Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim

Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim

Thứ 2, 28/01/2013 | 21:16
0
Việc Ngọc Trinh bất ngờ đóng phim dấy lên nhiều bình luận trái chiều. Nhưng đó không phải là điểm khởi đầu. Trước cô, rất nhiều người đẹp cũng lấn sân phim ảnh nhưng không phải ai cũng thành công.

Trước Ngọc Trinh, câu chuyện người đẹp đóng phim với những mác “bình hoa di động” trên màn ảnh đã không còn quá xa lạ. Bên cạnh những cuộc lấn sân thành công hiếm hoi của Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh… thì rất nhiều gương mặt còn lại đều phải hứng chịu khá nhiều búa rìu dư luận.

Ngọc Trinh gợi nhớ Hoàng Oanh của Bẫy cấp 3

Có một công thức khá dễ nhận biết của mô-tip những người đẹp đóng phim này đó là: đẹp+khoe cơ thể+ cảnh nóng. Nếu để chấm điểm về diễn xuất, có lẽ họ chỉ nhỉnh hơn số 0 một chút.

Sự kiện - Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim
Ngọc Trinh thổi nóng mùa phim Tết với những cảnh quay như thế này

Tất nhiên, với trường hợp của Ngọc Trinh sẽ chưa thể đưa ra đánh giá vì phim của cô chưa ra rạp nên khán giả sẽ không thể biết cô sẽ làm được gì trên màn ảnh.

Ngay sau khi những cảnh quay đầu tiên của Ngọc Trinh cùng Trương Nam Thành trong phim TếtHoàng tử và lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải được tung ra, cư dân mạng có dịp dậy sóng. Và không ngạc nhiên khi người đẹp từng được mệnh danh là “nữ hoàng đồ lót” chọn bối cảnh hồ bơi với bộ bikini 2 mảnh mướt mắt cùng làn da trắng như tuyết để xuất hiện.

Sự đối lập càng dễ nhận thấy khi Ngọc Trinh được các chàng Tây đen trầm trồ vì vẻ gợi cảm của mình. Ngay cả bạn diễn Trương Nam Thành với nước da rám nắng cùng cơ bắp cuồn cuộn cũng được coi như “background” làm nền cho người đẹp nổi bật hơn.

Sự kiện - Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim (Hình 2).
Cô và đạo diễn Ngô Quang Hải

Thế nhưng, có một điều không thể phủ nhận rằng sức hút của Ngọc Trinh quá mạnh mẽ vì ngay sau khi những hình ảnh này được tung ra nó lập tức trở thành đề tài nóng. Khi tìm kiếm trên google với cụm từ “Ngoc trinh dong phim” chỉ trong vòng 0,29 giây đã cho 8,84 triệu kết quả.

Thế nhưng, chuyện các người đẹp xuất hiện như một chiêu PR cho bộ phim đã không còn quá xa lạ. Trước Ngọc Trinh, “người đẹp ngực khủng” Hoàng Oanh cũng từng bị cư dân mạng phản ứng khá dữ dội khi tham gia bộ phim Bẫy cấp 3.

Sự kiện - Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim (Hình 3).
Hoàng Oanh và cảnh quay tắm suối

Mặc dù bị cấm nhưng khi tìm kiếm trên mạng với những cụm từ như: "Hoang oanh nguc khung", "Hoang oanh bay cap 3 "vẫn cho ra hàng loạt những thông tin và các bức hình nóng bỏng.

Tất cả đều được xuất phát khi những hình ảnh các cảnh quay tắm suối cùng Trương Nam Thành và Baggio của người đẹp này được tung lên trên mạng. Trong ảnh, người đẹp diện bikini hai mảnh đỏ rực khoe vòng 1 ngoại cỡ. Cũng từ đó, biệt danh “người đẹp ngực khủng” đã trở thành câu nói cửa miệng gắn liền với người đẹp này.

Sự kiện - Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim (Hình 4).
Cô còn vô số các cảnh nóng bị lên án trong phim

Không dừng lại ở đó, trong Bẫy cấp 3 Hoàng Oanh còn có vô số những cảnh quay nóng bỏng trong phòng tắm. Ngay sau khi trailer phim chính thức được công bố, nhiều khán giả đã phản ứng khá gay gắt về việc một bộ phim dành cho giới trẻ nhưng có nhiều cảnh nhạy cảm.

Tuy nhiên, cuối cùng Bẫy cấp 3 đã không thể ra rạp vì lý do không qua cửa ải kiểm duyệt.

Và những người đẹp “đẹp người, đẹp nết” trên màn ảnh.

Tất nhiên, chuyện người đẹp đóng phim không phải là điều quá ác cảm để đáng bị lên án. Thực tế cho thấy, không phải ai cũng xuất hiện với những hình ảnh phản cảm trên phim. Cũng diện bikini, những bộ đồ sexy hay cả những cảnh quay nóng bỏng nhưng thực tế cho thấy rất nhiều sao Việt lại ăn điểm và tạo được thiện cảm đối với công chúng.

Trên phương diện này, có thể thấy Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà hay Thanh Hằng là những cái tên tiêu biểu.

Sự kiện - Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim (Hình 5).
Vân Ngô là hình mẫu tiêu biểu người đẹp đóng phim thành công

Tính những bộ phim gần nhất của Ngô Thanh Vân từ Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm, Ngọc viễn đông… phim nào cô cũng có những cảnh nóng, thậm chí táo bạo. Tuy nhiên, điều đọng lại trong ký ức của khán giả đó là một “đả nữ” với võ nghệ cao cường, một người phụ nữ bất hạnh khi mất đi đứa con đầu đời hay một cô gái miền biển đẹp hoang dại….

Những vai diễn của Vân Ngô thường để lại ấn tượng sâu sắc nhờ khả năng cảm thụ vai diễn, nhập vai một cách hoàn hảo. Chính vì thế, nhiều người nói rằng việc rẽ lối sang sự nghiệp điện ảnh là bước ngoặt trong sự nghiệp của Vân Ngô.

Với Thanh Hằng cũng tương tự. Cô nàng người mẫu sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam 1m12 xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình: Những nụ hôn rực rỡ, Người mẫu

Sự kiện - Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim (Hình 6).
Thanh Hằng hút mắt với cơ thể mĩ miều trong phim

Vẻ đẹp hình thể chuẩn, Thanh Hằng không ngại khoe dáng trong những bộ bikini nóng bỏng ở nhiều cảnh quay khác nhau. Khán giả không những trầm trồ mà còn ngưỡng mộ vẻ đẹp của chân dài này. Chính vì thế, cô không chỉ được ngợi khen mà còn nhận rất ít những ý kiến trái chiều.

Trường hợp của Tăng Thanh Hà cũng tương tự. Được tôn vinh là ngọc nữ màn ảnh Việt sau vai diễn cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc, Hà Tăng xuất hiện trong Đẹp từng centimet với vô số những hình ảnh sexy. Cô không ít lần cởi đồ khoe cơ thể mĩ miều với những bộ bikini đầy màu sắc. Hà Tăng cũng được bình chọn là một trong những kiều nữ sexy nhất trên phim mà không hề phản cảm.

Sự kiện - Những 'công thức' của mỹ nữ đóng phim (Hình 7).
Chưa ai thay thế được danh hiệu Ngọc nữ của Hà Tăng

Chuyện người đẹp, siêu mẫu, hoa hậu đóng phim vốn đã không còn xa lạ trên màn ảnh. Thực tế, trên thế giới nhiều chân dài vẫn thành công ở cả hai lĩnh vực thời trang, phim ảnh. Sẽ không có gì đáng để lên án nếu như tất cả đều hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, những vai diễn được công chúng ghi nhận.

> Sao kiếm triệu đô từ lời mời 'cởi đồ'

Theo Ngôi sao

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.

Nhan sắc đời thực của 'dâm phụ' Phan Kim Liên

Thứ 2, 28/01/2013 | 15:12
Gây chú ý với vai dâm phụ trong 'Tân Kim Bình Mai' nhưng đây là lần đầu tiên Cung Hiểm Phi ra mắt báo chí.

Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi'

Thứ 2, 28/01/2013 | 13:01
Người đẹp Mia đang hẹn hò với con trai đại gia đại lục, đáng chú ý, người tình mới của cô mới 18 tuổi.