Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc

Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc

Chủ nhật, 31/03/2013 | 08:16
0
Họ xinh đẹp, đa tài và đều là những idol hàng đầu được giới trẻ Nhật ngưỡng mộ.

Được giới trẻ Nhật Bản hâm mộ và xem là hình mẫu lý tưởng để học tập và phấn đấu, những cái tên sau đây chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ bởi ngoài nhan sắc mỹ miều họ còn là những cô nàng vô cùng tài giỏi, xuất sắc ở nhiều lĩnh vực, hoạt động trong xã hội…

Yui Aragaki

Yui Aragaki sinh ngày 11 tháng 6 năm 1988 tại Okinawa, Nhật Bản. Mới 24 tuổi thôi nhưng người đẹp này đã có một bảng thành tích đáng nể. Vừa là người mẫu, diễn viên, ca sỹ, Yui Aragaki còn là người dẫn chương trình cho một show rất ăn khách trên sóng radio.

Bén duyên với nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh, sau một thời gian ngắn Ara đã trở thành cái tên được giới bầu sô Nhật săn đón. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trong tất cả các lĩnh vực điện ảnh, người mẫu quảng cáo, âm nhạc chỉ trong vài năm sau đó.

Có thể nói, hình ảnh của cô gái Nhật với vẻ đẹp trong trẻo như nắng mai này đã và đang phủ sóng trên khắp nước Nhật, khiến số lượng fan của cô đông đảo nhất nhì xứ sở Mặt trời mọc.

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 2).Đôi mắt biết nói là “báu vật” của ngọc nữ Yui Aragaki

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 3).Nụ cười và gương mặt trong sáng của cô đã trở thành biểu tượng cho sắc đẹp thiếu nữ Nhật.

Maeda Atsuko

Ngôi sao sinh năm 1991 từng được biết đến là thành viên nổi nhất trong nhóm AKB48 với lực lượng fan đông đảo nhất so với hơn 40 thành viên còn lại của nhóm, đồng thời Maeda cũng luôn bận rộn với những dự án phim điện ảnh và truyền hình bên cạnh các hoạt động thường kì với AKB48.

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 4).

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 5).

Hình ảnh dễ thương làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Maeda

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 6).

Cô là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi xuất hiện trên tuần san Playboy tại Nhật. Ngôi sao 9X xinh xắn thể hiện những sắc thái đa dạng của một cô nàng yêu đời đang hớn hở đón hè sang trong những bộ trang phục dễ thương. Bộ ảnh được rất nhiều nam giới đón nhận và xem Maeda Atsuko là người trong mộng của mình.

Tsubasa Honda

Nằm trong danh sách bình chọn 10 gương mặt nữ được nam giới Nhật ái mộ nhất, cô gái sinh năm 1992 - Tsubasa Honda hiện đang là người mẫu, diễn viên tại Nhật Bản. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng cũng không kém phần cá tính, Tsubasa luôn hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Mái tóc ngắn gọn gàng là hình ảnh quen thuộc gắn liền với Tsubasa.

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 7).Quyến rũ với kimono

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 8).Hình ảnh của cô trong bộ phim thần tượng được giới trẻ Nhật yêu thích

Takei Emi

Sinh năm 1993, tại Nagoya, Nhật Bản cô nàng sở hữu gương mặt sáng và thân hình cân đối này sớm lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển chọn ngôi sao Nhật Bản. Hiện tại cô là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng được nhiều bạn trẻ mến mộ và là cái tên gắn liền với những show truyền hình ăn khách như: Otenki Oneesan hay Tokyo Zenryoku Shojo. Với những thành quả đã đạt được, Takei là một trong những thần tượng trẻ đang nhận được nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ và giới giải trí Nhật.

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 9).Gương mặt đẹp hoàn hảo là thế mạnh của Takei Emi

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 10).

Xã hội - Những cô gái hot nhất xứ sở Mặt trời mọc (Hình 11).

Cô từng đạt danh hiệu nữ diễn viên phụ suất sắc nhất trong phim Taisetsu na Koto wa Subete Kimi ga Oshiete Kureta ở hạng mục phim truyền hình.

Theo Đất Việt

Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài

Thứ 5, 28/03/2013 | 12:46
Không chỉ có nhan sắc tuyệt vời, họ còn rất thành công trong các lĩnh vực, diễn viên, người mẫu, chuyên gia trang điểm…

Khi hot girl lên bar 'cầm nhầm đồ'

Thứ 6, 29/03/2013 | 09:34
Mới đây, một hot girl nổi tiếng khiến dân tình phải ngỡ ngàng với hành động "ăn cắp" rượu trên bar sang trọng bậc nhất Hà thành.

Thiếu nữ chuyển giới nói chuyện chọn bạn trai

Thứ 5, 28/03/2013 | 20:31
Thiếu nữ chuyển giới Jazz Jennings đã dũng cảm thừa nhận giới tính thật của mình, thậm chí là thực hiện một video chia sẻ tâm sự khi là một người chuyển giới.