Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ

Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ

Thứ 5, 02/05/2013 | 10:53
0
Không chỉ kiếm tiền giỏi, lãnh đạo công ty của mình vững vàng trước thương trường khốc liệt, những CEO này còn toát lên sự lịch lãm và quyến rũ.
Jack Dorsey

Nổi danh với vai trò là sáng lập viên Twitter, Jack Dorsey đồng thời cũng là CEO của Square, một công ty thanh toán qua di động. Ý tưởng về Twitter được hình thành khi CEO 35 tuổi này còn ngồi trên giảng đường đại học New York.

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệGoogle, Microsoft và Facebook đều từng cạnh tranh nhằm thâu tóm Twitter với giá hơn 8 tỷ USD. Twitter đã trở thành trung tâm của nền văn hóa hiện đại, điều đó đã được chứng minh trong trận động đất vào tháng 3/2011 tại Nhật Bản. Sáng tạo của Dorsey đã giúp thay đổi truyền thông, giao tiếp và đời sống chính trị của toàn cầu. 

Pete Cashmore

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 2).9 năm trước, khi mới 19 tuổi, Pete Cashmore đã lập ra Mashable, trang web "đánh giá tầm quan trọng của thiết bị kỹ thuật số và cách nó truyền cảm hứng cho con người". Mashable.com là một trong top 10 blog chuyên đánh giá đồ công nghệ nổi tiếng thế giới với lợi nhuận “khủng”.

Site phục vụ hơn 10 triệu người đọc hàng tháng, có hơn 50 người cộng tác thường xuyên và có hàng triệu đô la thu nhập thông qua quảng cáo và kinh doanh sự kiện. Còn vị CEO của Mashable, doanh nhân người Scottland Pete Cashmore đã được tạp chí Time đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. 

Ben Rattray

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 3).Rattray thành lập Change.org năm 2007, một trang web chuyên về thúc đẩy những thay đổi trong xã hội thông qua hình thức bầu chọn, ghi danh. Công ty của anh đã tạo được ấn tượng lớn qua cuộc bầu chọn Time100, để bầu ra 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2012.

Theo tờ Washington Post, Change.org đã trở thành một trong những kênh hoạt động xã hội có ảnh hưởng mạnh nhất ở Mỹ. Với thành công đó, trang web cũng đem lại nguồn lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, Rattray vẫn giữ phong cách sống giản dị, với một ngôi nhà 3 phòng ngủ và đi chiếc xe Camry 1996. Rattray có vẻ điển trai, hào hoa chẳng kém nam tài tử Hollywood. 

Dan Leahy

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 4).Dan Leahy và Ben McKean tốt nghiệp Georgetown. Mùa hè 2010, cả 2 người bỏ công việc ở Wall Street và thành lập nên Savored. Trang web về các đợt giảm giá ở nhà hàng này hiện đang hợp tác với Open Tablet và Zagat. Nhà sáng lập Mike Larerow của Buddy Media cũng là một cổ đông của công ty. 

Josh Weinstein

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 5).Josh Weinstein là người đồng sáng lập GoodCrush và RandomDorm - sau này phát triển thành mạng xã hội dành riêng cho sinh viên CollegeOnly. ColleOnly sau đó trở thành YouAre.TV và được hỗ trợ bởi FirstMark Capital, SoftBank, Peter Thiel, High Line Venture Partners, David Kidder và David Tisch.

Dave Morin

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 6).Dave Morin đã từng làm việc cho Apple, sau đó là Facebook, trước khi đồng sáng lập công ty di động Path, một mạng xã hội giúp bạn liên kết với bạn thân và gia đình. Dave Morin nổi tiếng nhờ loạt thành tích trong lĩnh vực mạng xã hội như công sức đóng góp cho Facebook Connect và Path (một sản phẩm thân thiện hơn Facebook). 

Daniel Gross

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 7).Daniel Gross là người sáng lập công ty Greplin - một bộ máy tìm kiếm cạnh tranh với gã khổng lồ Google. Anh còn là nhà sáng lập trẻ nhất của công ty đầu tư mạo hiểm cũng mới ra đời là Y Combinator. 

Brian Chesky

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 8).Tháng 8/2008, Brian Chesky đã sáng lập ra Airbnb - trang web cung cấp dịch vụ lưu trú du lịch cộng đồng cùng với Giám đốc Công nghệ (CTO) Nathan Blecharczyk và Giám đốc Sản xuất (CPO) Joe Gebbia.

Evan Doll

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 9).Từng làm việc tại Apple trong 6 năm trên cương vị kỹ sư phần mềm cao cấp cho iPhone và mảng video. Năm 2009, Doll rời khỏi hãng và sáng lập Flipboard - công ty phát triển ứng dụng đọc tạp chí cho smartphone.

Billy Chasen

Công nghệ - Những CEO đẹp trai nhất làng công nghệ (Hình 10).Billy Chasen là đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Turntable.fm, mạng xã hội chia sẻ âm nhạc. Trong tiến trình hướng tới toàn cầu, Turntable.fm đã ký thỏa thuận hợp tác với 4 công ty thu âm lớn trên thế giới vào ngày 13/03/2011.

Theo VnMedia

Những câu nói ngớ ngẩn nhất của các vĩ nhân công nghệ

Thứ 7, 20/04/2013 | 20:30
Sự phát triển chóng mặt của công nghệ đã biến nhiều điều tưởng như không thể trở thành có thể. Chính vì thế, dự đoán cho ngành công nghệ chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Nếu không cẩn thận, ngay cả những người thông minh xuất chúng nhất cũng tự biến mình thành anh hề trong mắt hậu thế.

Những khuôn mặt của sao biến dạng vì công nghệ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Những ngôi sao nổi tiếng như Angelina Jolie, Kate Moss, Katie Holmes, Mariah Carey, Miley Cyrus cũng bị biến thành nạn nhân của công nghệ.

Doanh nhân công nghệ chia sẻ 3 bí quyết thành công

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:55
Linh hoạt và khiêm tốn chính là chìa khóa thành công cho bất kỳ ai muốn khởi nghiệp. Hãy đảm bảo rằng bản thân sẵn sàng đón nhận những lời khuyên, ngay cả khi đã đạt được những thành công nhất định.

10 smartphone đứng đầu ‘đỉnh cao’ công nghệ

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:46
Galaxy S3, iPhone 5 hay Nexus 4 đều đã mất đi vị trí dẫn đầu, nhường ngôi cho những sản phẩm hàng ‘hot’ như Xperia Z hay HTC One.