Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng

Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng

Thứ 5, 21/02/2013 | 13:00
0
Lauren Marbe, Olivia Manning và Alice Amos là 3 gương mặt trẻ tại Anh gây ngỡ ngàng thế giới khi đạt chỉ số IQ vượt qua các thiên tài như Einstein, Stephen Hawking.

Xã hội - Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng

Lauren Marbe, 16 tuổi, một thiếu nữ tóc vàng đang sinh sống tại nước Anh, đã trở thành tâm điểm của báo chí thời gian qua khi đạt được chỉ số 161 trong lần kiểm tra IQ tại trường trung học Roding Valley, Loughton - nơi cô đang theo học.
Xã hội - Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng (Hình 2).
Lauren Marbe chính thức được công nhận là người thông minh hơn cả giáo sư Stephen Hawking, Bill Gates và thậm chí là nhà khoa học lừng danh Albert Einstein. Tất cả những thiên tài này có chỉ số IQ đạt 160 điểm.
Xã hội - Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng (Hình 3).
Olivia Manning, 13 tuổi, đến từ Liverpool, Anh đã được tuyển thẳng vào Mensa (tổ chức dành cho những người có chỉ số thông minh cao), đồng thời lọt vào nhóm 1% người thông minh nhất thế giới nhờ chỉ số IQ 162 điểm

Xã hội - Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng (Hình 4).

Olivia đang là thành viên Mensa và được tham gia học tập cùng những người giỏi nhất trên toàn thế giới.

Xã hội - Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng (Hình 5).
Mới 3 tuổi, bé gái Alice Amos, sống ở thị trấn Guildford, hạt Surrey, miền Nam nước Anh đã vinh dự được tổ chức Mensa công nhận là người có chỉ số thông minh vượt qua thiên tài Einstein và nhà vật lý Stephen Hawking
Xã hội - Những cô gái Anh xinh đẹp có chỉ số IQ ngất ngưởng (Hình 6).
Nhiều người đã ngỡ ngàng khi biết Alice, vốn là cô bé biết nói khá muộn và kén bạn đã hoàn thành bài kiểm tra với số điểm 162 bằng tiếng Anh, trong khi cha mẹ cô bé là người Nga sinh sống tại Anh
Hải Anh (tổng hợp)

Nhìn ngực là biết độ thông minh của phụ nữ

Thứ 4, 06/02/2013 | 10:46
Các nhà khoa học Đại học Chicago, Mỹ vừa công bố kết quả nghiên cứu cho thấy, độ lớn của ngực phụ nữ tỷ lệ thuận với trí thông minh của họ.

Nỗi buồn xa xứ của người thông minh nhất hành tinh

Thứ 5, 03/01/2013 | 08:44
Vào đại học năm 3 tuổi, có bằng tiến sỹ khi mới 15, Kim Ung-Yong được vinh danh là người có chỉ số IQ cao nhất thế giới và là người thông minh nhất còn sống hiện nay. Sau những thành công phi phàm nở hoa từ quá sớm, ông đã lựa chọn một cuộc sống khác so với kỳ vọng của nhiều người.

"Trí thông minh có yếu tố di truyền"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Một nghiên cứu mới đây của nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế đã chỉ ra rằng, phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mang lại những bằng chứng cho thấy trí thông minh có yếu tố di truyền.