Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn

Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:05
0
Mới đây công ty Eduwill đã tuyên bố kết quả cuộc kháo sát “Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất” và ngay lập tức nó đã trở thành đề tài nóng tại các trang mạng xã hội.

Cuộc khảo sát của Eduwill diễn ra từ ngày 11 đến 22 tháng 3. Cuộc khảo sát này yêu cầu những người tham gia chọn ra những cặp đôi nổi tiếng khiến họ ghen tị nhất và theo quan điểm của họ thì điều gì là quan trọng nhất khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Rất nhiều người đã lựa chọn “cá tính” là điều họ quan tâm nhất khi tìm kiếm người yêu, số người này chiếm đến 65%. Khuôn mặt và chỉ số cơ thể đứng ở vị trí thứ 2 với tỷ lệ là 12,2%. Phong cách đứng thứ 3 với 9% và khả năng kinh tế chiếm 8,3%. Nền tảng giáo dục chiếm tỷ lệ khá khiêm tốn, nó chỉ ở mức 1%.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 2).

Cặp trai tài gái sắc Lee Byung Hun và Lee Min Jung dễ dàng lọt top 5 danh sách này. Cặp đôi nổi tiếng này đã kiếm được 11,9% phiếu bầu.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung bị nghi có mối quan hệ yêu đương từ đầu 2012. Lúc đầu cả 2 đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ, nhưng sau đó chính nam tài tử họ Lee đã xác nhận chuyện hẹn hò với nữ diễn viên Vườn sao băng.

Ngôi sao Mật danh Iris từng hẹn hò với Lee Min Jung từ năm 2006 thông qua sự giới thiệu của 1 người bạn và sau đó họ quyết định chia tay vì vấn đề sự nghiệp. Nhưng, sau đó không lâu cặp trai tài gái sắc này “nối lại tình xưa” khi họ cùng có mặt trong một chương trình trao giải.

Lee Hyori và Lee Sang Soon

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 3).

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 4).

Rất nhiều người thấy buồn cho Lee Hyori khi cô giới thiệu bạn trai với công chúng. Các fan của cô nàng cho rằng, Lee Sang Soon cực kỳ xí trai và không xứng với thần tượng của họ. Tuy nhiên, cá tính là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc bình chọn này, vì vậy mà Lee Sang Soon và Lee Hyori đã chiếm vị trí thứ 4 với 12,6%. 

Ji Sung và Lee Bo Young

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 5).

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 6).

Ji Sung và Lee Bo Young là cách đôi chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách này với 17,2%. Cả Ji Sung và Lee Bo Young đều rất đẹp và tài năng, vì vậy mà họ nhận được sự ủng hộ hết mình các các fan.

Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau lần đầu tiên tại phim trường bộ phim “Save the Last Dance for Me” vào năm 2004. Nhưng phải vài năm sau đó, họ mới quyết định hò hẹn. Không giống như hầu hết các cặp tình nhân khác trong làng giải trí, Ji Sung và Lee Bo Young không ngại công khai hay chia sẻ những cử chỉ hay bí mật tình yêu của mình với các fan hâm mộ.

Rain và Kim Tae Hee

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 7).

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 8).

Dân tình đã vô cùng bàng hoàng khi báo giới pháp hiện ra chuyện hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, sau một chút ngỡ ngàng, tất cả mọi người đều ủng hộ chuyện tình yêu của họ. Mọi người đang háo hức chờ đợi đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi. Trong cuộc bầu chọn này, Rain và Kim Tae Hee đứng vị trí thứ 2 với 25% phiếu bầu.

Se7en và Park Han Byul

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 9).

Sự kiện - Những cặp đôi nổi tiếng bị ghen tị nhiều nhất showbiz Hàn (Hình 10).

Cặp tình nhận trẻ tuổi Se7en và Park Han Byul đã vượt qua nhiều anh/chị để chiếm vị trí số 1 trong cuộc khảo sát với 33,3%. Những khoảnh khắc ngọt ngào và vô cùng đáng yêu của cặp đôi đã chiếm được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ.

Ở bên nhau đã được 10 năm, Se7en và Park Han Byul đang giữ kỷ lục về thời gian yêu nhau của các cặp đôi thần tượng. Trước đây, cặp đôi này từng có thời gian "yêu xa" khi Se7en có 2 năm ở Mỹ để thực hiện kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc khó tính này.

Ánh Tuyết

Mời fan cuồng nhìn ảnh xấu xí lúc nhỏ của sao Hàn

Thứ 4, 13/02/2013 | 14:03
Rất nhiều sao Hàn đã nhờ đến “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.

Ảnh nóng sao Hàn giăng đầy trên báo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh "nóng" của nhiều ngôi sao xứ Hàn vừa bị bại lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Những nghệ sĩ từ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz lên tới 40 người được đề cập trong 100 bức ảnh.