Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc

Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc

Thứ 7, 25/05/2013 | 21:05
0
Trong những năm qua đã có nhiều cuộc chiến của Sao làng nhạc nổ ra vì 1001 lý do. Các Sao công kích nhau trong những buổi phỏng vấn, đá đểu nhau trên mạng xã hội,…họ chẳng ngần ngại tìm mọi cách để ném đá đồng nghiệp.

Rihanna và Ciara 

Sự kiện - Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc

Cuộc chiến võ mồm của 2 người đẹp bắt đầu khi Ciara tỏ thái độ không hài lòng về việc Riri thường xuyên cởi áo trong chương trình E!’s ‘Fashion Police. Ciara nói rằng, cô không hiểu tại sao Riri lại liên tục thực hiện những “bữa tiệc da thịt” và điều đó chẳng hề hay ho. Ngay lập tức, Riri đáp trả bằng những tuyên bố mạnh mẽ trên Twitter. Và sau đó là cuộc khẩu chiến qua lại giữa 2 người đẹp. 

Nói về quan hệ không mấy tốt đẹp này, Ciara cho biết: “Tôi không biết là điều gì đang xảy ra với cô ấy. Cô ta cứ xù lông lên thôi. Với tôi chẳng có vấn đề gì.” 

Taylor Swift và John Mayer 

Sự kiện - Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc (Hình 2).

Taylor Swift và John Mayer đã từng có mối quan hệ lãng mạn trong vài tháng hồi năm 2010. Sau khi chia tay, mối quan hệ của họ không mấy tốt đẹp, đặc biệt khi Taylor kể tội người cũ bằng ca khúcDear John

John Mayer đã rất sốc khi nghe ca khúc này. Chia sẻ với tạp chí Rolling Stone, Mayer cho biết: “Tôi thấy mình không đáng phải nhận những lời lẽ cay độc đến vậy. Tôi là người biết chịu trách nhiệm và chưa làm điều gì đáng để bị nói như thế. Đó thực sự là một điều tệ hại mà cô ấy đã làm.” 

Người đẹp của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift rất ghét John Mayer. Một nguồn tin cho biết, Taylor chẳng ưa gì anh chàng bạn trai cũ và gọi anh ta là “kẻ máu xấu”. 

Eminem và Christina Aguilera 

Sự kiện - Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc (Hình 3).

Eminem có thù oán với khá nhiều người nổi tiếng và cuộc chiến cay đắng nhất là với Christina Aguilera hồi năm 2000.

Cuộc chiến bắt đầu khi Xtina tuyên bố tẩy chay ca khúc mà Eminem dùng những lời lẽ cay độc để nói về vợ cũ, The Real Slim Shady. Mặc dù sau đó, Em đã gỡ bỏ ca khúc này, nhưng Xtina vẫn không chịu ngừng chiến. Cô nàng thậm chí còn có hẳn một ca khúc đá đểu lại anh chàng với tựa đề Will the Real Slim Shady Please Shut Up. Rõ ràng, đây là một cú sốc với anh chàng “đanh đá” Eminem. 

Drake và Chris Brown 

Sự kiện - Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc (Hình 4).

Cuộc chiến của Drake và Chris Brown diễn ra ở mọi nơi. Họ cãi nhau tại câu lạc bộ, đá đểu nhau trên radio và kể xấu nhau bằng giai điệu. Theo như tin đồn thì cuộc đối đầu của 2 anh chàng là do một cô gái, Rihanna.

Trong một cuộc phỏng vấn, Chris đã nói: “Tôi ghét anh ta, anh ta cũng ghét tôi. Chúng tôi ghét nhau.”Trong khi đó, Drake cho biết: “Anh ta ghét tôi vì âm nhạc của tôi tốt hơn của anh ta. Nếu tôi có một người phụ nữ tốt, tôi sẽ đối xử thật tốt với cô ấy chứ không đánh đập cô ấy.” 

Madonna và Lady Gaga 

Sự kiện - Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc (Hình 5).

Madonna bắt đầu khiêu chiến với Lady Gaga từ khi ca khúc Born This Way ra đời. Cô nàng vật chất nhiều lần chỉ trích ca khúc này là sản phẩm "hàng nhái" của Express Yourself, bản hit ra đời năm 1988 của cô. 

Trong buổi biểu diễn tối 15/9/2012tại Atlantic City, Madonna lại chế nhạo Gaga ngay trên sân khấu. Trước khi trình diễn bài Masterpiece, Madonna nói rằng, cô tặng ca khúc này cho "bà mẹ quái vật". Nữ hoàng nhạc pop cũng bóng gió đá đểu Gaga: "Tôi yêu cô ấy, rất yêu cô ấy. Sự bắt chước là hình thức cao nhất của sự xu nịnh". 

Tuy nhiên, Lady Gaga cũng không phải là một đối thủ dễ bị hạ gục. Tại show diễn vào cuối tháng 8 năm ngoái ở Phần Lan, nữ ca sĩ quái chiêu đã "trả miếng" Madonna bằng một hành động vô cùng khiêu khích. Cô nàng đột nhiên vén chiếc váy ngắn cũn cỡn khoe trọn vòng 3 trước hàng nghìn khán giả, giễu nhại hành động tụt quần khoe mông gây sốc gần đây của Madonna trong tour diễn MDNA. Gaga còn đọc một vài câu trong lời bài hát I Don't Give A của "địch thủ".

Nicki Minaj và Mariah Carey 

Sự kiện - Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc (Hình 6).

Mariah Carey và Nicki Minaj đã nổ ra trận khẩu chiến nảy lửa vào hè năm ngoái khi hai ngôi sao nóng nảy này ngồi cùng ghế giám khảo Idol. Minaj thậm chí vung tay đuổi đàn chị ra khỏi phòng thi và gọi Carey là "đồ khốn". Trong khi đó, diva 43 tuổi tố cáo nữ rapper trẻ đã dọa bắn chết mình nên cô đã phải thuê thêm vệ sĩ hộ tống. 

Nguyên nhân của vụ xích mích được cho là vì Mariah Carey có thái độ hống hách với Nicki Minaj. Mariah nghĩ rằng Nicki không đủ tầm để ngồi cùng ghế nóng với mình nên liên tục phản đối ý kiến của đàn em. Tuy bất đồng, nhưng cuối cùng hai cô nàng cũng cố gắng làm hòa để hoàn thành mùa thi Idol. 

Miranda Lambert và Chris Brown 

Sự kiện - Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc (Hình 7).

Miranda Lambert cực kỳ phẫn nộ trước hành động vũ phu của Chris Brown với Rihanna năm 2009. Tại lễ trao giải Grammy năm 2012, nữ ca sĩ nhạc đồng quê rất bức xúc khi thấy Chris Brown xuất hiện trên sân khấu. Cô viết trên Twitter: "Thật là lạ. Chris Brown xuất hiện 2 lần ở đó, tôi không thể chấp nhận. Anh ta đã đánh phụ nữ". 

Sau đó, Miranda còn công khai tẩy chay Chris trong buổi diễn của mình. Nữ ca sĩ giơ cao biểu ngữ:"Hãy cẩn thận, Chris Brown!" và nói với khán giả, "Hãy chụp ảnh và đưa lên Twitter đi các bạn!"

Về phía Chris Brown, nam ca sĩ giành một giải thưởng Grammy năm đó tỏ vẻ phớt lờ khi viết trên Twitter: "Cứ ghét bao nhiêu thì tùy ý bởi giờ ta đã có một giải Grammy!".

Lê Anh

Sao làng nhạc khốn đốn vì bị tố trộm ca khúc

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:00
Rất nhiều cái tên nổi tiếng của làng nhạc đã gặp họa vì cáo buộc đạo nhạc. Khi đối mặt với những cáo buộc này, các Sao nhà ta không chỉ mất tiền bạc mà còn tổn hại đến danh tiếng.

Những trận chiến ngầm trong làng nhạc Hàn

Chủ nhật, 03/03/2013 | 10:07
Tuần qua, SeoulBeats - một trong những trang tin tức Kpop bằng tiếng Anh danh tiếng - vừa đưa ra một bài viết bàn luận về những cuộc chiến ngầm trong làng nhạc xứ kim chi mà fan không hay biết.

10 nhân vật quyền lực của làng Nhạc Việt 2013

Thứ 3, 05/02/2013 | 11:10
Thử nhắc đến 10 cái tên - đa phần đứng trong... bóng tối, nhưng đều là Những nhân vật có "máu mặt" và bàn tay của họ có thể thay đổi cục diện của làng nhạc giải trí Việt Nam 2013...