Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood

Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood

Thứ 4, 06/03/2013 | 10:14
0
Tài năng, xinh đẹp đã giúp họ có được tiền bạc và danh tiếng, nhưng rồi chính những thứ đó lại đưa biến họ trở thành những cô nàng hư hỏng.

Ke$ha

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood

Giọng ca cá tính của dòng nhạc pop này yêu vẻ đẹp hoang dã, vì vậy mà, Ke$ha thường xuyên xuất hiện trước công chúng với kiểu tóc kỳ lạ, trang điểm đậm và phong cách thời trang phóng khoáng.

Nói về phong cách thời trang hoang dại của mình, người đẹp cho biết: “Kể cả khi tôi ăn mặc khác người, tôi vẫn thấy mình xinh đẹp và cuốn hút. Tôi nghĩ rằng, mỗi cô gái nên có phong cách riêng của mình và nó sẽ làm cho xã hội của chúng ta thêm đa dạng.”

Lady Gaga

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 2).

Lady Gaga nổi tiếng với những bộ cánh kỳ dị và phát ngôn gây sốc. Hồi tháng 4 năm ngoái, Lady Gaga đã bị ném cả rổ đá khi gọi những người buộc tôi cô “đạo văn” là “những kẻ chậm phát triển” trong một cuộc phỏng vấn.

Sau một thời gian hứng chịu búa rìu dư luận, người đẹp đã lên tiếng xin lỗi. Cô phát biểu: “Tôi coi công việc là một phần cuộc sống và âm nhạc là tình yêu của tôi. Vì vậy, khi cuộc sống và tình yêu bị trà đạp, tôi đã có những hành động thiếu suy nghĩ. Tôi xin lỗi vì đã nói những lời không hay.”

Cameron Diaz

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 3).

Trong bộ phim Bad Teacher, Cameron dù là giáo viên nhưng lại hút thuốc, uống rượu và chửi thể. Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp còn có những màn tình cảm ướt át với tình cũ Justin trước máy quay. Trong một buổi phỏng vấn, Cameron cho biết cô “thích xem những bộ phim cấp 3 và nó là cảm hứng để cô đóng cảnh nóng.”

Paris Hilton

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 4).

Đã 8 năm trôi qua nhưng Paris Hilton vẫn bị ám ảnh về cuốn băng sex của cô đã bị phát tán. Paris đã chia sẻ: “Mọi người vẫn coi tôi là một người phụ nữ hư hỏng. Điều đó đã xảy ra và tôi chẳng thể làm được gì. Tôi vẫn sẽ sống cuộc sống của mình và tôi sẽ giải thích nó với các con của tôi.”

Lindsay Lohan

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 5).

Lindsay Lohan đã nhanh chóng xuống dốc khi lao vào những cuộc ăn chơi thâu đêm và liên tục vướng vào rắc rối pháp luật. Từ một tài năng, lối sống hoang dại của Hollywood đã biến Lindsay Lohan trở thành cô nàng lắm chiêu, nỗi xấu hổ của làng giải trí Mỹ.

Britney Spears

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 6).

Những hành vi kỳ quặc, những phát biểu ngớ ngẩn và những bộ cánh bệ rạc đã đưa Britney Spears gia nhập đội ngũ gái hư của Hollywood. Việc hư quá nhanh của Britney đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Miley Cyrus

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 7).

Miley Cyrus nối tiếng nhờ vai diễn cô nhóc đáng yêu Hannah Montana, vì vậy mà Miley trở thành thân tượng của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Tuy nhiên, danh tiếng và tiền bạc đã biến Miley trở thành gái hư. Clip nhảy nhót nóng bỏng, múa cột điệu luyện trên sân khấu và những bộ cánh thiếu vải quá mức của Miley khiến nhiều người bàng hoàng.

Taylor Momsen

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 8).

Việc Taylor Momsen trở thành cái tên bất hảo của làng giải trí Mỹ là một ví dụ điển hình về mặt trái của những đứa trẻ gia nhập làng giải trí quá sớm. Taylor đến với làng giải trí từ năm 3 tuổi và trở thành gương mặt được yêu thích. Trong khi những đứa trẻ khác được đến trường, được vui chơi thì Taylor phải làm việc cật lực trên trường quay. Và rồi, khi lớn lên Taylor trở thành người lập dị, sống khép kín và có lối hành xử khó hiểu.

Angelina Jolie

Sự kiện - Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood (Hình 9).

 Chúng ta đều biết, Angelina Jolie hoang dại đến mức nào khi còn trẻ. Cô nàng đeo trên cổ lọ máu của chồng, chìm đắm trong những mối tình đồng giới, hôn em trai say đắm trên thảm đỏ,... Những hành động này của cô không chỉ khiến công chúng mà ngay cả bố mẹ của cô cũng bị sốc.

Mới đây, bà mẹ của 6 nhóc tý đã chia sẻ về quãng thời gian hoang dại của mình. Cô cho biết: “Khi ở độ tuổi đôi mươi, tôi đã phải chiến đấu và vật lộn để tìm con đường riêng cho mình. Tôi đã thực sự có lối sống khác thường. Tuy nhiên, nay tôi đã khác, tôi đã có mục tiêu cho cuộc sống của mình”.

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Lê Anh

'Thiên hạ đệ nhất nude' tham vọng bành trướng sang Hollywood

Thứ 7, 02/03/2013 | 10:04
Cô cũng phủ nhận thông tin đi tiếp khách giá 100.000 NDT (khoảng gần 350 triệu đồng).

Hàng loạt sao Việt bị mạo danh: GĐ Facebook chính thức lên tiếng

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:14
Liên quan việc nhiều sao Việt bị lợi dụng tên tuổi trên facebook, ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách (Growth Manager) của mạng xã hội này tại Việt Nam khẳng định: “Vì facebook vẫn hỗ trợ cho user Việt xử lý giả mạo nên khi xác nhận tài khoản nào là thật và cái nào là giả mạo thì support sẽ xử lý…”.

Những 'phi vụ' giảm cân khốc liệt của sao Việt

Thứ 4, 06/03/2013 | 10:02
Hồng Quế từng khá "vạm vỡ" còn Andrea thì bị chê là có vòng eo "siêu mỡ" nhưng thời gian gần đây, họ đều xuất hiện với vóc dáng rất thon thả.