Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long

Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long

Thứ 4, 01/05/2013 | 07:46
0
Phương Dung, Minh Trang, Lan Hương... là những cô bạn khá nổi bật tại trường bởi gương mặt khả ái và vóc dáng khá chuẩn.

Lê Phương Dung - Miss ĐH Thăng Long 2012

Hiện tại Phương Dung là cái tên "hot nhất" của trường ĐH Thăng Long, Hà Nội. Những ai đã từng tiếp xúc với Phương Dung chắc hẳn sẽ không thể quên được cô bạn xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh và nụ cười rất duyên.

Đặc biệt, bạn ấy luôn đem đến cảm giác thoải mái và gần gũi cho những người xung quanh. Dù tự nhận mình là người sống nội tâm và kín đáo nhưng Dung cũng là một cô gái rất quyết đoán và tự tin, khi đã yêu thích điều gì sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng. 

Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng LongXã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 2).

Nguyễn Lan Hương

Sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng khá chuẩn, Lan Hương là nhân vật khá nổi tiếng của ngôi trường mang phong cách Tây này. Không chỉ xinh đẹp, cô bạn còn sở hữu rất nhiều năng khiếu bẩm sinh như ca hát, khả năng MC... Cô nàng là "giọng ca vàng" của ĐH Thăng Long.

Hiện nay Hương đang đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình dự báo thời tiết, VCTV8, Tivi shopping, My cine... Du lịch, khám phá những điều mới mẻ và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng qua ảnh là những sở thích thú vị của cô nàng.

Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 3).Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 4).Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 5).

Vũ Phương Linh

Vũ Phương Linh hiện đang là sinh viên ĐH Thăng Long chuyên ngành quản trị Marketing. Sở hữu một khuôn mặt hài hòa, với điểm nhấn là đôi mắt đen láy, to tròn, Phương Linh luôn rạng rỡ và cuốn hút. Cô bạn đã có thời gian làm việc tại Bảo hiểm dầu khí. Công việc này giúp Linh học hỏi kinh nghiệm sống, kỹ năng làm việc và kiến thức chuyên môn.

Hiện tại, Linh đang là Chủ tịch đội tuyển Sife ĐH Thăng Long - từng đoạt giải ba cuộc thi National Competition tại triển lãm Sài Gòn năm 2010. Cô bạn mơ ước trở thành một nữ doanh nhân thành đạt và mong muốn được đặt chân đến đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp, tiếp xúc với những con người thân thiện nơi đây.

Là một người giản dị, lạc quan, bạn ấy luôn quan niệm cuộc sống không đơn giản mà cũng không quá phức tạp. Mỗi người cần biết dung hòa và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì mỗi ngày sẽ luôn là một ngày vui.

Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 6).Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 7).Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 8).

Phạm Minh Trang

Phạm Minh Trang sinh năm 1990, một gương mặt nổi bật và được nhiều người biết đến trong trường, hiện đang học Khoa kế toán của trường. Cô bạn thích nghe nhạc, hát và vẽ tranh, điêu khắc, năng khiếu nổi bật là hội họa. Minh Trang đang nỗ lực để theo đuổi ước mơ trở thành một nhà kinh doanh thành đạt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính cùng phong cách trẻ trung, năng động, Minh Trang được nhiều nhiếp ảnh gia Hà thành mời làm mẫu ảnh.

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất thủ đô, Trang thấy mình rất may mắn vì có nhiều điều kiện để tìm hiểu về cuộc sống và mảnh đất ngàn năm văn hiến lịch sử. Từ nhỏ đã được bố mẹ bao bọc, che chở, không phải vất vả, Trang hạnh phúc và tự hào về gia đình mình. Sở hữu nét ngây thơ, đáng yêu cùng vóc dáng mảnh mai, cô bạn luôn thu hút người đối diện bởi gu" thẩm mỹ ấn tượng và nụ cười trong sáng.

Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 9).Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 10).

Xã hội - Những cô nàng 'hot nhất' trường ĐH Thăng Long (Hình 11).

Theo Tiin/Đất Việt

Lương 3,5 triệu, có nên chia tay người yêu hot girl?

Thứ 6, 19/04/2013 | 09:45
Đến cái xe Wave RS tôi đang đi món quà bố mẹ tặng khi tôi tốt nghiệp, em cũng bắt đổi vì trông quê quê, ngồi sau “con xe rách nát” này em ngượng lắm.

Ngất ngây với vẻ đẹp của hot girl Lào

Thứ 5, 11/04/2013 | 13:28
Vừa xinh đẹp lại tài giỏi, cô hot girl Lào, Chandaly Sitphaxay hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng.

Khi hot girl lên bar 'cầm nhầm đồ'

Thứ 6, 29/03/2013 | 09:34
Mới đây, một hot girl nổi tiếng khiến dân tình phải ngỡ ngàng với hành động "ăn cắp" rượu trên bar sang trọng bậc nhất Hà thành.