Những ca khúc thu phí nào được tải nhiều nhất?

Những ca khúc thu phí nào được tải nhiều nhất?

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:07
0
Trong top 10 ca khúc thu phí được tải nhiều nhất trên Zing Store và NhacCuaTui có rất nhiều ca khúc quen thuộc như Bài thánh ca buồn (Đàm Vĩnh Hưng), Gió lạnh (Cao Thái Sơn), Mùa đông không lạnh (Akira Phan)…

Đáng chú ý,  trong danh sách 10 ca khúc thu phí được tải nhiều nhất trên NhacCuaTui có đến 2 ca khúc không thuộc thể loại nhạc trẻ như Nhớ người yêu (Trường Vũ), Than thở với lục bình (Phi Nhung). Còn với Zing Store, bên cạnh 100 album do MV Corp gửi sang để tiến hành thu phí, đơn vị này còn bổ sung thêm những album được đàm phán riêng với ca sĩ, hãng đĩa như album Để mọi thứ qua đi (Ưng Hoàng Phúc), album Cô nàng đẹp trai (Lương Bích Hữu), album Còn lại gì sau cơn mưa (Hồ Quang Hiếu), album Cám ơn (Wanbi Tuấn Anh)…. Vì thế, trong top 10 ca khúc được tải nhiều nhất trên Zing Store, có đến 6 ca khúc là những ca khúc mới được bổ sung của Zing như Cám ơn (Nhiều ca sĩ thể hiện), Cám ơn (Wanbi Tuấn Anh), Còn lại gì sau cơn mưa (Hồ Quang Hiếu), Bước qua thế giới và Để mọi thứ qua đi (Ưng Hoàng Phúc), Duyên phận ý trời (Lương Bích Hữu).

Công nghệ - Những ca khúc thu phí nào được tải nhiều nhất?

Bên cạnh đó, top 10 album được tải nhiều nhất trên Zing Store cũng có đến 5 album không nằm trong danh sách thu phí của MV Corp như album Best Songs Collection (Phạm Quỳnh Anh), album Cám ơn (Wanbi Tuấn Anh), album Cô nàng đẹp trai (Lương Bích Hữu), album Còn lại gì sau cơn mưa (Hồ Quang Hiếu), Có tất cả nhưng mất em (Phạm Trưởng).

Ngoài ra, ngày 28/12, NhacCuaTui đã chính thức thông báo về việc từ ngày 1/1/2013, đơn vị này sẽ tiến hành thu phí tải nhạc trực tuyến với các gói cước 10 nghìn đồng/tuần và 30 nghìn đồng/tháng. Tuy nhiên, trong thời gian 3 tháng đầu tiên, mức giá khuyến mãi sẽ chỉ còn khoảng 20 nghìn đồng/tháng.

Cũng từ ngày 1/1/2013, NhacCuaTui sẽ tiến hành tắt tính năng tải nhạc các bài hát trùng với kho nhạc của các đơn vị ủy thác kinh doanh tải nhạc cho NCT Corp. Thông báo của NhacCuaTui còn chỉ rõ, người dùng có thể thanh toán mua 4.500 albums với hơn 30.000 bài hát chất lượng được nhà sản xuất cung cấp thông qua NCT Xu tại địa chỉ xu.nct.vn và có thể nạp qua thẻ ATM Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, DongA, HD Bank, VIB Bank; thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB, Amex…; cổng thanh toán Bảo Kim; SMS hay thẻ điện thoại trả trước của MobiFone, Viettel, VinaPhone….

Ông Phùng Tiến Công, phó tổng giám đốc MV Corp cho biết, một số website sẽ thử nghiệm việc thu phí theo thuê bao tháng từ quý 1/2013 như NhacCuaTui. Trên cơ sở đó, các website còn lại như Zing sẽ đồng loạt thu phí theo thuê bao tháng vào quý 2/2013.

Theo ICTnews

Hôm nay chính thức thu phí nhạc số

Thứ 3, 01/01/2013 | 09:36
Sau thời gian thu phí dưới dạng thử nghiệm, từ hôm nay (1/1/2013), các website đã ký hợp tác với MV Corp. sẽ đồng loạt tiến hành thu phí download nhạc số. Đây cũng là thời điểm Trung Quốc chính thức thu phí tải nhạc từ internet.

Ngày đầu thử nghiệm thu phí tải nhạc trực tuyến: Muốn trả tiền cũng khó

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Hôm nay, 7 trang nhạc trực tuyến tiến hành thử nghiệm thu phí tải nhạc trực tuyến 100 album. Nhưng, dạo quanh hầu hết các trang, thì có thể thấy muốn trả tiền để tải nhạc cũng rất khó.