Những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới

Những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới

Thứ 2, 23/04/2018 | 11:13
0
Du lịch trên du thuyền đang ngày càng trở thành một xu hướng trên thế giới. Theo thống kê từ trang Cruise Market Watch, năm 2018 sẽ có 20 triệu lượt khách du lịch trên 314 du thuyền khắp thế giới.

Các du thuyền này đều cung cấp những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, sang trọng. Sau đây sẽ là top 5 những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới do Sở hữu kỳ nghỉ ALMA tổng hợp.

Tiêu chuẩn cho những chiếc du thuyền sang trọng

Có nhiều định nghĩa khác nhau cho tiêu chuẩn sang trọng của du thuyền. Tuy nhiên, các định nghĩa này đều chia sẻ những tiêu chí chung như sau: (1) Có đầy đủ các dịch vụ tiện ích tổng hợp như 1 khu nghỉ dưỡng trên đất liền. Những tiện ích này bao gồm nhà hàng, bể bơi, thậm chí cả sân trượt băng, sân bóng,v..v (2) dịch vụ đẳng cấp với nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm. Hãy tưởng tượng bạn lên thuyền và phát hiện ra du thuyền không có loại đồ uống ưa thích của mình. Bạn nói với nhân viên, và ngày hôm sau loại đồ uống đó được chất đầy trong tủ lạnh phòng bạn (3) Nội thất và tiện nghi sang trọng, cao cấp. Du khách sẽ có cảm giác như như đang được ở trong một tòa lâu đài nổi vậy.

5 du thuyền sang trọng nhất thế giới

Regent Seven Seas Explorer

Những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới

 

Hạ thủy vào năm 2016, du thuyền này được mệnh danh là “Du thuyền sang trọng nhất thế giới”. Là sản phẩm hàng đầu của dòng du thuyền cỡ lớn, và được coi như Titanic của thế kỷ 21,  Seven Seas Explorer được trang bị những dịch vụ và tiện ích hiện đại nhất. Từ những bữa ăn mang phong cách ẩm thực tinh tế, đến những phòng ngủ suite với ban công lớn. Phòng ngủ ở đây có giá lên ới 10000 USD một đêm, đổi lại, du khách sẽ có tất cả các tiện ích như quầy bar, đàn piano, cửa sổ hướng biển, v..v. Những tiện ích chung của du thuyền này cũng rất đa dạng, như casino, rạp chiếu phim, sân gôn, sân trượt băng, bể bơi, spa, v..v.

Crystal Serenity

Trước khi chiếc Regent Seven Seas Explorer được sản xuất, Crystal Serenity đã luôn nắm giữ vị trí số 1 trong suốt nhiều năm liền. Du thuyền này thường xuyên tổ chức những buổi talk show của những diễn giả như các nhà văn nổi tiếng, các chính trị gia hay các chuyên gia hàng đầu về những lĩnh vực công nghệ cao như hàng không vũ trụ. Ngoài ra, nhiều hoạt động quy tụ những cá nhân xuất sắc khác (như giải golf PGA) cũng được tổ chức thường xuyên. Du thuyền này sẽ giúp du khách có cơ hội được tiếp cận với những con người thú vị và uyên bác nhất thế giới.

Những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới (Hình 2).

 

Oceania Riviera

Riviera nổi tiếng với vô số các nhà hàng trên du thuyền, bao gồm các nhà hàng đặc sản miễn phí. Những nhà hàng nổi tiếng có thể kể đến như Grand Dining Room, Jacques Pepin, Polo Grill, Toscana. Cao cấp hơn, du thuyền còn có hai lựa chọn bữa ăn rất đặc biệt, gồm thực đơn 7 món sang trọng La Reserve cho tối đa 24 người (95 USD/ mỗi tối) , và Privee cho tối đa chỉ 10 người ($ 250 mỗi tối). Những người sành ăn còn có thể tham gia các lớp học nấu ăn do các đầu bếp nổi tiếng đứng lớp.

Viking Star

Điều đầu tiên mà bạn nhận thấy về Viking Star là cảm giác thoáng đãng và sự đầu tư tỉ mỉ được thể hiện trong thiết kế của mọi không gian trên tàu. Tất cả các phòng đều có phần hiên rộng rãi lên tới 70 m2. Tất cả các tiện nghi trong phòng đều được chuẩn bị chu đáo, như cổng usb trên giường, sàn phòng tắm được sưởi ấm, ngăn kéo êm ái,  hay gương chống mờ.

Seabourn Encore

Những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới (Hình 3).

 

Nội thất đẹp và không gian trực quan được thiết kế theo cách mà mọi người muốn tập trung và thư giãn là dấu ấn của khu vực công cộng trong nhà và ngoài trời của Seabourn Encore, được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng Adam D. Tihany. Tất cả 300 dãy phòng - từ 300 đến 1.300 feet vuông - có ban công hoàn hảo cho việc thưởng thức bữa sáng, đồ uống hoặc bữa tối ngoài trời.

Ngoài những du thuyền đẳng cấp trên, các du thuyền khác trên thế giới cũng sở hữu những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp không kém. Trong số đó có du thuyền Voyager of the Seas. Được sản xuất từ năm 1999, và được nâng cấp hiện đại hơn năm 2003, du thuyền này cung cấp những dịch vụ hấp dẫn như sân trượt băng, phòng gym cao cấp, sân thể thao, spa và nhà hàng cao cấp. Nhằm mang đến những lợi ích đặc biệt cho chủ sở hữu, Công ty ALMA đang tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Cùng ALMA và RCI vui xuân hè 2018”, với phần thưởng là suất nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng Voyager of the Seas. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: http://alma.vn/news/chuong-trinh-cung-alma-rci-vui-xuan-he-2018/

Thu Hà

Đà Nẵng chuẩn bị thu hồi bến du thuyền của Vũ “nhôm”

Thứ 4, 11/04/2018 | 10:17
Chính quyền TP.Đà Nẵng đã làm việc với chủ đầu tư nhằm thu hồi lại khu nhà hàng bến du thuyền của Vũ “nhôm”.

Choáng ngợp với xe và du thuyền triệu đô của Lý Nhã Kỳ

Thứ 3, 31/10/2017 | 05:38
Bên cạnh biệt thự dát vàng, túi xách hàng hiệu, trang sức bằng kim cương, Lý Nhã Kỳ còn gây choáng ngợp khi sở hữu xe và du thuyền triệu đô sang trọng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.