Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt

Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:59
0
Dù đã chia tay, đang yêu hay chỉ là tin đồn thì việc những cặp đôi "chị - em" này dám công khai mối quan hệ cũng khiến nhiều người cảm thấy họ thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Tùng Tống - Hà Min

Tùng Tống và Hà Min vốn là những người mẫu teen khá nổi tại Hà thành. Hai người quen nhau được 8 tháng, lần đầu tiên gặp nhau là tại cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011 thì bắt đầu yêu nhau.

Khi công khai hẹn hò thì tên tuổi của cả 2 đã phủ sóng rộng rãi hơn, nhất là khi Tùng kém Hà tới tận 3 tuổi mà tình cảm của họ vẫn rất khăng khít và gắn bó (Tùng Tống sinh năm 1994, Hà Min sinh năm 1991).

Xã hội - Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt
Cặp đôi Tùng Tống- Hà Min.

Tùng Tống đã chia sẻ về việc có cô nàng người yêu hơn tuổi: "Chúng mình chỉ biết vun vén tình yêu cho nhau sao cho thật hạnh phúc thôi. Hai đứa rất hợp nhau, cùng chung một niềm đam mê nghệ thuật, nên khi đã yêu thì sẽ bỏ qua tất cả và làm theo những gì mà con tim mình mách bảo".

Xã hội - Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt (Hình 2).

Cùng là người mẫu ảnh và cũng khá hot trong cộng đồng teen, Tùng Tống và Hà Min từng được mọi người biết đến như một cặp đôi rất tình cảm khi thường xuyên đăng ảnh, viết lời yêu thương cho nhau trên trang cá nhân, đi đâu cũng song hành. Tuy nhiên đầu năm 2013, cặp đôi hot teen này đã chính thức "đường ai nấy đi".

"Hai đứa còn nhiều điểm khác nhau chưa thể hòa hợp được. Suy nghĩ, tính cách, sở thích, môi trường sống cũng khác nhau dẫn đến nhiều sự giận hờn vu vơ. Dù còn yêu nhau nhưng 2 đứa vẫn quyết định chia tay để 2 người có những lựa chọn cho riêng mình, sống thoải mái và đúng bản chất của mình hơn, dành thời gian cho công việc và bản thân được trọn vẹn hơn" - Hà Min tâm sự trong một lần nói về nguyên nhân chia tay. Sự chia tay của cặp đôi này cũng để lại rất nhiều tiếc nuối cho những người yêu mến họ.

Emily - SooBinSoo

Bin Hoàng Sơn là chàng ca sĩ/nhạc sĩ trong giới underground Hà Nội. Với khả năng hát, sáng tác, nhảy và bắt sóng được xu hướng nghe nhạc của giới trẻ bằng âm nhạc tươi mới, Soobin đang dần chứng tỏ sức hút của mình bên cạnh những giọng ca khác trong giới trẻ.

Khoảng tháng 10/2012, Emily và SooBin bắt đầu xuất hiện bên cạnh nhau tại nhiều sự kiện. Cặp đôi chị em này đã có những biểu hiện khá tình cảm với nhau nhưng khi được hỏi về chuyện hẹn hò thì Emily một mức chối và nói rằng SooBin là bạn thân của cô.

Xã hội - Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt (Hình 3).
 Cặp đôi này đã gắn bó với nhau khá lâu.

Tuy nhiên, đến nay thì cặp đôi này đã công khai yêu nhau. Thời gian chưa dài nhưng sự gắn bó giữa cặp đôi hot teen này đã khẳng định họ hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Mới đây, Emily vừa cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới tên đánh dấu sự phát triển không chỉ trong chuyện tình yêu mà còn trong sự nghiệp của cả hai người với một ca khúc do SooBin sáng tác.

Lucas - Blue

Lucas và Blue là du học sinh học tập tại Paris (Pháp). Cặp đôi này được giới trẻ Việt biết đến nhờ những bộ ảnh tình yêu cực đẹp và lãng mạn tại châu Âu cùng mối tình 5 năm của mình, từ thời cả hai còn học cấp 3 tại trường THPT chuyên Trần Phú - Hải Phòng.

Xã hội - Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt (Hình 4).
Lucas và Blue

Lucas và Blue còn từng đạt nhiều giải thưởng về nhiếp ảnh tại Pháp như giải nhì cuộc thi ảnh "Nước Pháp trong mắt tôi", giải nhì cuộc thi Passion Indo, giải nhất cuộc thi ảnh do hội sinh viên Việt Nam tại Pháp ADEVF tổ chức...

Bên cạnh những lời yêu thương ngọt ngào mà họ dành cho nhau cùng tình yêu sâu đậm suốt thời gian dài, Blue và Lucas còn được nhiều bạn trẻ bất ngờ khi biết được Lucas kém người yêu của mình là Blue (Lan Chi Vũ) 2 tuổi (Lucas sinh năm 1991, Blue sinh năm 1989).

Xã hội - Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất giới teen Việt (Hình 5).

Khoảng cách về tuổi tác không những không ảnh hưởng đến tình yêu của họ, trái lại còn khiến cho chuyện tình cảm của Blue và Lucas thêm phần sâu sắc và không kém phần lãng mạn.

Theo Tri Thức  Trẻ

Hot teen Hà thành chung sức vì trái tim mới cho trẻ nghèo

Thứ 7, 18/05/2013 | 20:34
Tối 17/5, các hot teen Hà thành như: An Japan, Hạnh Sino, Bê Trần, Quỳnh Anh, Soobin, Lynk Lee... đã hội tụ tại mini show từ thiện 'Trái tim thật'.

Lilly Luta bật mí cách sống 'đẹp' trong giới hot girl

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:36
Là cái tên khá nổi trong giới "hot girl", người mẫu ảnh Sài thành mấy năm qua nhưng Lilly Luta chưa từng dính scandal ồn ào như các cô gái khác, cũng không ai nghe nói cô bạn cặp kè với đại gia nào.

Hot girl Hà thành hành xác lúc nửa đêm

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:39
24h đêm, tiếng nẹt pô xe máy, tiếng chửi nhau loạn xạ tại ngã tư Phố Huế - Đại Cồ Việt, ít ai nghĩ rằng, đó là những thanh âm của kiều nữ Hà thành. Với họ, 0h đêm mới là "giờ đẹp" để thác loạn và hành xác...