Những cặp chị em nổi tiếng, thị phi của showbiz Việt

Những cặp chị em nổi tiếng, thị phi của showbiz Việt

Thứ 2, 24/06/2013 | 20:12
0
Trong làng giải trí Việt có rất nhiều cặp chị em gái nổi tiếng. Bên cạnh những người nổi tiếng bằng tài năng thực sự, không ít cặp chị em trong showbiz gây ồn ào bằng những thị phi không đáng có.

Bảo Trang – Bảo Trâm và nhóm nhạc Bee.

Sau những ồn ào từ cuộc thi The Voice với những nghi vấn về chuyện quan hệ đồng tính với nhạc sỹ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang cùng em gái Bảo Trâm kết hợp thành lập nhóm nhạc Bee.T. Đây là nhóm nhạc đầu tiên do nhạc sỹ “Mẹ yêu” làm bầu sô.

Nhân vật - Những cặp chị em nổi tiếng, thị phi của showbiz Việt
Em gái Thiều Bảo Trang hớ hênh trên sân khấu

Với scandal đình đám tại The Voice mùa giải đầu tiên và sự đỡ đầu của nhạc sỹ Phương Uyên nên dù mới thành lập, nhóm nhạc của Bảo Trang, Bảo Trâm đã được đứng trên sân khấu lớn của Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, ở lần xuất hiện này, cặp chị em họ Thiều đã gây chú ý với bộ trang phục “siêu ngắn” giống như những ca sỹ Hàn Quốc. Đặc biệt, Bảo Trâm còn lộ cả vòng 3 khi đang biểu diễn.

Nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng Bảo Trâm đang cố tình tạo scandal khi  mới đặt những bước chân đầu tiên trong làng giải trí Việt.

Thanh Thảo – Thụy Anh và scandal với Ngô Kiến Huy

Thanh Thảo được biết đến khá lâu trong làng nhạc Việt. Chị là người có công rất lớn đối với em gái Thụy Anh và em trai Bảo Dũng. Hai năm tuyên bố theo con đường ca hát nhưng Thụy Anh chưa được công chúng đón nhận dù nhận được sự hậu thuẫn đắc lực của chị gái.

Từ mối quan hệ “chị - em”  giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh  đã nảy sinh một scandal làm cho tên tuổi của Thụy Anh được nhiều người biết đến hơn.

Nhân vật - Những cặp chị em nổi tiếng, thị phi của showbiz Việt (Hình 2).

Cách đây hơn 1 năm, Thanh Thảo chia sẻ trên facebook cá nhân của mình hình ảnh con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy với những lời lẽ khá gay gắt về sự “bạc tình” của Kiến Huy. Tiết lộ này của Thanh Thảo đã tạo nên một scandal lớn liên quan đến chuyện tình cảm của Thụy Anh và chàng ca sỹ họ Ngô.

Xung quanh câu chuyện ồn ào này, có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, scandal này đã làm cho tên tuổi của Thụy Anh, Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy “nóng” hơn bao giờ hết.

Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang

Phương Trinh nổi tiếng trong làng giải trí Việt với những scandal đình đám. Tuy nhiên, cũng chính nhờ những bê bối đó mà hình ảnh của Phương Trinh ngày càng trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng. Sự nổi tiếng của cô chị cũng giúp cho cô em gái Phương Trang được cộng đồng mạng chú ý.

Nhân vật - Những cặp chị em nổi tiếng, thị phi của showbiz Việt (Hình 3).

Hai chị em Phương Trinh cũng rất biết cách gây ồn ào. Cách đây không lâu, trong một buổi ra mắt phim, hai chị em “Bà mẹ nhí” không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn đồng giới khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Việc thể hiện tình cảm một cách “quá lố” của họ đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong một thời gian dài.

Yến Trang – Yến Nhi

Cặp chị em Yến Trang – Yến Nhi từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, hai chị em quyết định thành lập một nhóm nhạc riêng mang tên Song Yến. Tuy nhiên, nhóm nhạc này không thực sự gây được sự chú ý của người hâm mộ.

Nhân vật - Những cặp chị em nổi tiếng, thị phi của showbiz Việt (Hình 4).

Thời gian gần đây, hai người đã tách ra hát solo nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện để ủng hộ lẫn nhau trong các chương trình biểu diễn. Hai chị em Song Yến cũng không ít lần gây ồn ào vì những hình ảnh bị cho là phản cảm khi đến chùa, chuyện tình cảm của Yến Nhi với Trịnh Thăng Bình cũng bị nhiều người cho là một "chiêu" để PR lẫn nhau.

Khánh Nguyễn

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những căn bệnh 'trầm kha' của showbiz Việt

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:00
Những góc khuất phía sau ánh hào quang của các nghệ sĩ như: Dấn thân vào tệ nạn cờ bạc, rượu chè, thói khoe mẽ, nghiện hàng hiệu... khiến người ta thấy đối lập với những lớp áo khoác bóng bẩy, đẹp đẽ mà họ vẫn khi lên sân khấu.

Điểm danh ‘cao thủ quăng bom’ trong giới showbiz Việt?

Thứ 4, 05/06/2013 | 14:59
Phát ngôn gây sốc, sao Việt lộng ngôn, sao Việt được gắn mác “nổ”... là những cụm từ chưa bao giờ lại xuất hiện dày đặc trên giới truyền thông như hiện tại. Điều đó cho thấy rằng, chiêu thức “quăng bom” để được “nổi” đang được người của công chúng ưa chuộng.

Trang Nhung: Bí mật của showbiz Việt sẽ được hé lộ

Thứ 6, 17/05/2013 | 13:30
Sau khi vô tình bị “dính” nghi án bán dâm, Trang Nhung gần như lặn mất tăm khỏi showbiz Việt. Nhưng gần đây, cô chính thức tái xuất với phong cách sexy quyến rũ, cùng một loạt những dự án phim, MV ca nhạc mới. Nhiều điều thú vị mới trong cuộc sống cũng như công việc của cô được hé lộ.