Những bộ ngực căng đầy bên xe sang

Những bộ ngực căng đầy bên xe sang

Thứ 2, 14/01/2013 | 09:37
0
Với đủ các tư thế tạo dáng, những cô người mẫu với thân hình mượt mà đã đốt cháy triển lãm xe.
Ô tô-Xe máy - Những bộ ngực căng đầy bên xe sang Dàn người mẫu ở Guangzhou Motor Show 2012, diễn ra từ ngày 23/11 đến 2/12 tại Quảng Châu, gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng ngời và những đôi chân dài miên man, trang phục mặc cũng như không.
Ô tô-Xe máy - Những bộ ngực căng đầy bên xe sang (Hình 2). Ngày 09/12, "bản sao"Can Lộ Lộ - Ngô Vũ Thiền tiếp tục khiến khán giả "nóng mắt" khi khoe gần như toàn bộ bầu "ngực khủng" căng tròn tại triển lãm xe hơi.
Những bộ ngực căng đầy bên xe sang (Hình 3). Người đẹp diện bộ váy xanh trắng ôm sát, đuôi cá với cổ váy không thể khoét rộng và trễ nải hơn khoe ngực vô cùng nóng bỏng.
Những bộ ngực căng đầy bên xe sang (Hình 4). Bộ ngực căng đầy, mê hoặc
Những bộ ngực căng đầy bên xe sang (Hình 5). Những đường cong hút hồn đốt cháy những chiếc motor thể thao mạnh mẽ.
Những bộ ngực căng đầy bên xe sang (Hình 6). Một cách quảng cáo không thể nào sexy hơn của nhà hãng
Những bộ ngực căng đầy bên xe sang (Hình 7). Cô người mẫu xinh đẹp và gợi cảm khoe dáng hút hồn bên cạnh chiếc xế hộp thể thao.
Những bộ ngực căng đầy bên xe sang (Hình 8). Tuy là triển lãm ôtô ở Việt Nam nhưng một số hãng xe vẫn mạnh dạn đầu tư dàn người mẫu nước ngoài xinh đẹp, chính điều này đã tạo nên điểm nhấn cho Việt Nam Motor Show 2012
Theo TTVN

 

Xe sang "ngẫu nhiên" có biển đẹp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Nhiều chiếc xe sang mang biển số đẹp đã khiến người ta nghi ngờ về quy trình cấp biển số xe có vấn đề.

Top 10 xe sang tiết kiệm nhiên liệu ở Mỹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Một trong những tiêu chí đánh giá sức hấp dẫn của các dòng xe là mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường Mỹ, 10 xe sang dưới đây luôn được khách hàng ưa thích bởi mức độ tiết kiệm nhiên liệu của động cơ.

Xử lý kiên quyết "xe sang biển ngoại" tạm nhập "quyên" tái xuất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Cục CSGT đường bộ và đường sắt (Bộ Công an) đang nghiên cứu và sẽ xử lý kiên quyết các loại xe có nguồn gốc tạm nhập trong thời gian tới.