Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí

Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:00
0
Rất nhiều kiều nữ xinh đẹp và tài năng của làng giải trí chấp nhận là người đến sau và mang danh “dì ghẻ”.

Jada Pinkett Smith 

Nhân vật - Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí

Jada Pinkett Smith là một trong những bà mẹ kế được đánh giá cao. Nữ ca sỹ - diễn viên này thường xuyên thể hiện tình cảm gắn bó dành cho con trai riêng của chồng, Trey. Chia sẻ trên Facebook hồi đầu năm, Jada đã viết: “Khi tôi cưới Will, tôi biết rằng Trey là một phần trong đó. Trước khi đến với Will, tôi không nghĩ như vậy. Nhưng rồi tôi biết, đó là điều tôi phải làm nếu kết hôn với người đã có con. Tôi đã học được nhiều điều từ Trey. Chúng tôi luôn vui vẻ bên nhau và tôi đã trở thành một người mẹ tuyệt vời của Trey”. 

Khloe Kardashian 

Nhân vật - Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí (Hình 2).

Sau khi kết hôn với ngôi sao của NBA, Lamar Odom tháng 9 năm 2009, Khloe đã trở thành mẹ kể của 2 bé, Destiny và Lamar Jr. Chia sẻ với Redbook hồi tháng 5 về cương vị mẹ kết, ngôi sao xinh đẹp này cho biết: “Tất cả mọi thứ đều rất khó khăn. Nhưng, tôi có một giáo viên tuyệt vời, đó là bố dượng của tôi, Bruce Jenner. Bố Bruce rất gần gũi với bố đẻ của tôi và không bao giờ có thái độ xấu với ông. Tôi không bao giờ muốn các con của Lamar nghĩ rằng, tôi ghét mẹ của chúng. Tôi biết chúng yêu mẹ đẻ của chúng hơn và tôi tôn trọng điều đó. Chính vì vậy mà quan hệ giữa chúng tôi rất tốt”. 

Catherine Zeta-Jones 

Nhân vật - Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí (Hình 3).

Catherine Zeta-Jones trở thành mẹ kế khi cô kết hôn với nam diễn viên Michael Douglas năm 2000. Trong một phiên tòa xử về hành động phạm pháp của Cameron, nữ diễn viên này đã phát biểu: “Con trai tôi được yêu thương và chăm sóc chu đáo. Cậu bé cũng là một người rất tốt và biết kính trọng người khác”. 

Megan Fox 

Nhân vật - Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí (Hình 4).

Megan Fox chính thức trở thành mẹ kế sau khi kết hôn với ngôi sao của 90210, Brian Austin Green năm 2010. Thực tế, Fox đã có mặt trong cuộc sống của cậu nhóc Kassius từ khi cậu còn nhỏ. 

Chia sẻ với Harper's Bazaar năm 2010, Fox cho biết: “Tôi đã chăm sóc Kassius từ năm cậu bé 3 tuổi. Các kỷ niệm của Kassius đều có tôi ở trong đó. Vì vậy, tôi không hề giống như các bà mẹ kế khác.”. 

Gisele Bündchen 

Nhân vật - Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí (Hình 5).

Siêu mẫu Gisele Bündchen kết hôn với ngôi sao của NFL, Tom Brady năm 2009 và chính thức trở thành mẹ kế. Chia sẻ với Harper's Bazaar, siêu mẫu người Brazil cho biết: “Tôi rất thích được chơi với con trai riêng. Thời gian ở bên bé rất tuyệt vời.”

Salma Hayek 

Nhân vật - Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí (Hình 6).

Salma Hayek trở thành mẹ kế sau khi kết hôn với François-Henri Pinault năm 2009. Pinault có 2 con gái từ cuộc hôn nhân trước là Hayek và Pinault. Salma là một bà mẹ kế dịu dàng và 2 cô bé rất thân thiết với nữ diễn viên này. Hayek và Pinault đều tham gia tiệc cưới của Salma. Gia đình họ cũng thường xuyên đi nghỉ cùng nhau. 

Anna Paquin 

Nhân vật - Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí (Hình 7).

Anna Paquin có cặp sinh đôi với chồng - Stephen Moyer và cũng là mẹ kế của 2 nhóc tỳ khác. Anna đặc biệt thân thiết với con riêng của chồng. Các bạn hẳn vẫn còn nhớ Anna cổ vũ nhiệt tình thế nào khi con gái riêng tham gia giải bóng đá.

Lê Anh

Những mỹ nhân làng giải trí lọt top 100 phụ nữ quyền lực

Thứ 2, 27/05/2013 | 10:36
Trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do Forbes công bố có rất nhiều người đẹp nóng bỏng của làng giải trí được vinh dự góp mặt trong danh sách này.

Những triệu phú trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Triệu phú trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ là danh hiệu cao quý được tiến hành trao tặng hằng năm cho các cá nhân nghệ sỹ tuổi đời dưới 30, có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp dựa trên tổng số thu nhập và tần suất công việc trong năm của họ.

Các hãng phim Hollywood đòi nợ Trung Quốc

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:50
Tổng số tiền mà cơ quan quản lý phim Trung Quốc đang giữ của các hãng phim Mỹ lên tới hơn 100 triệu USD.

Những đám cưới lặng lẽ của sao Hollywood

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:02
Hoặc không muốn bị báo chí và người hâm mộ dòm ngó, hoặc muốn thỏa mãn sở thích riêng của bản thân, nhiều cặp đôi nổi tiếng đã bí mật tổ chức hôn lễ của họ.

Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:02
Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, những ngôi sao tầm cỡ như Brad Pitt, Angelina Jolie hay Nicole Kidman đề từng muốn giã từ nghiệp diễn.

Những diễn viên nổi tiếng Hollywood xuất thân từ người mẫu

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:22
Ít ai biết, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã từng là một người mẫu. Họ đều sở hữu thân hình tuyệt vời, bốc lửa. Cùng điểm lại những siêu sao đã từ bỏ nghiệp người mẫu để bước lên bục vinh quang bằng điện ảnh.