Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái

Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:25
0
Cùng chiêm ngưỡng những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái.

Boy Pakorn - Margie Rasee 

Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái

Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 2).

Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 3).
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 4).

Boy Pakorn - Margie Rasee là cặp đôi nổi tiếng qua bộ phim hài, tình cảm, lãng mạn "Nai Suan Kwan" của đài truyền hình CH3.

Trong phim, Boy Pakon trong vai P'ek, là 1 chàng trai thẳng thắn, hay cau có, không bạn bè và không quan tâm nhiều đến ai

Còn Margie Rasee vai N'ek là 1 cô gái mạnh mẽ, làm rất nhiều công việc để có thể chăm lo tốt cho gia đình, không thành thạo trong việc cư xử nhã nhặn với người khác. Cả hai đã tạo nên một cặp đôi kookwan được yêu thích trên màn ảnh Thái.

Ngoài đời, Boy Pakorn là một chàng trai nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Boy Pakorn sinh năm 1984, đã tốt nghiệp ngành dược Đại học Chulalongkong danh giá nhất đất Thái. Khuôn mặt chững chạc, đàn ông của Pakorn được cho là xưa nay hiếm trong showbiz Thái, đặc biệt khi anh thuần Thái, không lai Âu Mỹ. Margie Rasee cũng là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Thái và để lại ấn tượng lớn qua bộ Rak Kerd Nai Talad Sode.

Kim Kimberley - Mark Prin

Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 5).

Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 6). 
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 7). 
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 8). 
Prin Suparat (Mark) và Kimberly Ann Voltemas (Kim) là cặp đôi vô cùng nổi tiếng trên màn ảnh Thái. Ngay trên đường phố Thái cũng có rất nhiều biển quảng cáo lấy hình ảnh của cặp đôi đình đám này. Cả hai rất đẹp đôi, tuy nhiên ngoài đời, họ đều đã có những mảnh tình riêng. Dẫu vậy, Mark và Kim vẫn không tránh khỏi những tin đồn hẹn hò nhau sau màn ảnh.

Mark và Kim rất có duyên trên màn ảnh. Cả hai đã đóng chung với nhau 4 bộ phim, ấn tượng nhất là "Sarm Noon Nuer Tong" đã giúp cả hai có một lượng fan hùng hậu, muốn cổ vũ cho họ phim giả tình thật.

Yadech 

Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 9). 
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 10). 
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 11). 
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 12). 

Yandech là tên gọi tắt giành cho cặp đôi đẹp được yêu thích nhất tại Thái Lan là Urassaya Sperbund (Yaya) và Nadech Kugimiya. Nổi lên như 1 hiện tượng từ sau khi đóng chung lakorn Duang Jai Akkanee, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya Sperbund là đôi "tiên đồng ngọc nữ" đẹp nhất màn ảnh nhỏ Thái Lan hiện nay. Cặp đôi cũng mới kết hợp cùng nhau trong dự án mới nhất của đài CH3 Rising Sun. Ngoài ra, cặp đôi con lai này còn là couple được dân tình kỳ vọng chuyện "phim giả tình thật" nhất hiện nay.

Mai Davika Hoorne - Mario Maurer 

Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 13).

Cặp đôi Mario Maurer và Davika Hoorne trong "Tình người duyên ma". 
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 14). 
Nhân vật - Những cặp đôi đẹp long lanh của màn ảnh Thái (Hình 15).

Sánh đôi cùng nhau lần đầu tiên qua bộ phim được coi là hiện tượng điện ảnh của Thái Lan Tình người duyên ma, Mai Davika Hoorne và Mario Maurer nhanh chóng trở thành cặp đôi hot được yêu thích. Hầu hết khán giả đều ấn tượng với vẻ đẹp hiền lành của chàng Mak và nét đẹp quyến rũ và có phần bí ẩn của Nak.

Hiện tại, Mai Davika Hoorne và Mario Maurer đều là những ngôi sao đang lên như "diều gặp gió" của xứ xở chùa vàng. Mai là một hot girl đình đám, sở hữu gương mặt đẹp trong sáng với đôi mắt to tròn, hút hồn và khuôn miệng gợi cảm cùng chiều cao lý tưởng 1m73. Trong khi đó, với ngoại hình điển trai và vóc dáng săn chắc, Mario Maurer được coi là hoàng tử điện ảnh Thái.

Cả hai được hi vọng sẽ có một tình yêu đẹp ngoài đời, nhưng trả lời phỏng vấn, họ đều phủ nhận chuyện phim giả tình thật.

Theo Tri thức trẻ

Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời (1)

Thứ 6, 18/01/2013 | 13:47
Họ là những mỹ nhân một thời của màn ảnh Việt. Họ không chỉ nổi trội trong các vai diễn trên phim, mà còn có một sức hút lớn trong lòng công chúng.

Ba bà mẹ hiền hậu nhất màn ảnh Việt

Thứ 6, 08/03/2013 | 15:11
Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng không hề mờ nhạt, đó là các diễn viên đảm nhiệm vai lão bà hiền lành như bà tiên trong truyện cổ tích...

Kiều nữ màn ảnh Việt, ẩn mình sau vai diễn để đời

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Gặp chị tại nhà riêng trên con phố Linh Lang, Hà Nội. Ở tuổi 61, Thanh Loan vẫn giữ được vẻ mặn mà của giai nhân với vai diễn ni cô Huyền Trang trong phim Biệt động Sài Gòn nổi danh một thời.

Tuyển tập những người đẹp gợi tình nhất Thái Lan

Thứ 7, 20/07/2013 | 20:15
Không chỉ để lại ấn tượng trong lòng công chúng khi tham gia phim ảnh, các người đẹp khiến nhiều người phải ghen tỵ vì sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ.

Ảnh bikini đẹp mê hồn của mẫu chuyển giới Thái Lan

Thứ 3, 06/08/2013 | 11:04
Khi ngắm nhìn nhan sắc và thân hình nóng bỏng, kiều diễm của Nong Poy, không ai có thể ngờ rằng, cô là người đẹp chuyển giới.