Những con tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới

Những con tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới

Thứ 2, 03/06/2013 | 08:06
0
Mang đầy đủ tiện nghi của một khách sạn 5 sao trên mặt đất như bể bơi, phòng gym, sân golf mô phỏng... những con tàu du lịch có mặt trong danh sách này đáng ‘đồng tiền bát gạo’ để trải nghiệm.

1. Azamara Club Cruises

Lạ & Cười - Những con tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới

Đội tàu: Hai tàu lớn với sức chứa 694 khách được thiết kế như những câu lạc bộ nổi có hành trình xuyên châu Âu, châu Á, Nam Mỹ, Tây Ấn, Trung và Bắc Mỹ. Dịch vụ bao gồm: Rượu vang thượng hạng, bia, đồ uống không cồn, dịch vụ tàu ngầm con thoi đến các trung tâm thành phố, các sự kiện giải trí về đêm...

2. Crystal

Đội tàu: Hai con tàu lớn nhất và sang trọng nhất, Crystal Serenity (sức chứa 1.070 khách) và Crystal Symphony (sức chứa 922 khách) có các tuyến đi vòng quanh châu Âu, New England/Canada, vùng Caribe/Kênh đào Panama.

Dịch vụ bao gồm: Rượu thượng hạng, ăn tối tại Nobu hay những nhà hàng đặc sản khác, tủ lạnh riêng với đầy đủ nước ngọt và bia, phòng tập thể dục, sân golf mô phỏng, dịch vụ tàu ngầm con thoi. Dự kiến năm 2014 hãng này sẽ chính thức mở hành trình đến châu Á.

3. SeaDream Yatch Club

Đội tàu: Hai con tàu mang phong cách kiểu du thuyền có sức chứa 112 khách của Seadream, SeaDream I và SeaDream II, có các tuyến đi quanh châu Âu, vùng Caribe, Costa Rica, châu Á và châu Úc.

Dịch vụ bao gồm: Quán bar, tất cả các bữa ăn trong ngày, wi-fi, các lớp yoga và taichi hàng ngày, các chương trình giải trí dưới nước, sân solf mô phỏng hiện đại, xe đạp leo núi và các hoạt động trên bãi biển.

4. Swan Hellenic

Đội tàu: Con tàu Minerva có sức chứa 350 hành khách mới được tân trang cung cấp những chuyến đi biển với các diễn giả nổi tiếng quanh Na Uy, Anh, Iceland và vùng Địa Trung Hải.

Dịch vụ bao gồm: du ngoạn bên bờ biển, rượu và các bữa tối sang trọng.

5. SilverSea

Đội tàu: SilverSea cung cấp những chuyến du ngoan xa xỉ với 7 con tàu sang trọng có sức chứa từ 100 đến 540 khách tại các điểm đến ở châu Âu, Nam Mỹ, Canada, châu Phi, Nam Thái Bình Dương, Nhật Bản và ở cả 2 cực.

Dịch vụ bao gồm: tất cả các loại đồ uống (rượu vang hảo hạng, sâm panh, bia), quầy bar trong phòng với rất nhiều loại đồ uống, các hoạt động vui chơi bên bờ biển, du ngoạn thám hiểm, các lớp aerobics hay yoga và phương tiện di chuyển vào trung tâm thành phố tại hầu hết các cảng biển.

6. Paul Gaugin

Đội tàu: Tàu Paul Gauguin (sức chứa 322 khách) và tàu Tere Moana (sức chứa 90 khách), 2 con tàu loại nhỏ cao cấp này có thể đưa hành khách đi du ngoạn quanh vùng Caribe và Mỹ Latinh vào mùa đông và quanh châu Âu vào mùa hè.

Dịch vụ bao gồm: rượu thượng hạng, đồ uống giải khát, tủ lạnh riêng với đầy đủ bia và nước uống, các thiết bị lặn và những môn thể thao dưới nước, các nhà hàng đặc sản với những đầu bếp hàng đầu như La Veranda của đầu bếp Jean-Pierre, và vé máy bay từ Los Angeles cho tất cả các chuyến đi của Paul Gauguin trong năm 2013 và 2014.

Theo Bưu điện Việt Nam