Những cô gái mặc đơn giản cũng nổi bật bất đắc dĩ

Thứ 5, 10/11/2022 | 10:29
0
Đôi khi vòng một quá lớn lại là bất lợi cho việc chọn trang phục của nhiều cô gái.

Nhiều cô gái trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn khi thả dáng trên phố.

Mỗi người sinh ra, không phải ai cũng có thân hình hoàn hảo. Vì thế, trang phục là món đồ giúp người mặc khắc phục những khuyết điểm hình thể với tiêu chí: đẹp khoe, xấu che. Sự cân đối trong vóc dáng luôn là yếu tố giúp các cô gái tự tin hơn, dễ chọn đồ mặc hơn. Trong khi đó, những cô nàng có vòng ba ngoại cỡ, vòng một siêu lớn... thì tủ đồ càng thu hẹp.

Về thời trang ứng dụng, người không có tỷ lệ hình thể cân đối sẽ rất khó chọn đồ. Ví dụ vòng ba quá lớn sẽ khó chọn quần, nếu vừa vòng ba thì vòng eo lại quá rộng. Trong khi đó, những cô nàng có vòng một ngoại cỡ sẽ khó chọn được áo sơ mi...

Trong thời trang ứng dụng, những cô nàng có vòng một lớn thường chọn mặc áo thun, áo len hoặc váy bodycon. Là những món đồ có độ co giãn tốt, giúp họ khoe đường cong hình thể mềm mại. Tuy nhiên, vòng một lớn cũng khiến nhiều cô nàng cảm thấy nặng nề. 

Thời trang đường phố Trung Quốc ghi lại hình ảnh của rất nhiều cô nàng có vòng một nổi bật. Trong đó, khoảnh khắc một cô gái Trung Quốc đứng lên khệ nệ, khó khăn khi vòng một "nặng trĩu" thu về lượt xem lớn. Theo đó, cô chọn mặc những món đồ thời trang đơn giản từ áo thun ôm dáng, quần dài, giày thể thao năng động.

Cô gái đứng lên "khó nhọc" vì vòng một quá lớn.

Chỉ cần mặc đồ đơn giản, cô nàng cũng thu hút mọi ánh nhìn bởi góc nghiêng hình thể hiếm có.

Rất nhiều cô gái toả sáng bất đắc dĩ vì có siêu vòng một.

Trong thời trang ứng dụng, có rất nhiều kiểu trang phục khác nhau dành cho những dáng người khác nhau. Ngoài áo thun, váy ôm, những nàng siêu vòng một có thể tham khảo thêm kiểu váy wrap. Đây là thiết kế được mệnh danh chỉ dành riêng cho những nàng vòng ngực lớn.

Yếu tố then chốt ở trang phục này chính là hai vạt chéo nhau tạo thành cổ chữ V và điểm nhấn ở vùng eo được làm đẹp và cân đối tỉ lệ cơ thể của người mặc. Chúng chia rõ ranh giới của đường ngực giúp khuôn ngực có cảm giác nhỏ và gọn hơn.

Ngoài ra, dáng cổ chữ V được nhận xét có độ sắc sảo giúp tạo khoảng cách vừa phải từ cổ tới ngực, đem đến sự liền mạch giúp vòng một nhỏ hơn so với bình thường.

Váy wrap là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng vòng một lớn.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Clip: Bị xe container chạy “mất kiểm soát” húc văng, xe tải chao đảo tông sập "cây xăng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:28
Bị xe container chạy “mất kiểm soát” tông vào đuôi cực mạnh, chiếc xe tải bị hất văng lao vào cây xăng bên phải đường rồi lật nghiêng trước khi tông sập trụ bơm xăng.

Tổng thống Pháp: Châu Âu "có thể chết"

Thứ 5, 25/04/2024 | 23:58
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng, châu Âu cần mạnh mẽ hơn và “không thể là chư hầu của Mỹ”.

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.