, thế nhưng lên cấp 2, đặc biệt là năm lớp 7, cháu kết bạn với một số bạn bè xấu, nên thường xuyên bị bạn rủ rê đi chơi, rồi lơ là việc học hành và mải mê đánh điện tử.

Người mẹ này biện bạch: "Mãi sau này, nghe mọi người phản ánh về việc cháu làm "đầu gấu đầu mèo" tôi mới biết chuyện, cũng muốn bảo ban con, thế nhưng công việc của tôi hiện nay đang làm nấu ăn cho một công ty, nên đi làm từ 5h sáng, lúc các con chưa ngủ dậy, và đến chiều mới về nên cũng chẳng có thời gian mà gần gũi con. Thế rồi, học hết học kỳ 1 năm lớp 8 thì cháu Thảo bỏ học, thi thoảng cháu lại bỏ nhà đi qua đêm. Đến thời gian gần đây, cháu bỏ đi cả tháng trời không thấy về, đến hôm vừa rồi, thấy các anh công an đến nhà, tôi mới biết chuyện cháu có tham gia vào vụ đánh người rồi tung lên mạng".

Chị Hạnh kể: "Trước đây, đã có một vài lần tôi thấy cháu gọi điện thoại với bạn có nhắc đến hai từ "đập đá". Thực sự tôi cũng chẳng hiểu nó là cái gì, nhưng khi hỏi mọi người tôi mới biết đó là một loại ma túy. Khi về nhà hỏi con thì nó nhất định không nói. Rồi nó bỏ nhà đi cả tuần, khi nó về tôi cũng chẳng có ở nhà, tôi khổ lắm, chẳng biết dạy con như thế nào. Chẳng lẽ lại đánh nó, nhưng lại sợ nó bỏ nhà đi. Có lần tôi nhìn thấy nó bắt taxi, định đuổi theo con bắt nó về nhưng xe máy chẳng có, biết làm thế nào?".

Chiều qua, chị Hạnh cũng cho biết, chị đến cơ quan công an để bảo lãnh, xin cho Thảo về nhà, vì Thảo mới 14 tuổi. Trả lời câu hỏi "Chị sẽ dạy bảo cháu Thảo như thế nào nếu cháu được thả ra", người mẹ 36 tuổi cúi mặt, mắt ngấn lệ: "Có ai muốn con mình lại như thế này đâu chị? Tôi cũng đang rối tung lên đây. Nhưng chắc phải dạy bảo cháu dần dần chứ không thể ngày một, ngày hai được".

Mẹ đối tượng Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1997) cũng có mặt tại cơ quan công an chiều qua để xin bảo lãnh cho Ly về đi học. Chị kể: "Ly và Thảo quen nhau qua mạng chat. Ly hiện nay vẫn đang học lớp 8, nhưng thỉnh thoảng vẫn xin mẹ ra quán chat. Tối hôm trước khi xảy ra sự việc, tôi và cháu Ly đang ngủ thì thấy cháu nhận được một cuộc điện thoại. Thấy cháu Ly hỏi: "Đi đánh nhau hả".

Sáng hôm sau, tôi có hỏi lại cháu "Mày định đi đánh nhau ở đâu hả con? Mày mà đánh nhau thì tao cho mày nghỉ học luôn". Cháu Ly có nói "con không đánh nhau đâu, dại gì mà đi đánh nhau". Nào ngờ, sáng hôm sau, cháu Thảo đi taxi đến tận trường đón con gái tôi để rủ đi đánh nhau hội đồng".

Nhóm phóng viên

Tag: Youtube
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.