Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao

Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao

Thứ 3, 24/09/2013 | 14:02
0
Ai cũng có quan điểm riêng của mình, nhưng khi là người nổi tiếng bạn phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Bởi, một cú lỡ miệng của bạn có thể sẽ khiến công luận dậy sóng.

Russell Crowe 

Sự kiện - Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao

Tháng 6 năm 2011, Russell Crowe đã khiến dư luận dậy sóng vì phát ngôn gây sốc trên Twitter: “Cắt bao quy đầu là dã man và ngu ngốc. Bạn là ai thì cứ để mình tự nhiên như thế, tại sao lại phải thay đổi? Nói thật là Chúa không yêu cầu bứt cứ ai hiến bao quy đầu. Hãy để những đứa trẻ được yên. Tôi yêu những người bạn Do Thái của tôi. Tôi yêu những quả táo và mật ong, nhưng việc cắt bao quy đầu của một đứa trẻ thật là buồn cười.” Tuy nhiên, sau đó ngôi sao của Gladiators đã phải gửi lời xin lỗi tới cộng đồng người Do Thái. 

Charlie Sheen 

Sự kiện - Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao (Hình 2).

Trước khi Charlie Sheen bị “tống cổ” khỏi loạt chương trình truyền hình nổi tiếng Two and a Half Me, anh chàng đã gặp một loạt vấn đề với ê-kíp thực hiện. Trong đó có việc Charlie phát ngôn gây hấn và xúc phạm tới Alcoholics Anonymous một người trong ê-kíp thực hiện và cũng là bố vợ cũ. Nói về chương trình riêng của Anonymous, Chuck Lorre, nam diễn viên lắm tài nhiều tật này cho biết: “Chuck Lorre là một trò hề. Kẻ nghĩ ra chương trình này là một tên ngu ngốc. Hắn ta thực sự là một kẻ ngu ngốc.” Sau những phát ngôn sốc nổi này, chẳng ai muốn hợp tác Charlie Sheen và chàng ta trở thành kẻ thất nghiệp dài dài. 

Chris Brown 

Sự kiện - Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao (Hình 3).

Chris Brown là một trong những anh chàng nhiều chuyện nhất tại Hollywood. Nam ca sỹ này thường xuyên gây hấn với người khác bằng những phát ngôn gây sốc. Cú lỡ miệng sốc nhất của Chris là với nữ diễn viên hài Jenny Johnson. Anh chàng nói rằng, Jenny nên sex miệng với mình và đe dọa sẽ đi tiểu vào mắt của cô. Ngay sau khi Chris tuôn ra những phát ngôn ngớ ngẩn này, anh chàng đã nhận được cả tấn đá từ cộng đồng mạng. 

50 Cent  

Sự kiện - Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao (Hình 4).

Tháng 1 năm 2013, văn bản về vụ kiện cáo 50 Cent  được công bố đã khiến nhiều người bất ngờ về khả năng chửi rủa của anh chàng. 

Trước đó, cậu con trai 16 tuổi của 50 Cent không cho anh chàng vào nhà để tấn công mẹ của cậu. Điều này khiến 50 Cent tức giận và gọi con trai mình là kẻ ngu ngốc và mẹ của cậu bé bằng cụm từ vô cùng chợ búa. Nam ca sỹ này cũng yêu cầu một cuộc xét nghiệm DNA vì lý do, anh không thể có đưa con khốn nạn đến vậy.   

Alec Baldwin  

Sự kiện - Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao (Hình 5).

Năm 2007, Alec Baldwin trở thành người cha tồi tệ nhất của năm khi tin nhắn tục tĩu của Alec cho cô con gái 11 tuổi Ireland được công bố với công luận. 

“Bố gửi đến con tin nhắn này để cho con biết, con đã xúc phạm bố trong suốt thời gian qua. Con giống như người không có não và hành động không giống như một con người. Bố không quan tâm con là một đứa trẻ 11 hay 12 tuổi,…nhưng thật là chết tiệt….Con là một đứa thiếu suy nghĩ, thô lỗ và là một con heo béo ị.” Alec đã nhắn tin cho cô con gái như vậy. Sau khi tin nhắn này bị rò rỉ, Alec đã trở thành ông bố đánh ghét nhất nước Mỹ và trước sức ép của dư luận nam diễn viên này đã công khai xin lỗi con gái. 

Mel Gibson 

Sự kiện - Những cú lỡ miệng 'để đời' của sao (Hình 6).

Trong vụ lùm xùm kiện cáo với bồ cũ Oksana Grigorieva, một loạt bằng chứng chửi rủa của Mel đã được tiết lộ với công chúng. Trong một cuốn bằng, Mel đã chửi mẹ của con gái mình: “Cô sẽ bị hãm hiếp bằng một gói …vì cách mà cô ăn mặc. Khi cô xuất hiện nơi công cộng, tôi luôn thấy xấu hổ vì cô. Cô giống như một con chó cái và nếu có bị hãm hiếp thì đó là lỗi của cô”. 

Lê Anh

Ngôi sao người Canada lộ ảnh sex tập thể

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:23
Nam ca sĩ Michael Buble vừa bị tung ảnh thác loạn cùng nhóm bạn thời còn chưa nổi tiếng.

Sao công khai tình cảm và chuyện lành dữ

Thứ 3, 24/09/2013 | 07:41
Chuyện sao công khai tình cảm trên báo giới không phải mới, nhưng phần lớn những cặp đôi ấy đều có kết thúc không có hậu: Jennifer Phạm - Quang Dũng, Ngô Quang Hải- Đỗ Hải Yến, danh hài Thành Trung - vợ là ca sĩ tham gia Sao Mai điểm hẹn, hay Hiệp Gà và các cô vợ...

Cát-xê khủng của sao Hàn tại Trung Quốc

Chủ nhật, 22/09/2013 | 15:06
Song Hye Kyo, Bi Rain... nhận thù lao cao gấp ba lần với số tiền họ nhận được tại quê nhà Hàn Quốc.

'Phong độ' bất ổn của sao mặc đẹp nhất 2013

Chủ nhật, 22/09/2013 | 09:37
Kerry Washington khiến không ít người bất ngờ khi được People chọn là Ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2013.

Những tiết lộ gây rùng mình của sao Hollywood

Thứ 7, 21/09/2013 | 07:06
Robert Pattinson kể rằng cả tháng anh không gội đầu, Jessica Simpson không bao giờ dùng bàn chải đánh răng...

Cựu ngôi sao Disney Zac Efron bí mật vào trại cai nghiện

Thứ 4, 18/09/2013 | 17:18
Zac Efron đã phải vào trại cai nghiện cách đây 5 tháng để giải quyết một số vấn đề về ma túy.