Những lời chúc ngày 20/11 hay nhất bằng Tiếng Anh

Những lời chúc ngày 20/11 hay nhất bằng Tiếng Anh

Thứ 6, 15/11/2019 | 06:37
0
Thay bằng những lời chúc tiếng Việt, lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh cũng là một trong những món quà tinh thần vô giá mang đến cho thầy cô giáo niềm vui, hạnh phúc và có ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa hơn.

Một lời chúc, một bó hoa tươi thắm cùng những cái ôm thật chặt dành cho người thầy, người cô nhân ngày 20/11 là đủ để khiến không khí hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 xin được gửi đến các bạn độc giả một số lời chúc bằng tiếng Anh thật hay và xúc động về tình thầy trò.

Tâm sự - Những lời chúc ngày 20/11 hay nhất bằng Tiếng Anh

1. On occasion of Vietnam Teacher's Day, I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin được bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với thầy, cô. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc của em.

2. On occasion of Vietnam Teacher's Day, I wish you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

3. The further I am away from you, the more I think about you. .On occasion of Vietnam Teacher's Day, I wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về thầy, cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em kính chúc thầy, cô luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

4. Wishing you a Vietnamese Teachers' Day that's full of joyous moments! A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are.

Tạm dịch: Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui! Xin cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em, đã cho chúng em những ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời. Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời.

5. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light in my life. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Cảm ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, cảm ơn thầy đã trở thành người bạn, người dẫn đường và chỉ lối cho em trong cuộc sống. Em rất may mắn vì được là học sinh của thầy, cô – người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

6. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Thầy cô kính yêu, cảm ơn thầy cô đã luôn ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời.

Tâm sự - Những lời chúc ngày 20/11 hay nhất bằng Tiếng Anh (Hình 2).

7. The Vietnamese Teachers' Day is coming up. By all sincerity, I'd like to send you a best wish with happiness, a strong believe in the life and success in career of teaching to go on teaching young generations to become good people. On occasion of Vietnam Teacher's Day, I wish you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Ngày nhà giáo Việt Nam đang đến gần. Bằng tất cả sự chân thành, em muốn gửi đến thầy cô muôn vàn điều tốt đẹp nhất với niềm hạnh phúc, niềm tin mãnh liệt cho sự nghiệp trồng người, tạo ra những thế hệ tốt đẹp. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong cuộc sống.

8. Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

Tạm dịch: Kính gửi thầy cô, những lời dạy truyền cảm của thầy cô đã làm thay đổi cuộc đời em. Cảm ơn thầy cô đã giúp em trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy cô những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo 20/11.

9. We will always be thankful to you For all the hard work and efforts you have put in, for educating us. Happy Teachers Day!!

Tạm dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

10. Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day!!!

Tạm dịch: Kính chúc thầy cô một ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui.

Minh Anh

Mua sắm điên cuồng Ngày Độc thân 11/11, bán rau và trứng thu hơn 20 tỷ USD chỉ sau 9 tiếng đồng hồ

Thứ 2, 11/11/2019 | 11:45
Ngày Độc thân 11/11 năm nay, người tiêu dùng Trung Quốc đã chi tới 13 tỷ USD trong 1 tiếng đầu tiên và tới 22,63 tỷ USD chỉ trong 9 giờ đầu tiên của chương trình mua sắm hoành tráng Ngày Độc thân của Alibaba.

10 lời chúc ngày 20/11 Nhà giáo Việt Nam dành cho người yêu, bạn trai, bạn gái làm giáo viên

Thứ 2, 11/11/2019 | 07:30
10 lời chúc ngày 20/11 Nhà giáo Việt Nam dành cho người yêu, bạn trai, bạn gái làm giáo viên sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng nửa kia của mình, giúp cho anh (cô) ấy cảm thấy vui và được quan tâm hơn nữa. Hãy cùng tạo nên một ngày 20/11 thật ấn tượng và ý nghĩa để cùng tôn vinh ngày nhà giáo Việt Nam.

Không thể bỏ lỡ tiêu đề báo tường hay và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ 7, 09/11/2019 | 13:00
Để làm 1 tờ báo tường hoàn chỉnh và đúng với yêu cầu đặt ra thì chúng ta cũng cần chuẩn bị khá nhiều khâu. Mỗi trường cũng có thể có những quy định riêng về làm báo tường nên trước tiên bạn phải nắm bắt kỹ yêu cầu này để tuân thủ và làm theo tránh bị trừ những điểm không đáng có.

Top 5 lời ngỏ báo tường xúc động, chưa bao giờ "giảm nhiệt" chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ 5, 07/11/2019 | 07:12
Bên cạnh nội dung ấn tượng thì một lời ngỏ, lời mở đầu hay chính là cách gây chú ý với ban giám khảo nhiều nhất.  Thầy cô – những người thuyền trưởng tài ba luôn sát cánh bên thủy thủ chúng em vượt qua ngàn trùng dương xa xôi, mở ra cho chúng em những ánh sáng mới.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.