Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng

Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng

Thứ 7, 07/09/2013 | 09:16
0
Dù không có được vóc dáng thon thả nhưng những cô gái này vẫn gây được sự chú ý bởi khuôn mặt cực kì xinh xắn.

Nàng béo xinh nhất Trung Quốc

Cách đây không lâu, nhiều cư dân mạng tích cực chia sẻ hình ảnh của một cô gái có thân hình mũm mĩm nhưng sở hữu một khuôn mặt thanh thoát, dễ nhìn. Theo thông tin được chuyền tay nhau thì cô gái này 19 tuổi, đến từ thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc và cân nặng… hơn 100kg.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng

Khi bức hình này được chia sẻ cũng là lúc những thông tin và hình ảnh tiếp theo của cô gái này được "khai quật". Trên trang blog cá nhân, cô nàng chia sẻ mong ước muốn giảm cân. Cô tin rằng mình cũng xinh đẹp không kém bất kì ai, quan trọng nhất vẫn là việc cô muốn bạn trai phải hối hận trước quyết định chia tay cô.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 2).

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 3).

Georgina Doull - cô gái nặng 120kg

Cô gái 23 tuổi này là người truyền cảm hứng và sự tự tin cho rất nhiều bạn trẻ gặp khiếm khuyết về ngoại hình. Trên trang blog cá nhân, Georgina Doull lên tiếng khẳng định rằng, nếu biết cách lựa chọn và phối hợp trang phục phù hợp thì bạn vẫn đẹp và quyến rũ dù thân hình có đồ sộ thế nào đi chăng nữa.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 4).

Georgina Doull chia sẻ rằng, việc thường xuyên đăng những bức ảnh thời trang mà trong đó, cô là người mẫu đã khiến sự tự tin của Georgina Doull tăng gấp nhiều lần so với trước đây. Với sự kết hợp cực ăn ý và sáng tạo giữa sở thích của bản thân và những xu hướng thời trang mới, Georgina Doull đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 5).

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 6).

Hot blogger Audrey

Cô gái đến từ nước Pháp và là chủ nhân của blog "Big or not to Big" này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi từ cộng đồng mạng. Không hề tự ti về ngoài hình hơn 100kg của mình, Audrey luôn biết cách che lấp khuyết điểm bằng những bộ trang phục tinh tế và cách phối đồ hòa hợp, bắt mắt.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 7).

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 8).

Audrey sở hữu một gương mặt xinh đẹp, mang nhiều nét đặc trưng của phụ nữ châu Âu. Theo dõi nhưng hình ảnh trên trang blog của Audrey, người xem có thể dễ dàng nhận ra sự dịu dàng, quý phái và không kém phần sang trọng toát lên từ những bộ trang phục của cô.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 9).Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 10).

Mẫu béo Nadia Aboulhosn

Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, 1m60 nhưng Nadia Aboulhosn lại nặng hơn 80kg. Dù không được thon thả nhưng cô gái 24 tuổi này là một trong những người mẫu plus size (người mẫu ngoại hạng) được yêu mến trên toàn thế giới. Những bộ trang phục của Nadia thường mang nét độc đáo và cá tính riêng.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 11).

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 12).

Nadia Aboulhosn mang trong mình hai dòng máu Li Băng và Mỹ. Hiện tại, cô đang kiệm nhiệm vị trí là người mẫu ảnh, đồng thời là stylist riêng cho một vài nhân vật nổi tiếng. Vì yêu thích thời trang, Nadia quyết định mở một tài khoản blog để chia sẻ kinh nghiệm phối đồ, lựa chọn trang phục cho những người có nhược điểm ngoại hình như mình. Nadia hi vọng rằng, mọi phụ nữ đều có thể đẹp và tự tin hơn.

Xã hội - Những cô nàng béo đáng yêu nổi tiếng trên mạng (Hình 13).

Theo Đất Việt

Ngỡ ngàng ảnh xinh đẹp của 'thiếu nữ lực sĩ' 17 tuổi

Thứ 3, 03/09/2013 | 10:13
Khi những hình ảnh về “thiếu nữ lực sĩ” Yulia Viktorovna Vins có cơ bắp cuồn cuộn được tung lên mạng, bạn trẻ không khỏi ngỡ ngàng bởi gương mặt xinh đẹp của cô gái tuổi 17 này.

Những cô gái xinh đẹp 'vạm vỡ' như lực sĩ

Thứ 7, 31/08/2013 | 15:28
Sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình... cường tráng, những cô gái này luôn gây được sự chú ý với những người xung quanh.

Những câu nói giết chết sự tự tin của con gái

Thứ 6, 06/09/2013 | 19:04
Chỉ là vô tình nói cho vui những có thể nó là con dao găm nhé!

Chi Pu: Tôi sốc và xấu hổ vì 'ảnh nóng'

Thứ 6, 06/09/2013 | 12:51
Chi Pu chia sẻ cảm giác khi nhìn thấy tấm "ảnh nóng" của mình bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngỡ ngàng chàng trai tỏ tình bằng… lông mày

Thứ 6, 06/09/2013 | 10:56
Mấy ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc đang phát sốt vì tấm ảnh tỏ tình bằng… lông mày của một chàng trai.

Xôn xao bài kiểm tra Vật lý 'bất cần đời'

Thứ 6, 06/09/2013 | 10:46
Cư dân mạng đang ném đá kịch liệt chủ nhân của một bài kiểm tra làm theo cách rất ngông nghênh.