Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt

Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:51
0
Mi Vân, Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc, Huyền Trang... đều có những đám cưới linh đình với siêu xe hoặc khách mời nổi tiếng.

Đám cưới hot girl Mi Vân

Ngày 7/11/2010, hot girl Mi Vân đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. Cô dâu Mi Vân rất xinh đẹp, lộng lẫy bên chú rể Đại Dương và người thân, bạn bè của mình. Tuy nhiên, đám cưới của hot girl được tổ chức khá "kín tiếng" và một tuần sau, cư dân mạng mới được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về hôn lễ của cô.

Xã hội - Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt
Lễ cưới của Mi Vân.

Một tuần sau đám cưới tại Hà Nội, Mi Vân đã có tiệc cưới thứ 2, hoành tráng và long lanh - tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn - khách sạn Park Hyatt.

Xã hội - Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt (Hình 2).
Ở góc nào, Mi Vân cũng rất xinh đẹp và rạng rỡ.

 Đám cưới của hot girl Quỳnh Chi - chú rể Văn Chương

Ngày 19/2/2011, hot girl Quỳnh Chi đã chính thức theo chàng về dinh. Chú rể của Quỳnh Chi là Văn Chương - con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền. Đám cưới của Quỳnh Chi cũng rất hoành tráng với dàn siêu xe rước dâu mà có lẽ cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có đám cưới của hot girl nào có thể hoành tráng hơn.

Xã hội - Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt (Hình 3).
Quỳnh Chi rạng rỡ cùng chú rể Văn Chương trong ngày trọng đại.

Hot girl Diệp Bảo Ngọc và chú rể Thành Đạt

Diệp Bảo Ngọc là một trong những hot girl Việt "yên bề gia thất" sớm nhất. Gần 8 tháng sau lễ đính hôn, hot girl Diệp Bảo Ngọc và chú rể Thành Đạt đã quyết định tổ chức đám cưới.

Sáng ngày 26/9/2012, cô dâu xinh đẹp Diệp Bảo Ngọc đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của gia đình hai bên cùng toàn thể khách mời.

Xã hội - Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt (Hình 4).
Phần trao nhẫn cưới của cô dâu và chú rể.

Miss teen Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng

Ngày 12/12/2012, lễ kết hôn của Miss Teen Huyền Trang cùng chàng ca sĩ Triệu Hoàng đã diễn ra tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cả hai đã có một tình yêu đẹp trong vòng 4 năm trước khi đi đến kết hôn.

Khác với một số đại gia đã từng đám cưới trước, đám cưới Triệu Hoàng và Huyền Trang khá đơn giản - không có quá nhiều siêu xe đón dâu nhưng vẫn không kém phần long trọng và đầy ắp tiếng cười. Thậm chí, "mang tiếng" là đại gia kim cương nổi tiếng giàu nhất nhì đất Biên Hòa, nhưng vàng đám cưới của Triệu Hoàng chuẩn bị cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, đến đón dâu cũng là chiếc xe Limose đắt tiền.

Xã hội - Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt (Hình 5).
Huyền Trang cười tươi khi được Triệu Hoàng trao nhẫn cưới.

Sau buổi lễ rước dâu bằng xe Limousine diễn ra vào lúc 3h chiều ngày 12/12/2012, Triệu Hoàng và Huyền Trang đã đến thẳng nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Golden Palace. i.

Xã hội - Những đám cưới hoành tráng của các hot girl Việt (Hình 6).
Góc trưng bày tại tiệc cưới.

Theo Tri thức

'Tăm tia' khuyết điểm ngoại hình của hot girl Việt

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:01
Nếu để ý kỹ thì ở ngoại hình long lanh của các hot girl vẫn còn tồn tại những điểm trừ nhỏ.

Những nụ hôn đồng giới gây xôn xao của hot girl Việt

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:27
Mới đây, thông tin Khả Ngân “khóa môi” bạn đồng giới được đăng tải trên một vài trang báo mạng đã thực sự khiến cư dân mạng dậy sóng.

Chân dài bức xúc vì bị quy chụp 'hot girl học kém'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:44
Vừa đạt điểm khá cao khi thi ĐH ngành thời trang nhưng người mẫu trẻ Ngọc Quý vẫn không thể làm vừa lòng tất cả người hâm mộ, có người nói rằng cô bạn thi ngành này vì học lực kém khiến Quý bức xúc.

Lộ sổ bí mật ghi danh sách hot girl ĐH Thủy lợi

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:47
Lời “tự thú” của nhân vật tự xưng là tân sinh viên K55 trên trang WRU Confessions khiến sinh viên ĐH Thủy lợi và cộng đồng mạng bật cười vì độ bá đạo. Cfs này công bố danh sách chi tiết “các chị hot girl k50” của trường.

Hot girl Hà Lade: 'Khoe thân để nổi tiếng là rẻ mạt'

Thứ 5, 01/08/2013 | 17:09
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô hot girl Hà thành nổi tiếng này đã viết status khá dài liên quan đến việc nhiều người cho rằng cô bạn “bán sắc lấy tiền”.

Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:57
Hotgirl mặt mộc Trâm Anh sau khi ghi dấu với số điểm đỗ đại học khá cao 22,5 lại tiếp tục tạo xôn xao trong cư dân mạng nghi án hẹn hò với anh chàng ca sĩ rapper, producer nổi tiếng Justa Tee.