Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội

Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:02
0
Hot girl Mai Chi Lala, fashion icon Jie Xynk, Xẻng…đều là những nữ sinh cá tính, xinh đẹp đến từ Viện đại học Mở Hà Nội.

Lala Mai Chi

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội

Lala Mai Chi sinh năm 1990 và là hot girl nổi lên từ bộ phim teen đình đám thuở nào Bộ tứ 10A8. Cô bạn là cựu SV của Viện ĐH Mở Hà Nội.

Mai Chi Lala gây ấn tượng với người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên, không gò bó và cực kì dễ thương. Không sỡ hữu một chiều cao lí tưởng song gương mặt Mai Chi thu hút người đối diện bởi sự cuốn hút trong những đường nét bí ẩn, đậm chất phương Đông.

Bước ra khỏi Bộ tứ 10A8, Mai Chi nhanh chóng trở thành một hot teen được nhiều người biết đến. Mai Chi cũng là một teen model quen mặt với nhiều báo teen. Mới đây Mai Chi đã theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô hot girl sinh năm 1990 đã kết hôn với một chàng sinh năm 1983 hiện đang là BTV Đài truyền hình Việt Nam.

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 2).

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 3).

Jie Xynk – Fashion icon xinh như sao Hàn

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 4).

Jie Xynk là nickname dễ thương của cô bạn Đoàn Ngọc Mỹ Hằng, sinh năm 1993 và hiện đang là SV năm 2 Viện ĐH Mở Hà Nội. Mỹ Hằng là một nữ sinh khá nổi bật của trường ĐH này. Không chỉ xinh đẹp với ngoại hình đậm chất Hàn Quốc, Jie Xynk còn là một fashion icon có phong cách ăn mặc khá tinh tế và ấn tượng. Là một model trẻ trung và năng động, Mỹ Hằng luôn chọn cho mình một phong cách thật bắt mắt và làm nổi bật được cá tính của mình.

Ngoài ra, ngoại hình xinh xắn của Mỹ Hằng được nhiều người so sánh với thành viên Suzy của nhóm nhạc Miss A.

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 5).

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 6).

Trâm Anh – Thủ khoa xinh đẹp và tài năng 

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 7).

Vũ Trâm Anh là nữ sinh của Viện ĐH Mở được biết đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Cô bạn này chính là thủ khoa ngành thiết kế thời trang của khoa Tạo dáng công nghiệp, Viện ĐH Mở Hà Nội. Đồ án tốt nghiệp với ý tưởng "cá chọi" của Trâm Anh đã gây ấn tượng mạnh và giúp cô đạt được điểm số cao.

Không chỉ tài năng, học giỏi, Trâm Anh còn khiến nhiều "đổ gục" bởi ngoại hình xinh xắn và cuốn hút. Dự định tương lai của Trâm Anh là theo học chuyên ngành cử nhân kĩ thuật viên cắt may quốc tế tại  Academie Internationale de Coupe de Paris. Lớn lao hơn, Trâm Anh còn có ý định thành lập một thương hiệu thời trang của riêng mình.

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 8).

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 9).

Xẻng – fashionista cá tínhXã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 10).

Xẻng là nickname đầy ấn tượng của cô bạn Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1992 và hiện là SV năm 3 khoa Du lịch của Viện ĐH Mở Hà Nội. Xẻng từ lâu đã được biết đến là một fashionista khá có tiếng của ngôi trường này. Cô bạn xinh đẹp với gương mặt dễ thương và chiếc răng khểnh cực yêu này luôn thu hút người đối diện bởi sự tinh tế và ấn tượng trong gu thời trang khéo léo của mình.

Với style ăn mặc có cá tính như thế nên không khó hiểu khi Xẻng xuất hiện khá nhiều trên các mạng xã hội về thời trang. Cô bạn cũng là một model tay ngang được nhiều người biết đến.

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 11).

Xã hội - Những cô nàng cá tính, xinh đẹp của Viện ĐH Mở Hà Nội (Hình 12).

Theo Tiin/Đất Việt

Đi khám phụ khoa, nữ sinh 'bắt đền' bác sĩ vì mất trinh

Chủ nhật, 26/05/2013 | 21:40
Để có tiền trang trải cuộc sống, N.T.Y, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội sẵn sàng biến mình thành "nạn nhân" để lấy cớ tống tiền phòng khám tư với giá 120 triệu đồng. Thế nhưng cô đâu biết rằng, việc tống tiền ấy đã biến cô trở thành tội phạm.

Những nữ sinh đẹp như thiên thần với vòng hoa trắng

Thứ 7, 25/05/2013 | 07:34
Các nữ sinh lớp 12 rạng rỡ, tinh khôi trong tà áo dài trắng. Dù ai ai cũng cố nở một nụ cười thật tươi nhưng vẫn không ngăn được giọt nước mắt chia ly.

Những nữ sinh rạch mặt gây xôn xao dư luận

Thứ 5, 23/05/2013 | 10:19
Chỉ vì trêu đùa, nghi ngờ bạn cướp người yêu hay đánh ghen là những nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ nữ sinh rạch mặt bạn gây xôn xao dư luận.