Những cuộc tình 'đoản mệnh' tố Công mô tô không phải đại gia

Những cuộc tình 'đoản mệnh' tố Công mô tô không phải đại gia

Thứ 7, 21/09/2013 | 09:39
0
Công mô tô tên thật là Huỳnh Văn Xuân (43 tuổi, giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thương mại Thành Công Sài Gòn, quận 10, TP.HCM). Khi nhắc đến Công "mô tô", là người ta nhắc đến một đại gia đi lên từ một đứa trẻ có hoàn cảnh cơ cực.

Tình yêu khác thường

Trao đổi với với PV, anh N.V.L. (49 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM), một người bạn làm ăn lâu năm của Công "mô tô" tiết lộ: "Cách đây vài năm, trong cuộc nhậu với mấy người bạn làm ăn, Công "mô tô" thú thật từ năm 10 tuổi đã phải ra đời kiếm sống, tự lo cho bản thân. Có thời điểm, mỗi ngày Công "mô tô" nhịn ăn để dành ra vài ngàn đồng để tiết kiệm. Khi đến tuổi trưởng thành, Công mua một chiếc xe gắn máy cà tàng để tìm cơ hội làm ăn. Từ chiếc xe đầu tiên, Công "mô tô" nảy ra ý định tân trang xe cũ để bán kiếm lời".

Vào năm 2004, Công "mô tô" thành lập công ty TNHH dịch vụ thương mại Thành Công Sài Gòn để kinh doanh xe gắn máy, xe "mô tô". Đến năm 2007, Công "mô tô" nhảy sang kinh doanh các loại xe mô tô phân khối lớn liệt vào dạng hàng độc. Từ bước đi này, Công bắt đầu dính vào tai tiếng và trở thành một doanh nhân làm ăn thiếu uy tín, lừa đảo khách hàng.

Nhiều người bạn làm ăn của Công “mô tô” cho biết, từ hồi thanh niên, lúc bắt đầu khởi nghiệp thì Công đã nổi tiếng trong lĩnh vực tình trường. Tuy nhiên, mối tình nào của Công “mô tô” cũng chỉ kéo dài được vài tháng, lâu nhất là một năm. Bạn bè tìm hiểu thì biết Công “mô tô” có cách thể hiện tình yêu quá khác thường, muốn khoe mẽ, muốn hào nhoáng nên các cô gái đều bỏ của chạy lấy người.

Bất động sản - Những cuộc tình 'đoản mệnh' tố Công mô tô không phải đại gia

Công "mô tô" và người tình một thuở Vũ Hoàng Điệp.

Đến khi trở thành doanh nhân, Công “mô tô” dẹp hết những mối tình với những cô gái bình thường và bắt đầu nhảy vào cặp kè với các người đẹp. Nhiều người đều biết mối tình giữa Công "mô tô" với người mẫu B.L. (hoạt động người mẫu tại TP.HCM). Mối tình này kéo dài một thời gian khá dài, Công "mô tô" công bố với bạn bè là sẽ quyết định kết hôn với người mẫu này. Tuy nhiên, vì bản tính đa tình và tiếng sét ái tình với Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2008 Vũ Hoàng Điệp, Công "mô tô" đã dứt tình với người mẫu B.L. nhưng cũng chỉ sau 4 năm quen nhau, Vũ Hoàng Điệp đã chủ động nói lời chia tay.

Sau khi chia tay Vũ Hoàng Điệp, Công "mô tô" lao vào hàng loạt mối tình với hàng loạt người mẫu, người đẹp khác. Tuy nhiên, các mối tình này đều chấm dứt chóng vánh bởi các người đẹp đều nhận ra bản chất thật sự của Công "mô tô" không phải là một đại gia chính hiệu. Chính vì vậy, đến thời điểm dính vào vòng lao lý, Công "mô tô" vẫn một mình lẻ bóng.

Số nợ của Công "mô tô" lên đến hàng chục tỷ đồng?

Hiện chưa ai biết rõ số nợ thật sự của Công "mô tô" là bao nhiêu, nợ bao nhiêu cá nhân, tổ chức. Tuy nhiên, nhiều đối tác làm ăn của Công "mô tô" tiết lộ hiện số nợ của Công "mô tô" lên đến cả chục tỷ đồng. Đó là khoản nợ hàng trăm triệu đồng của nhiều cá nhân khi tổ chức sự kiện thuê trực thăng cẩu chiếc xe mô tô trị giá 70.000 USD (nhưng thực chất trị giá hơn 40.000 USD) từ Vũng Tàu về TP.HCM gây xôn xao dư luận; nợ hàng trăm triệu đồng của một khách hàng tên T. ở TP.HCM khi nhận tiền mà không giao xe, giấy tờ xe; nợ nhiều đối tác làm ăn với số tiền vài tỷ đồng. Bên cạnh đó, Công “mô tô” còn vay mượn một số tổ chức ngân hàng để đầu tư làm ăn.

"Đầu ra" của những chiếc mô tô khủng

Anh N.T.K. (ngụ quận 10, TP.HCM), một nhân viên từng làm cho công ty của Công “mô tô” tiết lộ: "Trong thời gian kinh doanh lĩnh vực xe mô tô, Công "mô tô" biết được một số chi cục Quản lý thị trường tại một số tỉnh thành thường xuyên bán đấu giá các xe mô tô khủng thu giữ được. Nắm bắt điều này, Công "mô tô" tham gia nhiều phiên đấu giá để mua số xe này rồi về bán lại cho người có nhu cầu. Trong quá trình làm ăn, Công "mô tô" móc nối với các lãnh đạo đội Quản lý thị trường của chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương biến xe bán mới thành xe giá giá rẻ thu lợi được số tiền khá lớn.

Nhiều đối tác làm ăn của Công "mô tô" cho hay, lượng khách hàng của Công "mô tô" chủ yếu đến từ các CLB chơi xe mô tô tại các tỉnh phía Nam. Bên cạnh đó, Công "mô tô" cũng tạo dựng cho mình mối quan hệ với nhiều thiếu gia thích chơi xe mô tô phân khối lớn. Nhờ vậy mà những chiếc xe Công "mô tô" nhập về đều được bán hết. Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh, Công "mô tô" được nhiều khách hàng biết đến là một người làm ăn lừa đảo. Công "mô tô" bán xe nhưng không đóng thuế cho cơ quan chức năng nên người mua không có cách nào làm được giấy đăng ký xe.

Nhóm PV

Những màn 'đốt tiền' của Công mô tô

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:05
Thời kỳ đỉnh cao trước khi bị bắt, Công mô tô được biết đến là tay chơi mô tô có hạng, với những màn khoe mô tô siêu khủng.

Những chân dài, hot girl 'qua tay' đại gia Công mô tô

Thứ 6, 20/09/2013 | 09:37
Trong giới dân chơi Sài Gòn, cái tên Huỳnh Văn Xuân hết sức lạ lẫm, nhưng nhắc tên Công “mô tô” thì ai cũng biết, vì khá nổi tiếng. Công “mô tô” được biết đến như là ông “vua” trong giới mô tô khủng, độc ở Việt Nam và là đại gia từng cặp với những chân dài danh tiếng.rn

Công 'mô tô' bị bắt: Vay tiền, quỵt nợ để... chơi ngông!

Thứ 2, 16/09/2013 | 18:49
Công "mô tô" - Huỳnh Văn Xuân (43 tuổi) thường được mọi người nhắc đến như "ông vua" trong làng siêu xe mô tô. Quá trình trở thành đại gia, nổi tiếng ăn chơi, sành điệu của con người này còn gắn liền với hoa hậu Vũ Hoàng Điệp - người yêu một thời của Xuân.

Khởi tố Công 'mô tô' và 6 bị can

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:45
Ngày 13.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố 7 bị can về hành vi cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Chi cục QLTT tỉnh Hải Dương và Phòng Tài chính - Kế hoạch H.Ninh Giang, Hải Dương.

Ảnh: Mô tô tự chế trị giá 1 triệu đô

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:36
Chiếc mô tô tự chế của một triệu phú người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đắt nhất thế giới với trị giá lên tới trên 1 triệu USD !

Tiền tỷ vẫn khó chơi mô tô phân khối lớn ở Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:30
Sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn là mơ ước của nhiều người, nhưng ở Việt Nam, đó là điều chẳng phải đơn giản.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.