Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe

Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Quả bom sex tóc vàng luôn là hình tượng lung linh dưới ánh đèn sân khấu, tuy nhiên những giây phút thư giãn ngoài công việc của Marilyn Monroe không phải ai cũng từng được chiêm ngưỡng.

Marilyn Monroe, tên thật là Norma Jeane Mortensen, được xem là biểu tượng sex và hình tượng Pop nổi tiếng của thế giới trong thế kỷ 20. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu rồi lấn sân sang nghiệp điện ảnh.

Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và lối diễn hài hước, Marilyn Monroe luôn được khán giả nhớ tới dù trên phim, cô chuyên diễn vai phụ.

Tên tuổi của Marilyn Monroe được gắn liền với những tác phẩm điện ảnh như: Gentlemen Prefer Blondes, How to Marry a Millionaire, The Seven Year Itch và Some like it hot

Năm 1962, Marilyn qua đời ở tuổi 36 do sử dụng thuốc an thần quá liều. Cái chết bất ngờ của Marilyn đã khiến cả thế giới xôn xao và tới nay, nhiều bí ẩn quanh đó vẫn chưa được giải thích. Có nhiều ý kiến cho rằng, Marilyn chết là do bị mưu sát. Năm 1999, Marilyn Monroe được đưa vào danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Mỹ.

Những tấm ảnh này được thực hiện bởi Allan ‘Whitey’ Snyder, chuyên gia trang điểm của Monroe ghi lại khi cô nhận lời thủ vai chính trong bộ phim Niagara vào năm 1953. Đây là những hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp yêu cầu anh thực hiện để cô lấy lại bình tĩnh trước khi bắt đầu quay phim. Chúng chưa từng công bố trước kia. Lúc đó, cô vừa tròn 27 tuổi.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh này nhé. Ảnh: D

Sự kiện - Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe

Sự kiện - Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe (Hình 2).

Sự kiện - Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe (Hình 3).

Sự kiện - Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe (Hình 4).

Sự kiện - Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe (Hình 5).

Sự kiện - Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe (Hình 6).

Sự kiện - Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe (Hình 7).

P.V