Những bức ảnh quảng cáo “độc” nhất thế giới

Những bức ảnh quảng cáo “độc” nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Với tài năng thiên bẩm cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, chỉ với bức hình được chỉnh sửa bằng phần mềm đồ họa, các nhà sản xuất đã nêu bật tất cả nội dung muốn truyền tải với khách hàng.

Quảng cáo là một phương tiện mang sản phẩm đến với người tiêu dùng. Quảng cáo rất đa dạng và tùy vào sự sáng tạo của tác giả mà cho ra đời hàng loạt các quảng cáo rất công phu và thiết thực. Mẫu quảng cáo được cho là thành công khi người tiêu dùng nhìn vào và hiểu được ý nghĩa của nó, dù trên poster hay panel quảng cáo đều không nêu ra nội dung nhưng ẩn sau những hình ảnh đó là những gì tác giả, nhà sản xuất muốn thể hiện.

Hãy cùng Nguoiduatin chiêm ngưỡng một số bức hình quảng cáo cực kỳ độc đáo trên thế giới nhé.

Chiến dịch quảng cáo vì cộng đồng: “Đừng biến niềm hy vọng của chúng tôi trở thành bi kịch. Chúng tôi cần được yêu thương và chăm sóc nhiều hơn” Quảng cáo trung tâm con nuôi: Nhận một trẻ em làm con nuôi đối với bạn giống như một món quà mà thượng đế đã ban tặng. Còn đối với chúng, thì bạn cũng là một món quà quý giá nhất. Quảng cáo nước làm mềm vải: Thật dẻo dai và thơm mát, anh ta chẳng muốn chui ra khỏi chiếc áo của mình Quảng cáo những sản phẩm chăm sóc bản thân: Chúng tôi cung cấp tới bạn những sản phẩm tinh khiết và nguyên chất nhất.

Quảng cáo nhựa plastic: Dẻo dai như nhựa Plastic

Quảng cáo ô tô: Chúng tôi có một sức mạnh phi thường. Không tin ư? Đồng hồ chỉ tốc độ của chúng tôi đã nói lên điều đó Quảng cáo kem đánh răng: Ngày khai tử của những đồ ăn hại cho răng Quảng cáo xe tải : Chúng tôi có thể chuyên chở được mọi thứ khi bạn cần Quảng cáo trung tâm huấn luyện vật nuôi: Vật nuôi cũng cần được phải đào tạo. Nếu như không muốn một ngày trở về nhà và bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh này Quảng cáo về quản lý thuốc: Trong thực tế tất cả những điều này không phải là trò đùa. Nó nghiêm túc hoặc bạn sẽ phải hối tiếc

Quế Mai