Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson

Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson

Thứ 7, 08/06/2013 | 11:38
0
Sau vụ việc tự tử gây sốc ngày 06 tháng 6 vừa rồi, chúng ta hãy cùng nhìn lại cuộc sống bí ẩn của Paris khi ở bên bố và cuộc sống khi cô bé chính thức gia nhập thế giới người nổi tiếng sau khi ông bố nổi tiếng qua đời.

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson

Michael Jackson và vợ Debbie Rowe chào đón cô con gái xinh đẹp của họ vào tháng 4 năm 1998. Tuy nhiên, chỉ một năm sau cặp đôi ly hôn. Bà Debbie Rowe đã nhận hơn 6 triệu đô để từ bỏ quyền nuôi 2 con cô có với Michael Jackson, bé Prince Michael và Paris Jackson. Cũng bắt đầu từ đó, Paris gắn bó với bố cho đến khi ông bố nổi tiếng của cô bé qua đời và không hề gặp lại mẹ. 

Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 2). 

Michael Jackson giữ Paris và Prince tránh xa sự soi mói của báo giới bằng cách che đi khuôn mặt của các con. Tháng 11 năm 2002, trong chuyến đi chơi vườn thú ở Berlin, Đức, Paris đã đội một tấm màn che trên đầu. 

Chia sẻ trong chương trình truyền hình Ellen Degeneres năm 2011, Paris cho biết: “Tôi thích đeo mặt nạ. Với nhiều người có vẻ như đó là một hành động ngu ngốc. Khi tôi lớn hơn, tôi đã nhận ra rằng, bố làm điều đó chỉ vì muốn bảo vệ chúng tôi. Bố cũng đã giải thích điều này để chúng tôi hiểu.” 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 3).

Trong một chuyến mua sắm hồi tháng 6 năm 2009 ở Tây Hollywood, Paris tránh ánh đèn flash của các tay săn ảnh bằng chiếc mặt nạ lông vũ xinh xắn. Chia sẻ với tạp chí Event năm 2013, Paris cho biết:“Chúng tôi được bố giải thích, bố không muốn chúng tôi bị nhìn thấy và mọi người biết chúng tôi trông như thế nào. Bằng cách đó, chúng tôi sẽ có một tuổi thơ bình thường, thứ mà ông không có được khi còn nhỏ.” 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 4).

Michael Jackson qua đời ở tuổi 50 tại nhà ở Los Angeles vào tháng 6 năm 2009. Paris xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong buổi tưởng niệm Michael Jackson vào tháng 7 năm 2009. Cô bé vừa nói vừa khóc: Kể từ khi tôi được sinh ra, cha đã được người cha tốt nhất mà bạn có thể tưởng tượng.Và tôi chỉ muốn nói, rằng tôi yêu bố rất nhiều.” 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 5).

Paris lớn hơn rất nhiều, khi đến tham dự Lễ trao giải Grammy 2010. Paris và anh trai Prince thay mặt cha nhận Giải thưởng thành tựu trọn đời. Phát biểu khi lên nhận giải cô bé nói: “Bố đang ở đây. Đáng lý, bố sẽ có màn trình diễn ở đây năm nay nhưng không thể. Cảm ơn các bạn đã yêu bố của tôi.” 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 6).

Trong buổi hòa nhạc Michael Forever được tổ chức tháng 10 năm 2011 tại Vương quốc Anh, Paris đã mặc chiếc áo da đỏ đen của bố lên sân khấu. Đây là chiếc áo, Michael Jackson đã mặc trong MV nổi tiếng Thriller. Cô bé đã phát biểu trước hàng ngàn khác giả: “Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây hôm nay. Đây là một đêm tuyệt vời để tôn vinh cha của tôi.” 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 7).

Xuất hiện trong buổi phỏng vấn của Ellen DeGeneres hồi tháng 12 năm 2012, Paris chia sẻ về tương lai của mình. Cô bé cho biết: “Tôi yêu diễn xuất và thực sự thấy thích nó. Bố của tôi đã từng đóng phim Moonwalker. Tôi biết bố hát rất hay nhưng không biết bố có thể diễn xuất. Vì vậy khi tôi xem, tôi đã nghĩ rằng mình muốn diễn xuất giống bố.” Paris cũng đã có bộ phim đầu tay của mình, Lundon's Bridge and the Three Keys sẽ được ra mắt trong thời gian tới. 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 8).

Tháng 2 năm 2013, Paris tạm biệt mái tóc dài và tham gia đội cỗ vũ ở trường. Trong trận bóng rổ hồi tháng 3, Paris đã thể hiện khả năng cỗ vũ tuyệt với. Chia sẻ với tạp chí Event cô bé cho biết: “Tôi muốn có cuộc sống bình thường ở trường. Tôi muốn mình có những trải nghiệm cuộc sống như bất cứ học sinh nào khác.” 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 9).

Khi ra ngoài ăn trưa cùng mẹ hồi tháng 4, Paris đã rất thân thiện với các tay săn ảnh. Chia sẻ với tạp chí Glamour, Paris cho biết: “Lớp tôi chia phe nhóm. Mọi người không thích tôi và bạn của tôi. Vì vậy mà họ tẩy chay chúng tôi. Anh trai tôi cũng bị như vậy.” 

 Nhân vật - Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson (Hình 10).

Ngày 06 tháng 6, Paris được đưa đến viện sau khi tự tử bằng cách cắt tay. Theo các nguồn tin, có điều này do Paris thấy cô đơn và căng thẳng. Một nguồn tin thân cận với gia đình Jackson cho biết: “Paris đã rất, rất chán nản trong thời gian qua. Cô bé thường xuyên tức giận, cáu kỉnh và tự cắt tay của chính mình. Cô bé nhớ bố rất nhiều. Cô ấy là đứa con được Michael yêu thương nhất và bây giờ, mọi thứ đã khác. Cô bé nói rằng, cô bé rất cô đơn và thấy không được yêu thương.”

Ánh Tuyết

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:27
Con gái Paris của Michael Jackson cho biết, cô từng muốn thoát khỏi gia đình nổi tiếng của mình và tự kiểm soát cuộc sống trước khi cô cố gắng tự tử.

Đời sống nội tâm phức tạp của con gái Michael Jackson

Thứ 5, 06/06/2013 | 11:50
Sống nổi loạn nhưng lại cô đơn, con gái 15 tuổi của "ông hoàng nhạc pop" quá cố dường như không tìm được lối thoát tinh thần dẫn đến vụ tự tử hôm 5/5.

Con gái Michael Jackson tự tử vì bị rối loạn tâm thần

Thứ 6, 07/06/2013 | 15:06
Paris Jackson không hề uống thuốc quá liều như báo giới đã đưa tin trước đó, cô con gái xinh đẹp của Ông hoàng nhạc pop đã tự tử bằng cách cắt tay.