Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Thứ 5, 19/01/2017 | 15:56
0
Tết Nguyên Đán 2017 đang đến rất gần, theo lịch năm nay người lao động sẽ được nghỉ 7 ngày. Ngay từ bây giờ, nhiều người đã lên kế hoạch tìm địa điểm đi chơi Tết cùng gia đình.

Dịp Tết Đinh Dậu 2017, bên cạnh giây phút sum họp cùng gia đình, rất nhiều người đã lên kế hoạch đi du lịch dịp tết. Những địa điểm du lịch lý tưởng cho cả gia đình dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Hà Nội

Nếu ngày thường Hà Nội nhộn nhịp, tấp nập phố xá lúc nào cũng đông đúc thì ngày tết Hà Nội lại vô cùng yên tĩnh, thanh bình.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Địa điểm đi chơi Tết âm lịch hấp dẫn nhất (Ảnh: Internet).

Không còn cảnh khói bụi, chen lấn xô bồ của ngày thường, du khách tới Hà Nội dịp này sẽ cảm nhận được nét đẹp thanh lịch của Hà Nội xưa.

Đến với Hà Nội, du khách có thể đi bộ tham quan các con phố cổ, đi chùa đầu năm mới cũng là phong tục của người Hà Nội: Phủ Tây Hồ, Chùa Một Cột, Chùa Hà...Bên cạnh đó, bạn có thể hòa mình vào tục cho chữ đầu năm.

Nha Trang

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. Nếu có điều kiện, bạn hãy cùng người thân và gia đình đi Nha Trang chơi.

Có nhiều cách đi đến Nha Trang trong dịp nghỉ tết âm lịch như tự lái xe đi nếu ở gần, bên cạnh đó có thể đi máy bay, tàu hỏa và xe khách.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ (Hình 2).

 (Ảnh/Nguồn: Internet)

Nếu đến Nha Trang bằng máy bay dịp Tết Nguyên Đán thì giá vé sẽ tăng gấp 2-3 lần, so với bình thường vì thế bạn nên đặt vé sớm để tránh tình trạng hết vé.

Ngoài lựa chọn máy bay, bạn cũng có thể đi du lịch Nha Trang trong dịp Tết âm lịch vừa giá rẻ lại tiết kiệm. Nếu xuất phát từ Hà Nội bạn sẽ mất khoảng 18 tiếng, từ Sài Gòn mất khoảng 8 tiếng rưỡi thì sẽ đến được Nha Trang. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn tàu hỏa, bạn có thể mua vé ở bất cứ ga tàu nào, đi từ Hà Nội vào Nha Trang mất khoảng 26 tiếng, còn từ Sài Gòn vào Nha Trang mất khoảng 8 tiếng.

Đến với Nha Trang bạn có thể thăm thú những nơi như: Khu vui chơi Vinpearl – Đảo Hòn Tre; Vịnh Ninh Vân; Viện Hải Dương Học; Tháp bà Ponagar.

Bên cạnh đó, bạn hãy thưởng thức các món đặc sản Nha Trang như bánh căn, bún sứa, bún chả cá, nem Ninh Hòa, hải sản, vịt Cầu Dứa, bánh ướt Diên Khánh, bánh xèo mực...

Hội An

Nét đẹp cổ kính của Hội An sẽ là điểm du lịch văn hóa lý tưởng cho các bạn trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Nếu muốn được trở về tuổi thơ bạn hãy đến nơi đây để cùng hòa mình vào không gian nếp nhà cổ, đèn lồng và những món ăn cổ truyền.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ (Hình 3).

  (Ảnh/Nguồn: Internet)

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào ánh sáng lung linh của những ngọn đèn được treo trên phố hay thả dưới nước, du khách dường như cảm nhận được sự chuyển mình của đất trời vào xuân.

Đà Nẵng

Đà Nẵng được coi là một trong những thành phố sạch, đẹp nhất tại Việt Nam. Đây cũng là một thành phố có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù Lao Chàm, Sông Hàn và rất nhiều khi vui chơi giải trí.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ (Hình 4).

  (Ảnh/Nguồn: Internet)

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, bạn có thể đặt tour cùng gia đình đến khám phá mảnh đất tuyệt đẹp này.

Huế

Huế không chỉ thu hút du khách bởi những nét đẹp văn hóa, lịch sử, những nét đẹp cổ kính mà còn thu phục lòng người bởi sự thân thiện của con người xứ Huế.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ (Hình 5).

  (Ảnh/Nguồn: Internet)

Đến Huế vào những ngày đầu năm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy yên tĩnh và nên thơ. Bạn có thể đến thăm Chùa Thiên Mụ, Chùa Huyền Không Sơn Thượng, Chùa Từ Đàm, Đại Nội Huế, Lăng Khải Định, sông Hương, Cầu Trường Tiền, Núi Ngự Bình...

Đà Lạt

Đà Lạt được coi là địa điểm du lịch nổi tiếng bởi cảnh vật lãng mạn, đây sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bất cứ ai trong ngày đầu năm mới.

Dậy sóng mạng - Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ (Hình 6).

  (Ảnh/Nguồn: Internet)

Đến với Đà Lạt, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên nơi có những thung lũng trải dài, rừng thông xanh ngát. Đà Lạt không chỉ là điểm hẹn của đôi lứa yêu nhau mà còn là điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho cả gia đình bạn. Tại đây, bạn không nên bỏ lỡ rượu cần, hoa quả tươi, mứt hoa quả và nấm.

TP.Hồ Chí Minh

Dậy sóng mạng - Những địa điểm đi chơi tết âm lịch 2017 hấp dẫn không thể bỏ lỡ (Hình 7).

  (Ảnh/Nguồn: Internet)

TP.HCM rất sôi động dù là ngày nghỉ Tết Nguyên Đán. Những địa điểm tại TP.HCM hút khách dịp Tết đó là các loại hoa đẹp, các trò chơi dân gian, các món ăn truyền thống trong ngày Tết.

Thanh Lam (tổng hợp)

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.