Những 'chiêu' giữ lửa tình của bà mẹ sexy Jessica Alba

Những 'chiêu' giữ lửa tình của bà mẹ sexy Jessica Alba

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:00
0
Một ông chồng hào hoa, hai cô con gái bé xíu lên hai và năm tuổi, bận rộn với công ty riêng và những dự án phim ảnh dày đặc, người phụ nữ - diễn viên điện ảnh Jessica Alba đã làm gì để giữ lửa tình yêu?
Điều 1 - Luôn có thời gian cho nhau

Jessica giải thích: "Dù chỉ ngồi cùng nhau xem một chương trình truyền hình thực tế, hoặc lâu lâu trốn con ra ngoài hẹn hò, đó đều là những khoảng thời gian quý báu của mỗi cặp vợ chồng". Cũng theo người đẹp của Bộ tứ siêu đẳng, thời gian trò chuyện của mỗi cặp vợ chồng trong ngày nên ít nhất là 1 tiếng rưỡi. Cô chia sẻ :Chúng tôi vẫn luôn có một khoảng thời gian cố định trong ngày dành cho người còn lại. Thông thường, ấy là lúc lũ trẻ đã chịu lên giường, chúng tôi trở về phòng mình, thẳng thắn với nhau những điều trong đầu ấp ủ, hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng khoảng thời gian đó, không điện thoại, không email, chỉ có hai người.

Sự kiện - Những 'chiêu' giữ lửa tình của bà mẹ sexy Jessica Alba

Để tăng khoảng thời gian riêng tư, cặp đôi cũng không quên tổ chức những chuyến đi dài ngày chỉ có hai người. Hồi tháng 4, Jessica và Cash đã có một tuần trăng mật thứ hai tại đảo St. Barts (vùng biển Caribbe) để đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Những chuyến đi như vậy luôn là chất xúc tác mạnh mẽ hâm nóng tình cảm đôi bên.

Điều 2 - Phải lãng mạn

Lãng mạn được xem là thứ thần dược của tình yêu. Với gia đình nhỏ của Jessica, điều đó cũng không ngoại lệ. Cô nàng đưa ra lý lẽ: "Sự mệt mỏi của một tuần làm việc và áp lực chăm sóc con cái có thể giết chết sự lãng mạn. Nhưng những hành động nhỏ như cùng nhau xem một bộ phim, thưởng thức một cốc rượu nhẹ với chồng sẽ làm sống dậy những cảm xúc này". Jessica cũng không ngại khoe những bất ngờ nho nhỏ mà ông xã đã làm cho mình, như việc gửi hoa đến tận phim trường của vợ để Jess hiểu rằng cô luôn hiện diện trong tâm trí anh. Với Jessica, những chăm sóc nhỏ nhặt như vậy hoàn toàn xứng đáng được đền đáp bằng tình yêu.

Sự kiện - Những 'chiêu' giữ lửa tình của bà mẹ sexy Jessica Alba (Hình 2).

Tuy nhiên, với bà mẹ hai con, quan điểm về sự lãng mạn đã có chút ít thay đổi so với thời son rỗi. "Có một cuối tuần, Cash nói với tôi rằng Haven đã ngủ rồi, anh sẽ chơi với Honor, còn em hãy rủ cô bạn nào đó cùng đi làm móng đi. Anh biết em đã vất vả nhiều, em cũng cần thời gian cho bản thân chứ." - "Với tôi, một sự quan tâm nhỏ như vậy cũng đủ khiến tình yêu vừa thực tế, lại vừa bay bổng biết bao" - Jess nói.

Điều 3 - Không ngại nói lời yêu

Đôi khi, thiên thần bóng tối cũng thêm một chút gia vị vào cuộc hôn nhân của mình như những lời lẽ mặn nồng công khai dành cho nhau. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cô nàng tweet trên trang cá nhân như sau: "Ngày kỷ niệm hạnh phúc với tình yêu của tôi + trái tim của tôi + người bạn tốt nhất của em + tâm hồn tôi. Cash Warren. Em yêu anh". Ngay sau đó, Warren hồi đáp với những lời có cánh: "Hôm nay, vào 5 năm trước, tôi đã cưới người bạn tâm giao của mình, Jessica Alba. Mái tóc của tôi lập tức chuyển sang màu xám. Thật kỳ lạ. Đó là tình yêu đích thực. Chúc mừng ngày kỷ niệm hạnh phúc!".

Sự kiện - Những 'chiêu' giữ lửa tình của bà mẹ sexy Jessica Alba (Hình 3).

Trước đó ít lâu, cô nàng cũng gửi lời cảm ơn của mình tới tình yêu Cash Warren vì đã tổ chức sinh nhật tuổi 32 cho cô. Jessica nói: "Cảm ơn anh đã khiến em trở thành con người đặc biệt. Và tình yêu của đời em - Cash Warren, với em anh là tất cả".

K. Khánh

Jessica Alba lộ gò bồng đảo qua áo lót mỏng tang

Thứ 4, 08/05/2013 | 10:13
Nữ diễn viên xinh đẹp hồn nhiên cởi áo khoác trong công viên và để lộ gò bồng đảo qua lớp áo lót mỏng tang.

Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:33
Quái nhân Lady Gaga đang tập tành làm diễn viên trong bộ phim hành động mang tính chất quái không kém.

Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:18
Không chỉ sở hữu sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, họ còn có những năng lực siêu phàm. Vì vậy mà họ dễ dàng nhận được sự yêu mến của công chúng và trở thành hình tượng bất tử.

Lý Nhã Kỳ là khách mời danh dự Tuần lễ thời trang Paris

Thứ 6, 28/06/2013 | 10:00
Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự 3 show của các thương hiệu lớn như Chanel, Georges Hobeika, Alexis Mabille.

Những cặp sao 'không đội trời chung' trong làng thời trang

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:00
Naomi Campbell và La Tử Lâm chia rẽ vì giành giật một "ngài tỷ phú", Giorgio Armani và Roberto Cavalli võ mồm vì tranh nhau làm "Vua bé" còn Jourdan Dunn và Chanel Iman xung đột vì sự khắc nghiệt của làng mốt.

Những pha 'đụng hàng' ở khắp mọi nơi của sao nổi tiếng

Thứ 4, 19/06/2013 | 09:54
Dù chọn lựa kĩ càng đến mấy thì các mỹ nhân showbiz cũng không thể tránh khỏi việc bị "đụng hàng" trang phục.