Những chân dài đình đám thế hệ 9X

Những chân dài đình đám thế hệ 9X

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Xinh đẹp, tài năng và đặc biệt được trời phú cho đôi chân dài miên man, những cô nàng 9x này đang làm mưa làm gió trên sàn catwalk Việt. Dù vướng phải 1 số scandal đáng tiếc nhưng những đôi chân "bạc triệu" này vẫn đang nỗ lực từng bước khẳng định con đường đi của mình.

Hồng Quế (Pink Q)

Hồng Quế sinh năm 1994 sở hữu chiều cao lý tưởng 1,79 với số đo ba vòng 87-60-90. Bước chân lên sàn catwalk từ năm 12 tuổi đến nay người đẹp này đã trở thành gương mặt vơ-det của nhiều chương trình thời trang chuyên nghiệp.

13 tuổi gặp sự cố tụt áo lộ ngực khi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam, nhưng Hồng Quế đã chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu đáng khâm phục.

Với vài trăm đô cho một lần sải bước trên sàn catwalk cộng thêm thu nhập từ tiền làm người mẫu quảng cáo và MC truyền hình – Hồng Quế hiện là 9X nổi bật nhất trong làng mẫu Việt. Ngoài ra Hồng Quế đang ôm mộng trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bảo Trân

Bảo Trân được coi là hiện tượng tiếp bước sự thành công của Hồng Quế.

Sinh năm 1998, với chiều cao 1m72, Lê Hoàng Bảo Trân giành giải nhất tại cuộc thi Teen Model khi mới vừa tròn 11 tuổi. Hình ảnh của siêu mẫu này đã vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam khi được nhiều khán giả Trung Quốc hâm mộ.

Sự cố lộ vòng 3 của Bảo Trân

Bảo Trân cũng từng bị sự cố lộ hàng khi chiếc quạt gió tốc tung váy, lộ nguyên cả vòng ba trước con mắt ngỡ ngàng của người xem. Trước đó, cô gái 9X cũng dính vào nghi án lộ ảnh khoe thân.

Huỳnh Tiên

Huỳnh Tiên sinh năm 1995 nhưng đã sở hữu chiều cao khủng 1m82. Với vóc dáng chuẩn và khuôn mặt khả ái, tính tình điềm đạm, Huỳnh Tiên được đánh giá là một trong những chân dài đầy tiềm năng của sàn catwalk.

Hiện Huỳnh Tiên đang học tại trường THCS Phan Sào Nam (TP. HCM).

Ngọc Thạch

Ánh mắt sắc lẹm và bước chân điêu luyện của cô gái sinh năm 1991 này đã chinh phục được giới chuyên môn và khán giả.

Ngọc Thạch đăng quang ngôi vị Siêu mẫu Vàng 2010 và hiện nay là người mẫu có mức cát-xê chỉ đứng sau lớp đàn chị Thanh Hằng, Hoàng Yến và Hương Giang.

Hà Phương

Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m79 với số đo ba vòng 85-60-87, Phan Hà Phương bước chân vào làng người mẫu từ năm 14 tuổi.

Cô gái 9x đang là học sinh cấp 3 tại Hà Nội có tên trong danh sách 10 gương mặt dẫn đầu cuộc thi Asian Supermodel, nhưng niềm vui không được trọn vẹn vì ngay sau đó Hà Phương bị “tố” thi chui.

Phan Thị Lý

Cô sinh viên sinh năm 1990, quê ở Thanh Hóa nằm trong Top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ đẹp rạng rỡ.

Phan Thị Lý đang là một trong những người mẫu hàng đầu của New Talent

Hải Anh (tổng hợp)